Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 17:

Nãi Hề

29/09/2024

Có việc để làm vẫn tốt hơn là suốt ngày lông bông. Người thời nay đều coi trọng việc phải có một nghề gì đó trong tay. Những người không biết trồng trọt, cũng chẳng có nghề nghiệp gì, sau này cuộc sống sẽ rất khó khăn.

Bố Kiều Nhu muốn nói, nhưng mà tên nhóc này lại thích con gái ông! Bây giờ phải làm sao đây?

Nhìn con gái vẫn thản nhiên, không hề hay biết gì, lại sợ từ chối đám thanh niên này, bọn họ sẽ không để yên, còn chạy đến tận nhà. Ông đành phải ậm ừ đồng ý, quyết định lát nữa sẽ nói chuyện rõ ràng với cả hai bên gia đình, đề phòng bất trắc: “Chỉ được phép vào trong xưởng làm đậu phụ thôi đấy.”

Trình Hoài Triều không ngờ mọi việc lại suôn sẻ như vậy, trong lòng mừng rỡ không thôi.

Mắt anh sáng rực nhìn Kiều Nhu: Chẳng lẽ Kiều Nhu cũng thích mình?

Kiều Nhu có được bốn nhân lực miễn phí, trong lòng rất hài lòng, cô đưa tay ra trước mặt Trình Hoài Triều: “Đưa trước năm hào tiền đặt cọc, sáng mai 3 giờ mà không đến thì coi như mất đấy.”

Trình Hoài Triều phát hiện Kiều Nhu không hề có ý gì với mình, ánh mắt lại hiện lên vẻ thất vọng. Anh móc trong túi áo sơ mi ra tờ năm hào tiền nhàu nát, đặt vào tay Kiều Nhu: “Của em.”

Nhìn tờ tiền, anh cảm thấy rất xấu hổ. Sáng sớm gặp Kiều Nhu, anh đã ăn mặc lôi thôi, bây giờ đưa tiền cho Kiều Nhu, tiền cũng nhăn nhúm.

【Trời ạ, như thể đang xem quá trình Trình Hoài Triều bị thuần phục vậy.】

【Dù sao cũng sẽ bị đồn đại ầm ĩ khắp thôn, bây giờ biến thành quan hệ thuê mướn, ngược lại lại trở nên đứng đắn hơn.】

【Suy ngẫm. Rõ ràng tôi định xem drama cẩu huyết, nhưng bây giờ có tính là đang xem drama cẩu huyết không nhỉ?】

Kiều Nhu liếc thấy từ cẩu huyết, thầm nghĩ xem ra trong cốt truyện có rất nhiều tình tiết vô lý.



Chẳng hạn như nam phụ bỗng nhiên yêu từ cái nhìn đầu tiên, chẳng hạn như nữ phụ là cô bỗng nhiên chết đột ngột. Biết đâu nam nữ chính cũng có rất nhiều chuyện bất ngờ.

Hệ thống livestream đã cho cô một mạng sống, chắc chắn sẽ không để cô chết đột ngột một cách dễ dàng như vậy.

Hệ thống cần lượng người xem!

Cô nhận tiền đưa cho mẹ, vừa suy đoán về hệ thống, vừa dọn dẹp quán: “Về sớm còn phải đi rửa mấy thứ này nữa. Chiều còn phải rửa đậu nành.”

Trình Hoài Triều thấy Kiều Nhu bận rộn, liền nghĩ cách giúp đỡ. Anh chưa từng làm những việc này bao giờ, bèn quay sang lườm ba người anh em của mình: “Còn không mau ra giúp đỡ đi, có mỗi một chút nhãn lực thôi cũng không có.”

Ba người thanh niên kia đâu ngờ được Trình Hoài Triều nói thích Kiều Nhu là thích thật, nói muốn giúp nhà Kiều Nhu làm đậu phụ là giúp thật, bây giờ còn đưa tiền ra để đặt lịch làm đậu phụ vào 3 giờ sáng mai cho bọn họ.

Ba người đau khổ giãy giụa giữa tình nghĩa anh em và việc giúp đỡ dọn dẹp, cuối cùng quyết định trước tiên phải giữ vững tình nghĩa anh em.

Bọn họ lù lù kéo nhau đi tới, nháy mắt với Trình Hoài Triều: “Anh giúp Kiều Nhu dọn dẹp, chúng tôi giúp bố mẹ cô ấy là được chứ gì!”

Bốn người cùng giúp đỡ, hiệu suất làm việc lập tức tăng vọt. Bọn họ giúp xếp chồng tất cả các hộp gỗ lên xe đẩy, đẩy xe ra đường, hỏi ba người nhà Kiều Nhu: “Về đâu đây? Để chúng tôi đưa mọi người về!”

Trình Hoài Triều hăng hái chủ động kéo dây thừng trên xe đẩy, làm xong tư thế chuẩn bị lái xe.

Kiều Nhu là người đi đường này đến, từ sớm đã nhớ kỹ đường đi. Cô rất hài lòng với bốn nhân lực đã trả phí mà mình tìm được, bước lên phía trước: “Đi thôi, tôi dẫn đường cho.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook