Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 18:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Dù cuộc sống kiếp trước có tủi nhục đến đâu, cô cũng cắn răng chịu đựng, mãi đến khi mắc bệnh nan y mới hoàn toàn bị hủy hoại niềm tin vào cuộc sống. Giờ đây cô lại biết được tất cả những điều này đều là do con người gây ra, có người cố ý khiến cuộc đời cô bi ai như vậy liền cảm thấy buồn bã đau lòng.

Kiếp trước Điền Tú Vân vẫn luôn là một người lương thiện, đối xử tốt với mọi người, vẫn luôn kiên trì với niềm tin sống thiện, nhưng hôm nay nghe được mọi chuyện, cô biết rằng lòng tốt cũng trao cho đúng người.

Đợi đến khi thu dọn xong, Điền Tú Vân mới lau khô nước mắt đi ra khỏi phòng. Trong lòng cũng hạ quyết tâm, dù kiếp trước cô có oan ức và khổ sở đến đâu, kiếp này cũng sẽ không lặp lại vết xe đổ. Nếu bà góa Triệu vẫn muốn đến mua cô như kiếp trước, vậy thì cô cũng sẽ không để bà ta toại nguyện, còn về hai kẻ chủ mưu còn lại, cô cũng sẽ nghĩ mọi cách để trả thù.

Điền Tú Vân đứng trong sân, ánh mắt vô cùng kiên định, dù biết kiếp này mọi chuyện vẫn chưa xảy ra nhưng Lý Xương và Lý Yến Hồng đã bắt đầu chuẩn bị tính kế cô. Chuyện bà góa Triệu bị thuyết phục cũng chỉ là chuyện sớm muộn, vậy thì trước tiên phải làm thế nào để tránh bị bán đi, sau đó từ từ tính cách kéo Lý Xương xuống ngựa, chỉ cần không còn Lý Xương, Lý Yến Hồng có tâm cơ đến đâu cũng không thể làm nên chuyện lớn.

"Chị cả, chị về sớm thế ạ?" Vừa mới bước vào sân, Điền Tú Như đã thấy cô đang ngẩn người đứng trong sân. Dạo này cô ta luôn cảm thấy chị cả có chút thay đổi, nhưng lại không nói ra được là thay đổi ở đâu.

"Ừ, lát nữa còn phải ra ngoài chặt củi tiếp." Điền Tú Vân lạnh nhạt đáp lại một câu rồi bắt đầu chuyển đống củi vừa mang về.

"Chị cả, có phải chị đang giận em không." Điền Tú Như thấy chị cả không giống như ngày thường, trong lòng không thoải mái, cô ta tiến lại gần, tay căng thẳng kéo góc áo.

"Không có, có gì đâu mà giận." Điền Tú Vân vẫn không ngừng làm việc.

"Hôm đó chị bị bố mẹ đánh, em cũng bị dọa sợ, cho nên mới không ra giúp chị." Điền Tú Như nói với vẻ mặt đáng thương, giải thích lý do tại sao hôm đó không xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook