Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Chương 15:

Liễu Minh

29/07/2024

"Bố, đây là thuốc ngủ tìm thấy trên người Vu Hải Vân. Bà ta đã dùng nó để khiến con hôn mê, sau đó sắp xếp con và Tống Chí Thành lên cùng một giường, rồi tìm người đến bắt gian."

"Vì thuốc ngủ pha với nước, con uống ít, tỉnh lại trước khi bà ta quay lại, thì hôm nay bà ta đã đạt được mục đích rồi!"

"Bố, con rất sợ."

Nói xong, Cố Giai Giai đặt lọ thuốc ngủ sang một bên, nhào vào lòng Cố Giang khóc nức nở.

Lần này Cố Giai Giai khóc rất thật, không cần tạo hình tượng gì cả, chỉ đơn thuần khóc oa oa như một đứa trẻ.

Cố Giai Giai như vậy, rất phù hợp với ấn tượng của Cố Giang về nguyên chủ. Ông đau lòng vỗ về lưng cô, an ủi cô, nói với cô đừng sợ, có ông ở đây rồi.

Cố Giang dành cho Cố Giai Giai tất cả sự dịu dàng của một người đàn ông, còn đối với Vu Hải Vân thì không.

Bị đôi mắt từng trải sương gió, nhìn thấu sinh tử của ông nhìn chằm chằm không chút cảm xúc, Vu Hải Vân cảm thấy khó thở.

Lúc này, Vu Hải Vân không dám cãi lại nửa lời. Việc lôi Cố Giai Giai vào rõ ràng là một quyết định ngu ngốc, vì vậy Vu Hải Vân cam chịu nhận hết tội lỗi.

"Là tôi làm. Tôi không thực sự muốn bọn họ thành ra như thế, tôi chỉ chán ngấy việc ngày nào cũng phải hầu hạ cô con gái cưng của ông, muốn cô ta cút khỏi nhà này thôi."

Câu đầu tiên đã thốt ra, những câu sau dễ dàng hơn nhiều.

"Cố Giang, ông nhìn vết thương trên mặt, trên người tôi chưa? Trong toàn khu tập thể quân đội này, cho dù tôi là vợ hợp pháp của ông, cũng chẳng ai coi tôi ra gì. Trong lòng bọn họ, tôi mãi mãi là bảo mẫu của nhà ông, là bảo mẫu ông tìm về để chăm sóc Cố Giai Giai."

"Trước đây tôi không có lựa chọn, sức khỏe tôi không tốt không sinh con được, nên tôi cam chịu. Nhất là lúc mới bước chân vào nhà họ Cố, tôi nhường nhịn Cố Giai Giai mọi chuyện, sợ cô ta không vui, sẽ mách ông, khiến ông ghét bỏ tôi."

"Nhưng bây giờ thì khác, tôi đã lấy ông 10 năm rồi. Uống thuốc bổ điều dưỡng cơ thể 10 năm, sức khỏe tôi đã tốt hơn. Bác sĩ nói tôi có thể mang thai. Tôi vui mừng, nhưng cũng lo sợ. Bởi vì tôi biết, chỉ cần con bé đó còn ở đây, con của tôi sẽ không bao giờ được sinh ra. Vì vậy, tôi đã ra tay."



“Tôi muốn ông thất vọng với nó. Tôi muốn có một đứa con của riêng mình. Tôi thừa nhận mình ích kỷ, không cao thượng như ông, tôi thấy đau lòng thay ông. Cố Giang, ông chưa bao giờ nợ Cố Giai Giai.”

“Cố Giang, tôi không muốn sau này ông già đi, không có ai phụng dưỡng. Tôi cũng không muốn mỗi khi người khác nhắc đến ông, vừa ngưỡng mộ vừa cười nhạo ông ngốc nghếch. Tôi muốn ông nuôi con ruột của mình. Tôi không muốn đến khi chúng ta già đi, không thể có con nữa, lúc đó mới hối hận thì đã muộn.”

Lời Vu Hải Vân nói đều là thật lòng.

Cô ta không ưa Cố Giai Giai, muốn đuổi Cố Giai Giai ra khỏi nhà họ Cố, nhưng cũng thật lòng thật dạ suy nghĩ cho Cố Giang.

Tuy rằng cô ta có chút toan tính nhỏ nhặt, chủ yếu vì bản thân muốn sinh con. Nhưng không thể phủ nhận, trong đó có vài phần chân tình dành cho Cố Giang.

Cố Giang là người từng trải, đương nhiên nhìn ra được Vu Hải Vân không nói dối. Chính vì nhìn thấu được vài phần chân tình của Vu Hải Vân, Cố Giang hiếm khi im lặng.

Cố Giang biết Vu Hải Vân không hiểu ông, ông cũng không yêu cầu cô ta phải cao thượng. Ông chỉ muốn Vu Hải Vân yên ổn sống, chăm lo cho gia đình là được. Ông có thể không để tâm đến những toan tính nhỏ nhặt của Vu Hải Vân, nhưng chuyện con cái thì không thể được.

Trải qua chuyện của Phùng Thanh và Cố An, Cố Giang biết, ông vĩnh viễn không thể nào công bằng được. Ông vĩnh viễn áy náy với Cố Giai Giai. Ông nợ Cố Giai Giai một người bố tốt, một gia đình trọn vẹn, nên ông phải trả.

“Tiểu Vân, tôi…”

“Bố, bố đừng nói gì cả. Nghe con nói đã.”

Cố Giai Giai biết Cố Giang muốn nói gì, nên cô ngắt lời ông.

“Vu Hải Vân, con muốn hỏi dì, tại sao dì lại khẳng định con sẽ không chấp nhận con của dì, mà phải hãm hại con? Con biết bố những năm qua đã hy sinh vì con bao nhiêu, con cũng không phải kẻ vô ơn bạc nghĩa. Con có thể chấp nhận được em trai, em gái, tại sao dì không hỏi con một câu, đã phủ nhận con rồi?”

“Hỏi cô ư?” Vu Hải Vân cười lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook