Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 28:

Nãi Hề

29/09/2024

Trình Hoài Triều thật sự biết: “... Cũng ở ngõ Lý Gia.”

Kiều Nhu ngạc nhiên, sau khi ngạc nhiên xong, cô lại cảm thấy rất hợp lý. Những năm 80, giao thông không thuận tiện, cuộc sống của đa số mọi người đều bị giới hạn trong một phạm vi nhất định, cốt truyện cũng chắc chắn sẽ diễn ra trong một phạm vi địa lý nhất định.

Ngõ Lý Gia nhất định là nơi thường xuyên xảy ra những tình tiết quan trọng.

Lúc này, Kiều Nhu không cần Trình Hoài Triều mua táo đỏ giúp nữa: “Vậy lát nữa tôi đến ngõ Lý Gia một chuyến, anh không cần mua táo đỏ cho tôi nữa.”

Trình Hoài Triều nghe thấy không cần mình mua táo đỏ nữa, có chút nóng ruột, vội vàng quay sang nhìn Kiều Nhu. anh hơi cúi đầu, vừa hay chạm mắt với Kiều Nhu, đầu óc lại trống rỗng. Đôi mắt Kiều Nhu quá đẹp, trong veo, sáng ngời, mang theo nụ cười dịu dàng, lúc ngẩng đầu lên, hàng mi gần như chạm vào trái tim anh.

Anh nghẹn lời, lắp bắp nói: “Tôi đưa cô đến ngõ Lý Gia.”

Kiều Nhu thật sự không biết đường: “Được.” Tuy nhiên, cô nhắc nhở Trình Hoài Triều: “Chúng ta đi nhanh một chút. Mấy anh còn phải về nhà ngủ bù, nếu không sáng mai 3 giờ sẽ không dậy nổi đâu.”

Trình Hoài Triều ừ một tiếng, ánh mắt chăm chú nhìn Kiều Nhu thêm hai giây, rồi lại quay đầu nhìn thẳng về phía trước.

Giang Cao Minh, chính là Tiểu Béo. Nghe thấy hai chữ ngủ bù, anh ta liền ngáp một cái thật to. Ngáp là bệnh truyền nhiễm, Lư Vượng - Cây Sậy - và Dương Hỉ - Bốn Mắt - đứng bên cạnh cũng đồng loạt ngáp theo. Vừa rồi đi bộ một đoạn, lại còn phụ giúp rửa đồ, ba người bọn họ đã qua cơn hưng phấn đẩy thuyền, lúc này mệt mỏi đến mức da đầu tê dại.

Giang Cao Minh không chịu nổi nữa: “Bọn em không đi ngõ Lý Gia nữa, bọn em muốn về nhà ngủ.”

Dương Hỉ phụ họa: “Đúng vậy. Bọn em đi thêm một đoạn nữa rồi về. Anh Trình đưa Kiều Nhu đi đi. Bọn em không đi theo nữa.”

Mí mắt Lư Vượng cứ díp lại: “Em buồn ngủ quá.”



Trình Hoài Triều nghe thấy hai người sắp đi ngõ Lý Gia cùng nhau, tay khẽ động đậy. anh giả vờ như không quan tâm, dặn dò ba người anh em của mình: “Mấy cậu thức đêm một chút đã không chịu nổi rồi, về nhà ngủ đi. Tôi đến ngõ Lý Gia một chuyến rồi về.”

Ba người nghe thấy Trình Hoài Triều đồng ý, bèn vượt lên trước, vẫy tay chào hai người, sau đó cười híp mắt chạy đi. Ba người bọn họ thậm chí còn không muốn đi cùng hai người đến đoạn đường còn lại.

Rất nhanh, trên đường chỉ còn lại Kiều Nhu và Trình Hoài Triều. Đi thêm vài phút nữa, Kiều Nhu không cần nhìn dòng chữ trên màn hình cũng phát hiện ra Trình Hoài Triều còn gượng gạo hơn cả lúc nãy.

Giống như bên cạnh có thêm một cây cột biết dẫn đường vậy.

Sao lại có kiểu đàn ông như vậy chứ?

Si tình bám riết chỉ có trình độ này thôi sao? Gặp kẻ yếu thì mạnh mẽ, gặp kẻ mạnh thì yếu đuối.

Kiều Nhu có thể tưởng tượng ra cảnh tượng trong tiểu thuyết, cô gái mới lớn không thích kiểu tình yêu phô trương, ầm ĩ đến mức bị người khác bàn tán, liền đỏ mặt tức giận, từ chối sự tiếp cận của chàng trai, chàng trai vì muốn gần gũi cô hơn, dưới sự xúi giục của đám bạn, bèn nói những câu như ‘Anh thích em, muốn giúp em làm việc’, sau đó mua đủ thứ mà cô gái có thể thích, muốn cô gái chấp nhận tình cảm của mình, kết quả lại khiến mọi chuyện càng thêm ầm ĩ.

Trong lòng cô không khỏi lắc đầu.

Cách theo đuổi của trai thẳng, đúng là gà mờ.

Kiều Nhu liếc nhìn dòng chữ trên màn hình, cảm thấy có một bình luận rất hay.

【Hóng drama.jpg】

Cô có cảm giác như đang cùng với dòng chữ trên màn hình xem kịch của Trình Hoài Triều vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook