Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 17:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Còn kiếp trước có lẽ bà góa Triệu cũng biết Lý Yến Hồng muốn thay con gái trút giận nên mới càng hành hạ cô để lấy lòng Lý Xương, còn về sau vì sao khi họ chuyển khỏi làng, bà góa Triệu vẫn thích bắt nạt cô thì có lẽ là do quen bắt nạt rồi.

Bây giờ Điền Tú Vân đã rất chắc chắn rằng tất cả những điều này đều là kế hoạch của Lý Xương, Lý Xương là tình nhân của bà góa Triệu chứ không phải chồng, sao có thể nghĩ cho con trai nhà người khác chứ, nói trắng ra chính là ám chỉ bà góa Triệu đợi đến khi Điền Tú Vân trưởng thành thì đưa đến nhà họ Điền ra giá cao để định hôn. Có khả năng hơn là trong 300 đồng của bà góa Triệu kiếp trước còn có sự đóng góp của thôn trưởng, dù sao thì làm sao bà góa Triệu có thể tích cóp được nhiều tiền như vậy.

Nghĩ thông suốt nguyên do, trong lòng Điền Tú Vân lập tức dâng lên ngọn lửa giận dữ, nhưng giờ đây thế cô lực mỏng, căn bản không thể chống lại Lý Xương và bà góa Triệu. Đợi đến khi đi ra khỏi rừng, lưng Điền Tú Vân đã ướt đẫm mồ hôi, tay nắm chặt dao chặt củi, toàn thân tỏa ra hơi thở hung bạo.

Điền Tú Vân hận không thể xông về giết chết hai người đó ngay lúc này, nhưng trong lòng lại cảm thấy làm như vậy không đáng, cứ giết hai người như vậy, tuy rằng hả giận nhưng lại đánh đổi sự tái sinh mà cô vất vả lắm mới có được, cô tuyệt đối không thể làm cách làm ngu ngốc như vậy.

Vì trong lòng có chuyện nên Điền Tú Vân tăng tốc, dọn dẹp hết đống củi đã chất trước đó, buộc lại rồi vác về nhà. Về đến nhà thấy không có ai, Điền Tú Vân vội vàng đặt củi xuống, về phòng thay bộ quần áo ướt lạnh ra trước, tuy gia đình nghèo, cũng không coi trọng con gái nhưng may là vẫn còn có hai bộ quần áo để thay, tuy rằng đều là quần áo vá chằng vá đụp nhưng ở thời đại này cũng là chuyện bình thường.

Lúc thay quần áo, đầu óc Điền Tú Vân vẫn có chút hỗn loạn, nước mắt không kìm được không ngừng rơi xuống. Trong lòng cô thương xót cho kiếp trước của mình, sống nửa đời người trong sự cẩn thận sợ sệt, vẫn luôn cho rằng mình bị bà góa Triệu ngược đãi là vì mua cô đã tiêu hết tiền tích cóp cả đời của bà góa Triệu nên bà ta mới ghét cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook