Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 16:

Nãi Hề

29/09/2024

Bố Kiều Nhu lạnh lùng nói: “Không cần.”

Trình Hoài Triều khựng lại, thăm dò hỏi thêm một câu: “Hay là cháu nộp tiền học việc ạ?”

【Kinh ngạc!】

【Ồ, hồi đó học nghề đều phải nộp tiền sao? Làm đậu phụ cũng được coi là một nghề à?】

【Trời ạ, đây đúng là một con gà béo bở. Là con gà béo bở nhất truyện.】

Trình Hoài Triều hoàn toàn không biết mình đã bị gán cho cái mác con gà béo bở. Anh đang rất nghiêm túc tìm cách để gần gũi với Kiều Nhu hơn. Nếu không cho anh làm đậu phụ, vậy thì anh sẽ đến phụ giúp bán đậu phụ mỗi ngày.

Kiều Nhu thấy bố mẹ mình rất có thành kiến với Trình Hoài Triều, bèn quay sang thuyết phục bố mẹ mình: “Không phải dạo này eo mẹ không khỏe sao? Nghỉ ngơi vài ngày đi, để mấy anh ấy phụ giúp mấy hôm. Đợi eo mẹ khỏi hẳn rồi tính tiếp.”

Cô nhẹ nhàng đấm đấm vào eo mẹ, cô không muốn gia đình ba người vừa mới đoàn tụ lại phải chịu cảnh chia ly. Hệ thống livestream nói là ban cho cô một sinh mạng mới, nhưng trên thực tế là ban cho cô một gia đình trọn vẹn.

Một mình cô giữ gìn sức khỏe thì chưa đủ, phải để cả nhà cùng nhau giữ gìn sức khỏe mới được. Cô nhấn mạnh: “Nếu không sau này bệnh tình nặng hơn, có thể sẽ bị liệt đấy. Đến lúc đó, bố và con nhất định phải ưu tiên chăm sóc mẹ. Đậu phụ cũng không bán được nữa.”

Nghe thấy từ liệt, bố Kiều Nhu lập tức không dám để mẹ Kiều Nhu tiếp tục làm đậu phụ nữa. Ông bỗng nhiên cảm thấy con gái nói rất có lý. Sức khỏe không tốt thì nên nghỉ ngơi.



Ông lo lắng nhìn vợ: “Hôm nay bà đừng làm đậu phụ nữa. Đã nói là hôm nay nghỉ ngơi rồi mà.”

Trình Hoài Triều thấy Kiều Nhu vậy mà lại nói giúp mình, anh vội vàng tiếp lời: “Eo không khỏe thì nhất định phải nghỉ ngơi nhiều một chút. Lúc còn trẻ không chú ý, về già hễ mưa là đau nhức.”

Mẹ Kiều Nhu bị dọa sợ, do dự nhìn mọi người. Bà vốn dĩ đã cảm thấy áy náy vì eo mình không khỏe, bây giờ lại nghe thấy nếu không nghỉ ngơi cho tốt sẽ dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng hơn, trong lòng bà liền nghĩ quả thực phải nghỉ ngơi một thời gian. Nếu không, lỡ như bị liệt thật, vậy thì Kiều Nhu phải làm sao đây?

Kiều Nhu cái gì cũng không biết làm, ngay cả nấu cơm cũng không xong.

“Chuyện này...” Mẹ Kiều Nhu nhìn bố Kiều Nhu, muốn nói lại thôi.

Bố mẹ Kiều Nhu nhìn nhau, tuy không muốn nhờ đám thanh niên này giúp đỡ, nhưng lại cảm thấy nếu cứ tiếp tục như vậy, eo của mẹ Kiều Nhu có thể sẽ càng nghiêm trọng hơn.

Kiều Nhu thấy bố mẹ mình đã dao động, bèn tiếp tục thêm dầu vào lửa: “Mấy anh ấy đến nhà chúng ta làm đậu phụ, hàng xóm láng giềng đều nhìn thấy cả. Nếu họ làm không tốt, cùng lắm là lần sau không cho họ đến nữa. Cứ nói là người làm thuê làm việc không tốt, đến cả một miếng đậu phụ cũng không làm được.”

Cô liếc nhìn Trình Hoài Triều, ý vị thâm trường nói: “Càng giúp càng loạn, nhà chúng tôi có thể đuổi người ta đi ngay lập tức. Hàng xóm láng giềng chắc chắn cũng sẽ sẵn lòng giúp đỡ.”

Mấy người mua đậu phụ cuối cùng đứng bên cạnh nghe vậy, đều cảm thấy rất có lý.

Một người trong số đó nhìn đám thanh niên, nói với bố Kiều Nhu: “Mấy cậu thanh niên này suốt ngày chẳng có việc gì làm. Đến nhà ông làm đậu phụ cũng tốt, ít ra cũng là một công việc đàng hoàng. Biết đâu sau này làm ngon rồi, bọn họ có thể tự mình mở quán đậu phụ, làm ăn chân chính.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook