Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Chương 47: Món Thịt Kho Tàu

Thư Trung Tự Hữu Hồ La Bặc

02/10/2024

Thôn trưởng tính toán thật tinh vi, Lục Vân Phi chỉ có thể về bàn bạc với mọi người.

Trở về điểm trí thức, Lục Vân Phi nói lại những lời của thôn trưởng cho mọi người nghe, sắc mặt mọi người đều có chút không vui.

"Thôn trưởng này thật là không biết điều, bọn thanh niên trí thức chúng ta đến thôn này sáp đội, làm việc giống hệt như nam thanh nữ tú trong làng, thế mà nam thanh niên trí thức chỉ được tám công điểm, nữ thanh niên trí thức chỉ được năm công điểm! Ngoại trừ Tô Uyển Nhu. Hừ, chỉ có hai cân thịt lợn, vậy mà còn muốn trừ công điểm của chúng ta! Thật là quá đáng." Hác Thu Lan tức giận nói.

"Theo tôi thì, chúng ta đừng lấy hai cân thịt lợn này nữa, dù sao thì bữa trưa cũng có thịt ăn." Hồ Sơn Thành nói.

"Đúng vậy. Nhưng mà, chỉ có thể ăn được một hai miếng thịt lợn trong món canh hầm, thật sự là không đủ nhét kẽ răng." Liễu Trí Bình ngoáy răng, anh ta ngoáy ra một miếng thịt vụn không nhai nát được, vội nhét vào miệng nhai thêm hai cái.

Ôi, cuộc sống này thật là khổ sở!

"Vậy thì, chúng ta mua hai cân về ăn cho đã. Tôi thấy có thể làm một món thịt kho tàu." Đường Thanh Thanh nói.

"Chị ơi, chị nói gì vậy, em còn chưa từng nhìn thấy thịt kho tàu, càng chưa từng ăn, cũng không biết làm." Tô Uyển Nhu nói.

Đường Thanh Thanh bĩu môi, nói: “Cô không biết làm thì tôi biết làm.Tôi làm cho mọi người món thịt kho tàu. Ăn thịt kho tàu này, tốt nhất là ăn với cơm gạo tẻ, thịt kho tàu kho mềm, đặc biệt là thịt ba chỉ, ăn với cơm gạo tẻ, ngon lắm."



Đường Thanh Thanh nói đến mức mọi người đều chảy nước miếng.

"Hay là, mua hai cân về làm một món thịt kho tàu nếm thử?" Hác Thu Lan cảm thấy trong miệng toàn là nước miếng, nói chuyện cũng không trôi chảy.

"Tôi cũng đã từng ăn thịt kho tàu một lần, có một lần nhà làm tiệc, tôi đã được ăn qua. Thật sự rất ngon, Thanh Thanh, nếu cô biết làm thì tốt quá." Giả Quý Xương nói.

Nhà Giả Quý Xương trước đây làm nghề bán thịt lợn, anh ta cũng chỉ ăn có một lần, có thể thấy rằng ăn một bữa thịt kho tàu, thật là xa xỉ.

Những thanh niên trí thức cùng nhau bàn bạc, đều bị món thịt kho tàu mà Đường Thanh Thanh nói đến làm thèm thuồng, đều nghĩ đến việc đến nhà trưởng thôn lấy hai cân thịt về làm thịt kho tàu để ăn.

"Phải nói rõ với trưởng thôn, thịt này chỉ có thể là thịt ba chỉ, thịt ở những chỗ khác không thể làm thịt kho tàu được." Đường Thanh Thanh nói.

"Vậy thì Đường Thanh Thanh, cô đi tìm trưởng thôn xin thịt đi." Lục Vân Phi lạnh lùng nói.

Anh ta không tin Đường Thanh Thanh có thể làm thịt kho tàu, cô ta chỉ là một tiểu thư được gia đình chiều hư, đừng nói đến làm thịt kho tàu, chỉ cần nấu một bát mì thôi cũng không làm nổi.

Đường Thanh Thanh cũng không phản đối, nói: "Được, tôi đi tìm trưởng thôn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook