[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 6:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

Cô ta còn dùng những hiểu biết từ kiếp trước để hòa nhập với mọi người. Không khiến ai phát hiện ra sự khác biệt, nên cũng không bị khinh thường như kiếp trước.

Ở kiếp trước, vẻ ngoài quê mùa chính là khởi đầu cho những chuỗi ngày bị dè bỉu và xa lánh tại đoàn văn công của Triệu Vi Vi.

Giờ đây, trong mắt mọi người, cô ta chẳng khác gì so với những người khác.

Dựa vào kỹ năng múa có sẵn từ kiếp trước, cô ta còn nhận được sự chú ý của Dương Hân.

Kiếp trước, trong vở Nữ quân nhân đỏ”, cô ta chỉ là một vai phụ không mấy nổi bật. Nhưng lần này, cô ta đã được Dương Hân giao cho vai phụ quan trọng.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy Tang Miêu dễ dàng được giao vai chính, Triệu Vi Vi siết chặt nắm đấm. Như vậy vẫn chưa đủ.

Sau khi phân vai xong, mọi người tản ra để tiếp tục buổi tập chiều.

Dương Hân gọi Tang Miêu lại: “Tang Miêu, em ở lại một chút.”

Dương Hân nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt. Dáng người mảnh mai, quả thật là một viên ngọc quý của đoàn múa. Cô không cần quá nỗ lực cũng có thể khiến khán giả bị cuốn hút hơn nhiều so với người khác.

Chính vì thích dáng vẻ của cô nên Dương Hân luôn giao vai chính cho cô.

“Lần này buổi biểu diễn cho các chiến sĩ rất quan trọng, Ủy viên chính trị cũng rất coi trọng. Em phải tập luyện nghiêm túc, đừng lơ là.”

Tang Miêu luôn nghiêm túc với múa, dù buổi biểu diễn lớn hay nhỏ, cô đều cố gắng hết sức. Nghe bà dặn dò, cô lập tức gật đầu đồng ý: “Thưa cô, em sẽ nghiêm túc luyện tập.”



Dương Hân nhìn khuôn mặt của Tang Miêu mà không rõ liệu có tin tưởng được hay không.

Cô gái này lần nào cũng nói như vậy, nhưng dường như chẳng mấy khi đặt tâm huyết vào. Hy vọng lần này cô ấy sẽ chú trọng hơn, nếu không có lẽ bà sẽ phải cân nhắc chọn người khác để đào tạo.

Dặn dò xong, Dương Hân đi sang bộ phận nhạc để trao đổi về phần nhạc đệm.

Khi bà rời đi, Tang Miêu đứng một lúc để bình tĩnh lại. Cô dành chút thời gian để tháo tóc đuôi sam, sau đó buộc thành hai bím tóc mới. Mái tóc đen bóng được chia thành hai bím gọn gàng, lộ ra chiếc cổ thon dài.

Tang Miêu khởi động nhẹ nhàng, rồi bắt đầu tập luyện. Vở "Nữ Quân Nhân Đỏ" rất nổi tiếng, đoàn múa trước đây của cô cũng đã từng tập diễn, vì vậy cô có chút kinh nghiệm và định hướng.

Cả buổi chiều, cô hầu như không nghỉ ngơi. Có lẽ muốn giải tỏa cảm xúc, Tang Miêu cứ thế múa không ngừng, hoàn toàn chìm đắm vào từng bước nhảy.

Tang Miêu không biết rằng khi cô múa, dáng vẻ của cô hoàn toàn khác với nguyên chủ.

Trông cô như đang tỏa sáng, vẻ ngoài xinh đẹp cũng bị lu mờ bởi sự cuốn hút và uyển chuyển trong từng chuyển động của cô.

Kỹ thuật của một người từng là diễn viên chính thật khác biệt. Mọi người đều thấy Tang Miêu múa rất đẹp, nhưng không thể nói rõ sự thay đổi nằm ở đâu. Chỉ cảm thấy cô đặc biệt hơn hẳn. Họ nghĩ rằng có lẽ cô đã tiến bộ nhiều trong kỹ thuật.

Chỉ có Triệu Vi Vi mới cảm nhận được điều gì đó không đúng. Ở kiếp trước, Tang Miêu là nỗi ám ảnh của cô ta, cô ta vừa ghét vừa chú ý đến từng hành động của Tang Miêu.

Nên Triệu Vi Vi hiểu rất rõ về trình độ của Tang Miêu. Cô không thể múa đẹp đến mức này! Làm sao có thể chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook