[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 8:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

Nghe nói Lục Hiệu đã đến đoàn văn công, khiến các nữ binh đều háo hức.

Lục Hiệu rất nổi tiếng trong toàn quân khu. Nói đến tiểu đoàn bộ binh là nói đến một trong những đơn vị tinh nhuệ nhất của quân đội. Nổi danh về thành tích trên chiến trường và được tuyên dương nhiều nhất.

Còn Lục Hiệu là liên trưởng nổi tiếng nhất của tiểu đoàn. Cao lớn, vạm vỡ, gần 1m90, nhiều lần được vinh danh là liên trưởng xuất sắc. Anh luôn đứng đầu trong các cuộc huấn luyện của tiểu đoàn.

Không khó hiểu khi những cô gái trẻ trong đoàn văn công đều cảm thấy xao xuyến.

Cô gái trẻ Dương Tú hỏi: “Tang Tang, trưa nay cậu không đi ăn. Cậu có gặp Lục liên trưởng không?”

Tang Miêu trả lời: “Mình có gặp.”

“Trời ơi! Thật á? Cậu gặp thật luôn? Anh ấy có đẹp trai không?” Mọi người đều háo hức hỏi.

Tang Miêu dừng nhai, suy nghĩ một lúc rồi thật thà trả lời: “Cũng đẹp trai, nhưng trông có vẻ hơi dữ.”

“Dĩ nhiên rồi, Lục liên trưởng đã từng ra chiến trường, giết địch không ít. Nhưng chính vì vậy anh ấy mới có vẻ đàn ông chứ, mọi người thấy không?” Tiêu Hồng Hồng, cô gái bạo dạn nhất nhóm, mạnh dạn nói thẳng.

Nghe cô ấy nói vậy, cả nhóm cười ầm lên. Ngay cả Tang Miêu cũng không nhịn được mà cười. Nghĩ kỹ lại, đúng là rất đàn ông thật.

Cả nhóm cười đùa vui vẻ, còn Triệu Vi Vi ngồi im lặng một mình, mặt không biểu lộ cảm xúc. Chỉ khi nghe đến tên Lục Hiệu, ánh mắt cô ta mới có chút biến đổi. Lục Hiệu, cô ta cũng từng nghe đến.

Người đàn ông này rất giỏi. Kiếp trước, dù cô ta sống rất thảm, nhưng tên tuổi của Lục Hiệu thì ai trong quân đội cũng biết.

Cô ta còn chứng kiến Lục Hiệu từ một liên trưởng leo lên đến quân trưởng.



Lần này trong buổi biểu diễn, Lục Hiệu cũng sẽ xuất hiện. Triệu Vi Vi lập tức nảy ra suy nghĩ: Nếu cô ta có thể diễn vai chính trong buổi biểu diễn lần này...



Sau khi ăn tối xong, Tang Miêu lại quay về phòng tập múa để tiếp tục luyện tập. Dù có trầm tĩnh đến đâu, thì việc xuyên không cũng là cú sốc lớn với cô.

Nhảy múa trong phòng tập giúp cô bình tâm lại và dần dần tiêu hóa cảm xúc trong lòng.

Phải đến tận 8, 9 giờ tối, Tang Miêu mới trở về ký túc xá.

Khi cô về thì mọi người đều đã tắm rửa xong. Thấy cô ướt đẫm mồ hôi, họ khá ngạc nhiên. Trước giờ chưa bao giờ thấy Tang Miêu chăm chỉ luyện tập đến vậy.

Lương Tiểu Linh hỏi: “Tang Tang, sao hôm nay cậu tập muộn thế?”

“Cô Dương bảo mình phải cố gắng hơn vì lần này buổi biểu diễn rất quan trọng.” Tang Miêu lấy Dương Hân làm cái cớ để giải thích.

Mọi người nghe xong đều tỏ vẻ hiểu chuyện, ai cũng biết Dương Hân rất nghiêm khắc, bị bà ấy nói vậy thì tất nhiên phải tập luyện nhiều hơn.

Họ nhìn Tang Miêu với ánh mắt đầy cảm thông.

“Nhưng mà biết đâu lần này biểu diễn ở tiểu đoàn bộ binh, Lục liên trưởng cũng sẽ đến xem. Chúng ta phải tập luyện chăm chỉ để gây ấn tượng tốt trước mặt anh ấy.” Tiêu Hồng Hồng lại phấn khích.

“Thôi đi, cậu chỉ là vai phụ thôi. Tang Tang xinh đẹp thế này lại là vai chính, anh ấy chắc chắn chỉ nhìn cô ấy thôi.” Lý Lan dội cho cô một gáo nước lạnh.

Tiêu Hồng Hồng phản bác: “Ai mà biết được, có khi Lục liên trưởng lại thích kiểu thanh đạm như mình thì sao!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook