[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 5:

Khai Tâm Quả Phát Cao

27/09/2024

Tiêu Hồng Hồng giả vờ đuổi đánh Lương Tiểu Linh: “Tôi không thèm nhờ anh ta đâu!”

Cùng trở về còn có nữ chính trọng sinh – Triệu Vi Vi. Cô ta cúi đầu, vẻ mặt không rõ cảm xúc. Lại là Tang Miêu, người luôn tỏ ra mình là trung tâm của mọi sự chú ý, nhìn là thấy ghét.

Tống Thiên, giờ đã bình tĩnh hơn. Thầm nghĩ đơn giản rằng, chỉ cần cô tránh xa nữ chính là mọi chuyện sẽ ổn.

Giờ đã ở trong thế giới này, cô cũng đành chấp nhận số phận. Ít nhất thì vẫn có thể tiếp tục nhảy múa.

Thành công trong sự nghiệp múa ba lê đã khiến cô ít phải đối mặt với những vấn đề nhỏ nhặt trong giao tiếp xã hội. Vì vậy, trong mắt người khác, đôi khi cô cũng mang dáng vẻ cao ngạo, khó gần giống như nguyên bản của Tang Miêu.

Buổi chiều khi tập luyện, Tang Miêu đã nói với cô giáo tổng phụ trách về những gì Lục Hiệu đã thông báo.

Giáo viên phụ trách là một phụ nữ khoảng hơn 40 tuổi tên là Dương Hân. Bà là trưởng phòng văn nghệ của đoàn, đồng thời cũng là người chịu trách nhiệm cho tất cả các chương trình biểu diễn của đoàn văn công.

Sau khi xác nhận vở diễn sẽ là "Nữ Quân Nhân Đỏ", Dương Hân đã nhanh chóng triệu tập mọi người cho một cuộc họp ngắn, phân chia vai diễn và nhiệm vụ.



Trong đoàn, việc phân vai luôn là do bà quyết định, và bà đã có những cân nhắc riêng của mình.

"Lần này, vở diễn "Nữ Quân Nhân Đỏ" sẽ được biểu diễn tại tiểu đoàn bộ binh để tuyên truyền và động viên các chiến sĩ. Giờ chúng ta sẽ phân vai."

“Tang Miêu, em diễn vai Kiều Hoa. Lưu Phong đóng vai Hồng Thường Thanh, Hứa Vệ Lương đóng vai liên trưởng, còn Triệu Vi Vi đóng vai Tiểu Bàng. Cô nhân viên thông tin..." Dương Hân nhanh chóng phân vai dựa trên những gì bà đã định sẵn trong đầu.

Tang Miêu tự nhiên gật đầu đồng ý. Trước giờ cô luôn là diễn viên chính của đoàn múa, nên chẳng có ai phản đối.

Dù biết theo cốt truyện thì nữ chính mới là người đảm nhận vai chính. Nhưng với tư cách là một vũ công, cô chưa bao giờ nhường bước trong những chuyện liên quan đến nghệ thuật.

Trong khi đó, ánh mắt của Triệu Vi Vi lóe lên chút vui mừng thầm kín.

Ở kiếp này, Triệu Vi Vi đã có kinh nghiệm hơn. Sau khi chứng kiến cuộc sống ở thành phố, cô ta không còn mắc phải những sai lầm như kiếp trước khiến mọi người cười chê.

Trước khi gia nhập đoàn văn công lần này, cô ta đã vào thành phố mạnh dạn tiêu tiền để ở nhà khách một ngày. Tắm rửa sạch sẽ và mua bộ quần áo chỉnh tề trước khi đến đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook