Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Chương 30: Đền Đường Đỏ Như Cắt Thịt

Thư Trung Tự Hữu Hồ La Bặc

02/10/2024

"Ồ? Tại sao tôi phải cho cô ta? Sáng nay tôi có uống nước gừng đường đỏ, tôi bị ngã xuống nước, chuyện này, chẳng lẽ không nên dùng đường đỏ của tập thể cho tôi sao? Cô lấy nhầm đường đỏ của Vi Mẫn Mẫn thì lấy đường đỏ của tập thể trả cho cô ta là được rồi. Cô ta trước tiên đi đòi cô, cô nói không có! Tôi chỉ thấy lạ, túi đường đỏ mà thôn trưởng và đại đội trưởng mang đến lúc mới đến đâu rồi?"

Sắc mặt Tô Uyển Nhu vô cùng khó coi, cô ta vốn thấy lấy đường đỏ của Vi Mẫn Mẫn để nấu nước gừng đường đỏ cho Đường Thanh Thanh không phải chuyện gì to tát, nếu Vi Mẫn Mẫn nhắc đến thì để cô ta đi đòi Đường Thanh Thanh là được.

Đường Thanh Thanh có nhiều tiền như vậy, bình thường đối xử với Vi Mẫn Mẫn lại rất hào phóng, cho một ít đường đỏ thì có là gì.

Nhưng không ngờ, Đường Thanh Thanh lại không cho Vi Mẫn Mẫn, không chỉ vậy, cô ta còn lôi chuyện này đến để đổ tội dùng hết đường đỏ của tập thể lên người mình.

"Chị, chị nói em lấy đường đỏ của mọi người sao? Cũng phải, bây giờ em nấu cơm cho mọi người, trong bếp thiếu cái gì, chắc chắn sẽ nghi ngờ em đầu tiên."

Tô Uyển Nhu nói, nước mắt đã trực trào trong hốc mắt.

"Trong bếp ai cũng có thể ra vào, dựa vào đâu mà nghi ngờ em."

Nói xong, cô ta còn che mặt khóc nức nở.

Lục Vân Phi đứng bên cạnh Tô Uyển Nhu, vẻ mặt tức giận trừng mắt nhìn Đường Thanh Thanh.



"Đường Thanh Thanh, cô quá đáng rồi đấy! Dù sao Uyển Nhu cũng là em gái cô, cô lại đối xử với Uyển Nhu như vậy? Chỉ là một túi đường đỏ, có đáng để cô làm ầm ĩ như vậy không?"

Đường Thanh Thanh vuốt tóc, nói: "Chuyện này vẫn nên làm rõ thì hơn. Tôi không quan tâm đến một túi đường đỏ nhưng tôi cũng không phải đứa ngốc nghếch, nếu ai mất thứ gì đó, đều chạy đến chỗ tôi đòi một ít, tôi cũng không chịu nổi."

"Cô..." Lục Vân Phi chỉ vào Đường Thanh Thanh, nhất thời không thể phản bác.

Dù sao thì ngày thường anh ta thiếu thứ gì, Đường Thanh Thanh đều chạy đến đưa, sau khi anh ta xuống nông thôn, không biết đã nhận được bao nhiêu lợi ích từ Đường Thanh Thanh, không chỉ vậy, anh ta còn có thể chia một nửa cho Tô Uyển Nhu.

"Được rồi, đừng khóc nữa, đường đỏ để ở đó, không thể đột nhiên biến mất được. Điểm tri thức thanh niên chỉ có mấy người, ai lén lấy đường đỏ, mọi người đều biết rõ, đừng ở đây giả vờ nữa." Hác Thu Lan liếc nhìn mọi người.

"Tôi nói Hác Thu Lan, chuyện này là chuyện của mấy người phụ nữ các cô, cô gọi mấy người đàn ông chúng tôi ra làm gì? Đàn ông chúng tôi không uống nước đường đỏ!" Liễu Trí Bình đối đầu với Hứa Thu Lan.

"Nói cũng đúng, chuyện này chắc chắn không liên quan đến Đường tri thức! Đường tri thức không thèm để ý đến chút đường đỏ đó. Nói ra thì, chuyện này chỉ còn lại ba nghi phạm." Hồ Sơn Thành liếc nhìn Tô Uyển Nhu, Vi Mẫn Mẫn và Hác Thu Lan.

Đầu của Vi Mẫn Mẫn càng lúc cúi càng thấp, gần như muốn chôn vào ngực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook