Thập Niên 70: Người Đẹp Pháo Hôi Gả Cho Đại Lão

Chương 7:

Thu Dương

03/10/2024

Chính vì vậy, cô ta là người đầu tiên phát hiện ra sự thay đổi rõ rệt ở Lâm Tương.

Nghe con gái nói vậy, Khâu Ái Anh cũng không khỏi ngạc nhiên, ánh mắt bà ta dán chặt vào Lâm Tương. Thường ngày, bà ta chẳng bao giờ thèm để ý đến đứa con gái riêng của chồng, nhưng lúc này, khi quan sát kỹ, bà ta thực sự nhận thấy có điều gì đó rất khác lạ.

Rõ ràng vẫn là gương mặt ấy, dáng người ấy, nhưng sao trông lại thay đổi đến vậy?

Lâm Tương trước mặt bà dường như trắng hơn hẳn. Con bé này vốn đã có nước da trắng mịn, nghe nói là thừa hưởng từ người mẹ ruột đã mất sớm. Ngày trước, bà ta từng nghe đồng nghiệp của Lâm Quang Minh trong xưởng cán thép kể rằng người vợ quá cố của ông ấy rất xinh đẹp, nên chẳng có gì lạ khi đứa con gái này cũng thừa hưởng nhan sắc ấy.

Nhưng giờ đây, Lâm Tương lại càng trắng trẻo, làn da như mỏng manh hơn, trắng hồng hào. Ngũ quan của cô vẫn giống như trước, nhưng nhìn kỹ lại, mọi thứ dường như tinh tế hơn hẳn. Đặc biệt là đôi mắt to tròn long lanh, như có thể hớp hồn người đối diện.

“Con…” Khâu Ái Anh cũng không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.



Lâm Tương không muốn để hai mẹ con Khâu Ái Anh tiếp tục nghi ngờ. Cô hơi cúi đầu, không đối diện trực tiếp với họ, giọng nói chậm rãi và nhẹ nhàng: “Con mới ốm dậy, bị sốt nên đổ nhiều mồ hôi, lại ở nhà kín gió nên không ra ngoài mấy, có lẽ vì thế nên giờ trông con khỏe mạnh hơn chút thôi.”

Dù Khâu Ái Anh và Lâm Sở Sở có hoài nghi đến đâu, họ cũng không thể tưởng tượng ra được chuyện kỳ lạ như xuyên không. Họ đành tin rằng sau trận ốm, Lâm Tương trở nên xinh đẹp hơn một chút.

Nhưng đây không phải là vấn đề quan trọng nhất lúc này. Khâu Ái Anh ngồi xuống bàn, nở nụ cười với Lâm Tương, chuẩn bị đề cập đến chuyện chính.

Khâu Ái Anh thời trẻ cũng là một phụ nữ có ngũ quan cân đối, dung mạo không tồi. Khi bà ta quyết định tái hôn với Lâm Quang Minh, chính gương mặt xinh đẹp này đã giúp bà đạt được mục đích. Nhưng qua hơn mười năm, từ một người phụ nữ thanh mảnh, vì tham lam và quản lý tiền bạc trong gia đình, bà ta đã trở nên đầy đặn hơn. Thêm vào đó, vì tâm địa hẹp hòi và tính toán nhiều, nét mặt của bà cũng trở nên có phần cay nghiệt hơn.

Người có lòng dạ không ngay thẳng, dù cười cũng chẳng có chút thiện ý nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Người Đẹp Pháo Hôi Gả Cho Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook