Thập Niên 70: Người Đẹp Pháo Hôi Gả Cho Đại Lão

Chương 6:

Thu Dương

03/10/2024

“Thôi nào.” Khâu Ái Anh ghé sát tai con trai thì thầm, “Ngày mai mẹ sẽ nấu thịt kho tàu cho con ăn. Giờ con ra ngoài chơi đi.”

Nghe đến thịt kho tàu, mắt Lâm Kiến Tân lập tức sáng rỡ. Không còn bận tâm đến miếng bánh trứng nữa, cậu ta nhảy chân sáo ra ngoài tìm đám bạn bè trong sân.

Ngược lại, Lâm Sở Sở, chị kế của Lâm Tương, không dễ bị dỗ dành như Lâm Kiến Tân. Cô ta không thể chịu nổi việc Lâm Tương được ăn bánh trứng – món ngon quý giá thế này sao có thể để Lâm Tương ăn được? Ngay lập tức, cô ta hếch cằm lên, định buông vài lời mỉa mai, nhưng bỗng nhiên dừng lại. Mắt cô ta trợn to, đầy ngạc nhiên và kích động: “Cô... Sao cô lại trở nên xinh đẹp thế này? Mẹ, mẹ nhìn xem kìa!”

Lâm Tương và nguyên thân có vẻ ngoài giống nhau đến tám chín phần .Nhưng nguyên thân sống ở thập niên 70, thời kỳ khan hiếm quần áo và thực phẩm. Dù cha ruột là thợ bậc ba trong xưởng cán thép, với mức lương sáu mươi sáu đồng một tháng, nguyên thân vẫn chưa bao giờ được hưởng thụ một chút nào. Một năm may ra cô mới được ăn thịt một lần. Vì vậy, ở tuổi mười chín – độ tuổi đáng ra là tươi đẹp nhất – cô vẫn gầy gò, yếu ớt, không đủ dinh dưỡng. Thêm vào đó, những năm tháng bị đàn áp đã khiến cô trở nên u ám và chán nản.

Dù vậy, trong khu tập thể của xưởng cán thép, ai cũng công nhận rằng nguyên thân có dung mạo rất xinh đẹp. Chỉ có điều, hoàn cảnh sống đã khiến nhan sắc ấy bị che khuất.

Nhưng giờ đây, sau khi linh hồn của Lâm Tương từ thế kỷ 21 xuyên vào cơ thể này, vẻ ngoài của cô đã được chăm chút kỹ lưỡng. Khuôn mặt trái xoan trắng ngần như ngọc, lông mày lá liễu cong cong như vầng trăng, làm nổi bật đôi mắt to tròn long lanh như biết nói. Chiếc mũi nhỏ nhắn thanh tú vươn cao tựa như viên ngọc trên đỉnh núi. Đôi môi anh đào mỗi khi hé mở lại càng thêm duyên dáng, khiến người nhìn không khỏi động lòng. Ngay cả cánh tay trắng nõn, mềm mại lộ ra dưới ống tay áo vải thô cũng toát lên vẻ yêu kiều.

Hôm nay, Lâm Tương vì sơ ý, quên mất việc phải che giấu vẻ ngoài của mình. Cô không bắt chước dáng vẻ rụt rè, ít dám ngẩng đầu nhìn người khác của nguyên thân, nên lập tức bị Lâm Sở Sở, người luôn ghen tị với em kế, phát hiện ra sự khác biệt.

Dung mạo của Lâm Sở Sở thừa hưởng từ Khâu Ái Anh, cô ta cũng được coi là một tiểu mỹ nhân Tuy nhiên, nước da trời sinh hơi sạm, dù ngũ quan có cân đối đến đâu, đặt cạnh người khác thì còn có thể xem là đẹp, nhưng đứng cạnh nguyên thân và Lâm Tương thì lại trở nên kém sắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Người Đẹp Pháo Hôi Gả Cho Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook