Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Chương 31:

Thư Trung Tự Hữu Hồ La Bặc

02/10/2024

Tô Uyển Nhu vẫn đang khóc, Hác Thu Lan hừ lạnh một tiếng, nói: "Tôi Hác Thu Lan không làm loại chuyện đó!"

"Uyển Nhu cũng sẽ không làm loại chuyện đó!" Lục Vân Phi lớn tiếng nói.

Tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào Vi Mẫn Mẫn, tóc của Vi Mẫn Mẫn che khuất khuôn mặt, trong đêm tối không nhìn thấy mặt cô ta nhưng lúc này mọi người ở đây đều đã hiểu rõ trong lòng, có lẽ đường đỏ này thật sự là do cô ta lấy.

Ngay khi mọi người định kết tội Vi Mẫn Mẫn, Tô Uyển Nhu đột nhiên ngẩng đầu lên, đôi mắt đã khóc đến đỏ hoe, cô ta nức nở nói: "Em nhớ ra rồi, đường đỏ để trên giá bếp."

"Ồ? Đường đỏ ở đấy sao? Vậy thì cô lấy ra cho mọi người xem nào." Khóe miệng Đường Thanh Thanh nở một nụ cười nhìn Tô Uyển Nhu.

Tô Uyển Nhu cắn môi, ngẩng đầu nhìn Lục Vân Phi.

Lục Vân Phi bị cô ta nhìn như vậy, cả người hơi cứng lại nhưng rất nhanh đã bình tĩnh trở lại, nói: "Tôi đi vệ sinh một chút." Nói xong, anh ta quay người bỏ đi.

Tiếp đó Tô Uyển Nhu cũng đứng dậy, bước về phía bếp.

Trong bếp truyền đến tiếng lục đục tìm đồ, một lúc sau, Tô Uyển Nhu mới xách nửa túi đường đỏ đi ra.



"Tôi tìm thấy ở trong cùng của giá bếp. Từ lúc chúng ta đến đây đã nấu nước gừng đường đỏ mấy lần, vẫn luôn để trong bếp." Tô Uyển Nhu đặt túi đường đỏ lên bàn.

Mọi người nhìn túi đường đỏ, sắc mặt đều không được tốt lắm.

"Tôi nói Tô tri thức nghe, đường đỏ ngon lành như vậy, sao lại thành ra thế này? Sau này làm sao mà để mọi người uống được?" Vũ Vận Huy có chút không hài lòng nói.

Đường đỏ là thật nhưng lại bị ngâm nước, nhìn vào là biết không thể ăn được.

"Xin lỗi, đều là do tôi không bảo quản tốt, để trong bếp bị ẩm nên mới thành ra thế này." Mắt Tô Uyển Nhu đỏ hoe, mặt cũng đỏ hoe: "Đây là trách nhiệm của tôi, tôi sẽ đền ."

"Ôi chao, đi ngủ thôi, buồn ngủ chết mất." Liễu Trí Bình ngáp một cái, sau đó quay người đi về phía nhà.

Những tri thức thanh niên nam khác cũng về phòng của mình, một lúc sau chỉ còn lại bốn tri thức thanh niên nữ, còn trên bàn là túi đường đỏ vẫn đang chảy nước.

"Được rồi, đường đỏ đã tìm thấy, vậy thì chuyện này bỏ qua đi! Tôi thấy những tri thức thanh niên nam kia cũng không để ý đến mấy túi đường đỏ này, hay là thế này, Tô tri thức muốn đền thì mua một túi đường đỏ hai cân về đi, sau này bốn đồng chí nữ chúng ta, nếu ai đến tháng thì để Tô tri thức nấu một bát nước gừng đường đỏ để bồi bổ." Khóe miệng Đường Thanh Thanh nở một nụ cười, đề nghị nói.

Tô Uyển Nhu cắn môi, cô ta rất muốn từ chối nhưng lại không thể từ chối được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook