Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Chương 47:

Liễu Minh

13/08/2024

Cố Giai Giai vui vẻ đồng ý yêu cầu của Liễu Linh. Cô ở nhà một mình cũng đang buồn chán, có một cô bé đáng yêu chủ động đến chơi cùng, Cố Giai Giai cầu còn không được.

Liễu Linh vừa đi, bác thợ mộc họ Thôi tan ca đã đẩy xe ba gác đến giao hàng cho Cố Giai Giai.

Ngoài bồn tắm, bàn ghế mà Cố Giai Giai cần gấp, bác thợ mộc còn mang theo 15 chiếc lọ nhỏ đã làm xong cho cô. Ba loại lọ, mỗi loại năm chiếc. Vì thời gian gấp rút, nên bác thợ mộc đã đổi nguyên liệu từ gỗ sang tre.

"Trí thức Cố, lọ tre này, không biết có được không? Nếu cô không thích, tôi về nhà đổi sang lọ gỗ cho cô. Nhưng đục rỗng gỗ cần thời gian, không thể nhanh như lọ tre được."

"Thích, thích ạ."

Bác thợ mộc làm việc nhanh nhẹn, lại còn biết ứng biến linh hoạt như vậy, Cố Giai Giai rất vui mừng. Xem ra ngày mai không cần phải tốn tiền mua lọ thủy tinh nữa rồi. Bác thợ mộc đúng là người tốt, quả là cứu tinh đúng lúc.

"Cảm ơn bác Thôi ạ, bác cứ để đồ ở đây, số tiền còn lại, đợi lần sau bác đến giao hàng, con đưa cho bác một thể."

"Được, được."

Nhận được lời khẳng định của Cố Giai Giai, bác thợ mộc vui vẻ đẩy xe về nhà. Làm lọ tre nhanh hơn lọ gỗ, ông ấy lời hơn.

Bác thợ mộc vừa lòng rời đi, Cố Giai Giai sau khi chiết nước cân bằng da và kem dưỡng da vào lọ cũng rất hài lòng.

Gu thẩm mỹ của bác thợ mộc này thật sự rất tốt. Ống tre bình thường qua tay ông ấy, đẹp như tác phẩm nghệ thuật vậy.

Loại đồ vật này mà để ở hiện đại, còn đáng giá hơn cả mỹ phẩm cô làm.



Ngày mai Cố Giai Giai muốn đến chợ đen, chưa quen đường xá, lại là lần đầu tiên đi, chắc chắn sẽ là một trận chiến khó khăn. Để giữ sức khỏe, Cố Giai Giai định tối nay sẽ đi ngủ sớm.

Buổi tối không có chỗ nào để ăn chực, Cố Giai Giai tự mình nấu một nồi cháo rau nhạt nhẽo, càng ăn càng kiên định quyết tâm phải kiếm tiền, sớm ngày đến nhà Liễu Thụ Lâm đặt cơm.

Sau khi ngủ, Cố Giai Giai nằm mơ thấy mình đang vui vẻ đếm tiền. Cứ như đã trở lại thời kỳ thu nhập hàng trăm triệu tệ mỗi năm. Trên mặt còn nở nụ cười.

Cố Giai Giai chìm đắm trong giấc mơ đẹp không thể tự kiềm chế, hoàn toàn không biết nguy hiểm đang âm thầm ập đến.

Tác giả có lời muốn nói:

Cách làm nước cân bằng da nha đam, kem dưỡng da nha đam, son dưỡng môi, chất bảo quản đều tham khảo từ Baidu.

Không biết hiệu quả thế nào, mọi người đừng tin là thật nhé.

Cứ coi như là buff cho nữ chính vậy.

…………………………

Màn đêm buông xuống, thôn Phúc Hỉ náo nhiệt cả ngày cũng dần yên tĩnh.

Bầu trời đêm bị bóng tối bao phủ, chỉ có ánh trăng treo cao và những vì sao lấp lánh.



Bóng đêm là lớp ngụy trang tốt nhất cho một số người. Ngôi nhà nhỏ mà Cố Giai Giai đang ở cũng được bao bọc bởi màn đêm.

Ngôi nhà của Trương Đại Ngưu, vì là nhà mới, đất được chia sau này, không phải nhà cũ, nên nằm ở rìa thôn Phúc Hỉ.

Rất dễ thấy, rất dễ tìm.

Kể từ khi Trương Đại Ngưu qua đời, nơi này vẫn luôn vắng vẻ. Cho đến khi Cố Giai Giai đến, nơi đây mới có thêm hơi người.

Lúc này, ở nơi hẻo lánh này, có ba người đàn ông lạ mặt đang hăm hở trèo lên tường, nhìn chằm chằm vào căn nhà tối om với ánh mắt tham lam.

“Đại ca, chúng ta thật sự muốn đi tìm Cố Giai Giai sao?”

Người nói là Vương Vũ, bây giờ anh ta rất hối hận vì đã nhắc đến chuyện của Cố Giai Giai với Hàn Tam. Anh ta thật sự là miệng tiện, ăn no rửng mỡ, sao lại lấy Cố Giai Giai ra để kích tướng Hàn Tam chứ?

Hàn Tam là tên vô lại có tiếng ở thôn Phúc Hỉ, anh ta đâu phải không biết? Mấy năm nay, ngay cả cảnh sát cũng không làm gì được Hàn Tam, anh ta chọc vào hắn ta làm gì?

Vương Vũ dè dặt quan sát sắc mặt của Hàn Tam, nịnh nọt nhìn hắn ta, hy vọng hắn ta bỏ ý định nửa đêm đi tìm Cố Giai Giai.

“Đại ca, Cố Giai Giai không phải người bình thường, chúng ta đừng nên chọc vào cô ta, mau về nhà đi thôi.”

“Đại ca, quả phụ Trần đầu thôn vẫn đang chờ đại ca đấy. Đêm khuya thanh vắng thế này, sao có thể dịu dàng bằng quả phụ Trần chứ?”

Nếu như ban ngày Hàn Tam không nhìn thấy dung mạo xinh đẹp tuyệt trần của Cố Giai Giai, có lẽ bây giờ hắn ta đã bị Vương Vũ thuyết phục, từ bỏ ý định xấu xa, đi tìm quả phụ Trần để giải tỏa dục vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook