[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 49:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

Mặc dù Lưu Phong và Triệu Vi Vi không thân thiết lắm. Nhưng dẫu sao thì cũng là người cùng đội, lại còn là bạn nhảy cùng một tiết mục, nên cậu ta cũng không có gì giấu diếm:

“Tang Miêu đổi mới một chút động tác ở phần sau của bài, tôi với cô ấy đang cùng nhau tập luyện cho nhuần nhuyễn.”

Giọng Triệu Vi Vi đột nhiên cao vút lên: “Cái gì!? Đổi động tác á!?”

Giọng điệu trở nên the thé bất ngờ khiến cả Lưu Phong và Tang Miêu đều khó hiểu nhìn cô ta.

Nhìn thấy hai người đang kinh ngạc nhìn chằm chằm mình, lúc này Triệu Vi Vi mới nhận ra bản thân hơi quá khích,

Cô ta vội vàng bổ sung: “Không phải thứ hai tuần sau là tổng duyệt rồi sao? Giờ mà còn đổi, chẳng phải mọi người sẽ không kịp điều chỉnh sao?!”

Lời này của Triệu Vi Vi cũng có lý. Đột ngột sửa đổi động tác, quả thật sẽ có ảnh hưởng đến toàn bộ tiết mục.

Tang Miêu thấy nữ chính có vẻ bất mãn bèn lên tiếng giải thích: “Cũng không thay đổi nhiều lắm đâu, chỉ là động tác phần sau của tôi có điều chỉnh một chút. Không ảnh hưởng đến tổng thể đâu, chủ yếu là cần điều chỉnh lại một chút động tác giữa tôi với Lưu Phong. Những người khác về cơ bản đều giữ nguyên.”

"À, ra vậy."

Lưu Phong cũng phụ họa giải thích giúp cho Tang Miêu: "Chính là phần của Tang Miêu thay đổi lớn nhất, những người khác thật sự không bị ảnh hưởng quá nhiều. Hơn nữa sau khi sửa đổi thì hiệu quả rất tốt. Kết cấu toàn bài múa lại càng được nâng cao."

Tang Miêu lại nói: "Tôi định lát nữa đợi mọi người đến đông đủ rồi sẽ nói với mọi người về chuyện này. Tranh thủ chúng ta cùng tập thử một lượt, xem ý kiến mọi người thế nào."



"Ồ, được... vậy cũng được." Nghe hai người họ nói như thế, Triệu Vi Vi cũng không tiện nói gì thêm. Bằng không lại càng khiến cô ta có vẻ nhiều chuyện.

Chẳng bao lâu sau, Tiêu Hồng Hồng cùng nhóm nữ binh cũng túm năm tụm ba lần lượt tiến vào.

Tiêu Hồng Hồng vừa vào đã chạy thẳng đến chỗ Tang Miêu, khoác lấy tay cô nói: "Tang Tang cậu chăm chỉ quá đi, lại đến sớm như vậy. Lúc cậu đi mình còn chưa tỉnh ngủ luôn í."

Lý Lan thì hỏi: "Tang Tang, cậu lại sửa bài múa nữa hả? Giỏi quá vậy!"

Các nữ binh cùng tập múa cũng xúm lại nói chuyện với Tang Miêu, hệt như nữ sinh tan học trêu đùa nhau vậy, bầu không khí vô cùng vui vẻ và hòa hợp.

Triệu Vi Vi bỗng chốc như bị gạt ra ngoài, vẻ mặt lại có chút méo mó. Đè nén sự khó chịu trong lòng đi sang một bên, khinh thường không thèm để ý đến đám người này.

Không biết là do cô ta cố chấp hay là tự cho mình thanh cao nữa. Khi Triệu Vi Vi mới đến Đoàn Văn công, ban đầu không phải là không có ai chủ động bắt chuyện làm quen.

Chỉ là thái độ cô ta lạnh nhạt chẳng muốn tiếp chuyện ai, lâu dần tự nhiên chẳng ai còn muốn thân thiện gửi than sưởi ấm cục đá lạnh như cô ta nữa.

Mấy nữ binh cùng vào đoàn với cô ta thì sau hơn nửa năm đã sớm hòa nhập được rồi.

Tang Miêu sau khi tán gẫu với mọi người một lúc liền vào thẳng vấn đề chính, nói cho mọi người việc vũ đạo của cô lại sửa đổi một phần.

Một cô nàng tên Trương Xảo Linh tính tình thẳng thắn, nghe xong liền hỏi thẳng: "Tang Tang, bây giờ sửa còn kịp không vậy? Bọn mình chưa chắc phối hợp được đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook