Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Chương 42:

Liễu Minh

13/08/2024

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn, nhăn nhó của Liễu Linh, Cố Giai Giai cảm thấy rất thú vị.

Gia đình này thật sự rất thú vị, già trẻ lớn bé đều khuyên cô nên tiết kiệm tiền, cứ như thể cô là bại gia chi tử, ngày mai sẽ tiêu hết tiền, không có gì để ăn, chỉ có thể uống gió Tây Bắc mà sống.

Đặc biệt là Liễu Linh, tuổi còn nhỏ mà đã giống hệt ông bà nội, ra vẻ người lớn khuyên nhủ cô, trông rất đáng yêu.

Càng nghĩ càng thấy thú vị, Cố Giai Giai không nhịn được bật cười thành tiếng.

"Haha, yên tâm đi Tiểu Linh Linh, chị sẽ không tiêu tiền hoang phí đâu. Hôm nay tuy chị đến mua đồ, nhưng ai nói là chị không thể kiếm tiền chứ."

Cố Giai Giai nói với vẻ bí ẩn, nháy mắt với Liễu Linh. Khiến Liễu Linh đỏ mặt, không dám nhìn thẳng vào mắt Cố Giai Giai nữa.

Chị Giai Giai này thật sự rất xinh đẹp. Là con gái mà cô bé còn không chống đỡ nổi sức hút của chị ấy, trách sao đàn ông trong thôn nhìn thấy chị ấy là đứng hình như trời trồng.

Lấy lại bình tĩnh, Liễu Linh tò mò hỏi: "Kiếm tiền? Kiếm tiền kiểu gì ạ?"

"Sau này em sẽ biết."

Chuyện bán mỹ phẩm hiện giờ chưa thể nói ra được, đợi đến khi nào cô thuyết phục được Liễu Thụ Lâm xây dựng nhà máy, cô nhất định sẽ kéo Tiểu Linh Linh về làm việc cho mình. Đến lúc đó, cô nhất định sẽ trả lương hậu hĩnh cho cô bé, để cô bé biết tiêu tiền dễ, kiếm tiền cũng không khó.



Đương nhiên, Cố Giai Giai chỉ định để Liễu Linh làm việc trong kỳ nghỉ hè, đợi đến khi nào khai giảng, cô bé vẫn nên quay lại trường tập trung học hành cho tốt.

Đến lúc đó, cô sẽ nói với Liễu Linh, cô có thể làm được những việc phi thường như ngày hôm nay, là nhờ học giỏi.

Liễu Linh là một cô bé biết điều, Cố Giai Giai không muốn nói, cô bé cũng không hỏi dồn. Tuy không thỏa mãn được sự tò mò, nhưng Liễu Linh cũng không hề tức giận, vẫn vui vẻ dẫn đường cho Cố Giai Giai.

Thôn Phúc Thọ và thôn Phúc Hỉ cách nhau rất gần.

Hai thôn chỉ cách nhau một con sông nhỏ. Dòng sông rất trong, hai bên bờ liễu rủ, trên sông còn có vịt và chim nước bơi lội tung tăng, trông rất đẹp, rất nên thơ.

Hai bên bờ sông có một cây cầu treo, trông có vẻ hơi nguy hiểm, nhưng cũng rất nên thơ. Mang đậm chất thôn quê yên bình.

"Chị Giai Giai đừng sợ, cây cầu này rất chắc chắn. Người đi lên cũng không bị lắc đâu."

Sợ Cố Giai Giai lớn lên ở miền bắc, chưa từng đi qua cầu treo như thế này, Liễu Linh ân cần an ủi Cố Giai Giai, cổ vũ cô.

"Chị Giai Giai, cố lên, chị làm được mà."

"Haha, được rồi, chị không sợ."

Cố Giai Giai thật sự không sợ, kiếp trước cô đã từng chơi cầu kính, tàu lượn siêu tốc rồi, còn kích thích hơn cái này nhiều.



Nhưng Liễu Linh thật sự rất đáng yêu. Trông cô bé ân cần động viên như vậy, thật sự rất dễ thương.

Hai người thuận lợi đi qua cầu, Liễu Linh chỉ vào một ngôi nhà ở phía đối diện rồi nói với Cố Giai Giai: "Kia kìa, đó là nhà bác thợ mộc họ Thôi, rất gần."

Quả thực là không xa, nhiều nhất là 500 mét.

Quá trình đặt đồ nội thất của Cố Giai Giai diễn ra rất suôn sẻ. Những thứ Cố Giai Giai cần, nhà bác thợ mộc họ Thôi đều có sẵn. Bởi vì Cố Giai Giai cần gấp, nên ông ấy đồng ý sẽ cho người chở đồ đến tận nhà cho cô.

Vì Cố Giai Giai mua nhiều đồ, nên ông ấy không những chủ động giảm giá cho cô một ít, mà còn hỏi Cố Giai Giai có muốn chạm khắc hoa văn lên bàn trang điểm hay không.

Bác thợ mộc họ Thôi còn biết chạm khắc hoa văn sao? Cố Giai Giai mừng rỡ như bắt được vàng.

"Có chứ ạ, bàn trang điểm thì không cần gấp, bác cứ từ từ làm. Nếu bác biết chạm khắc, thì có thể làm giúp con một vài chiếc lọ nhỏ xinh xắn được không ạ? Chỉ cần bằng một nửa lòng bàn tay của con là được. Tốt nhất là hình tròn, nếu hình tròn khó làm thì hình vuông cũng được."

Bác thợ mộc họ Thôi cẩn thận xác nhận lại yêu cầu về chiếc lọ nhỏ của Cố Giai Giai, sau đó gật đầu đồng ý: "Được. Hình tròn hay hình vuông đều được, giá như nhau, hoa văn chạm khắc có thể khác nhau."

Nghe bác thợ mộc nói vậy, Cố Giai Giai càng thêm vui mừng, lập tức đặt làm ba mươi chiếc lọ với kích cỡ khác nhau.

Cố Giai Giai đang lo lắng không có gì để đựng mỹ phẩm sau khi làm xong, bác thợ mộc họ Thôi quả là xuất hiện đúng lúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook