Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Chương 29:

Thư Trung Tự Hữu Hồ La Bặc

02/10/2024

Vi Mẫn Mẫn có chút ngồi không yên, cô ta đứng dậy, nói: "Thanh Thanh, cô không cho đường đỏ thì thôi, sao còn phải làm ầm ĩ lên, cô cố ý làm tôi mất mặt phải không?"

Nói xong, Vi Mẫn Mẫn rơm rớm nước mắt đi ra ngoài.

Đường Thanh Thanh vén tóc ra,thực ra chuyện này cô cũng không muốn làm lớn.

Nhưng Tô Uyển Nhu xúi giục Vi Mẫn Mẫn đến xin đường đỏ của cô, chuyện này không thể dễ dàng kết thúc như vậy được.

Những thanh niên trí thức nam bên ngoài bị Hác Thu Lan gọi ra, Liễu Trí Bình đặc biệt không vui, chỉ vào mặt Hác Thu Lan quát: "Tôi nói này Hác Thu Lan, cô cố ý không cho chúng tôi ngủ ngon có phải không."

Nhưng Hác Thu Lan không để ý đến anh ta, quay người nắm lấy Vi Mẫn Mẫn đang định đi vào nhà.

"Chuyện này rất quan trọng! Tối nay nhất định phải nói rõ ràng rồi mới được ngủ."

Đường Thanh Thanh đi ra khỏi nhà, dưới ánh trăng, tóc xõa tung, che khuất hai bên má, càng khiến người ta có cảm giác thanh lãnh mơ hồ.

Năm thanh niên trí thức nam đều có chút ngẩn người, ngay cả Lục Vân Phi cũng bị kinh ngạc.



Trong lòng anh thậm chí còn có một ý nghĩ, không biết việc chia tay Đường Thanh Thanh để đến với Tô Uyển Nhu có phải là một sai lầm hay không.

"Vân Phi! Anh nghĩ gì vậy?" Tô Uyển Nhu ở ngay trước mặt anh, thấy Lục Vân Phi nhìn Đường Thanh Thanh cũng ngây người, vội vàng đưa tay kéo tay áo anh.

"Ồ, không có gì. Hôm nay có chuyện gì vậy?" Lục Vân Phi qua loa hỏi một câu.

Hác Thu Lan vỗ tay, nói: "Mọi người đều đến đông đủ rồi chứ! Được, vậy tôi sẽ nói lý do tại sao đang nửa đêm nửa hôm mà tôi lại kêu mọi người ra ngoài tụ họp như thế này. Vừa rồi Vi trí thức đến tìm Đường Thanh Thanh xin đường đỏ, nói sáng nay Thanh Thanh uống nước gừng đường đỏ là dùng đường đỏ của cô ta! Tô trí thức, cô nói xem sáng nay chuyện đường đỏ là thế nào?"

Tô Uyển Nhu nhíu mày, cô ta vốn định dùng đường đỏ của Vi Mẫn Mẫn, sau đó xúi giục cô ta đi đòi Đường Thanh Thanh. Nếu là trước đây, Đường Thanh Thanh là đứa con gái nhà giàu ngốc nghếch chắc chắn sẽ không nói hai lời mà có thể ném cho Vi Mẫn Mẫn cả một túi, sao hôm nay lại làm ầm ĩ thế này?

"Sáng nay chị tôi ướt sũng cả người, tôi có nấu nước gừng đường đỏ cho chị ấy, tôi lấy đường đỏ trên bệ cửa sổ, tôi không biết đó là của Vi Mẫn Mẫn."

"Câu này cô nói không đúng rồi. Trong phòng đó chỉ có hai người ở, không phải của cô thì đương nhiên là của Vi Mẫn Mẫn rồi." Đường Thanh Thanh mím môi cười nói: "Hay là còn có người thứ ba ở trong phòng của hai người?"

Nói xong, Đường Thanh Thanh còn xoay một vòng trên người Lục Vân Phi, khiến mặt Lục Vân Phi tối sầm lại.

"Chị, cô ta muốn đường đỏ thì chị cho cô ta một ít là được rồi. Làm phiền mọi người làm gì?" Tô Uyển Nhu không chịu yếu thế nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook