Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 30:

Nãi Hề

29/09/2024

“Tôi sẽ không chơi mạt chược nữa. Ngày mai tôi sẽ đến nhà cô làm đậu phụ, bán đậu phụ xong sẽ đi kiếm tiền.” Trình Hoài Triều quyết định lát nữa sẽ đi hỏi xem xây một căn nhà để cưới vợ cần bao nhiêu tiền.

Kiều Nhu nghe thấy lời của Trình Hoài Triều, nhìn thấy dòng chữ trên màn hình lại chậc chậc chậc, cô bật cười: “Cầu tiến là chuyện tốt.” Bất kể là vì lý do gì, cầu tiến đều là chuyện tốt.

Đương nhiên, dù có đánh chết cô cũng không ngờ được rằng Trình Hoài Triều đã tua nhanh đến chuyện xây nhà để cưới vợ rồi.

Kiều Nhu nhìn thấy một cửa hàng trông rất cũ kỹ, mắt cô sáng lên: “Cửa hàng kim khí Lão Hạ!”

Cô bước nhanh về phía cửa hàng.

Kiều Nhu không thường xuyên đến những cửa hàng kim khí nhỏ như thế này, nhưng thỉnh thoảng, nếu trong nhà thiếu linh kiện gì, cô cũng sẽ đến cửa hàng kim khí để mua.

Người đàn ông trung niên đầu hói đang ngồi trong cửa hàng cũng không cảm thấy ngạc nhiên khi có người trẻ tuổi xuất hiện.

Ông ta ngẩng đầu nhìn hai người: “Đánh chìa khóa à?”

Bây giờ, nhà nhà đều có khóa cửa, nhưng chìa khóa lại rất hay bị mất. Vì vậy, luôn có người đến yêu cầu đánh thêm chìa khóa. Ông ta theo bản năng cho rằng đây là một dịch vụ phổ biến.

Kiều Nhu quan sát cửa hàng kim khí một chút, nhìn thấy những dòng chữ xích xe, đồng hồ đo, ốc vít, sau đó lại nhìn lướt qua cách bài trí, phát hiện tất cả đều là đồ kim loại. Lúc này, dòng chữ trên màn hình đang chạy: 【Đây là Lão Hạ!】

【Lão Hạ không biết gì cả!】

【Lão Hạ rất thương con gái ruột.】

【Thật ra, bây giờ con gái ruột cũng không biết, thật đáng thương, thật đáng thương.】



Nữ chính tên là Hạ Yến Ninh, cửa hàng này tên là cửa hàng kim khí Lão Hạ. Vậy đây là cửa hàng của nhà nữ chính sao?

Nếu như vậy, vấn đề cố ý tráo đổi con cái là do mẹ của Hạ Yến Ninh hiện tại gây ra. Bây giờ nên gọi là mẹ nuôi của Hạ Yến Ninh? Là bà chủ của cửa hàng này?

Kiều Nhu không nhìn thấy nữ chính trong cửa hàng, cũng không nhìn thấy mẹ nuôi của Hạ Yến Ninh.

Là một người có thể bớt động tay động chân thì sẽ bớt, Kiều Nhu liền hỏi: “Không đánh chìa khóa ạ. Bác ơi, nhà cháu làm đậu phụ, bác có biết chỗ nào bán máy xay đậu nành không ạ?”

Dòng chữ trên màn hình vừa rồi còn đang chìm đắm trong cốt truyện máu chó cha con không phải ruột thịt, bỗng nhiên nghe thấy máy xay đậu nành: 【???!】

【Woa, ngay ngày đầu tiên đã nghĩ đến việc cơ giới hóa rồi sao!】

【Xưởng đậu phụ làm giàu chỉ là chuyện sớm muộn!】

【Sử dụng sức người quả thực không hiệu quả bằng cơ giới hóa.】

【Nhưng mua một chiếc máy làm đậu phụ, chưa chắc đã thu hồi được vốn đâu. Bây giờ, máy móc đắt, tiền điện cũng đắt, mà đậu phụ lại rất rẻ. Lỡ như sản xuất dư thừa, bán không hết, lỗ vốn hết.】

Dòng chữ trên màn hình bàn tán xôn xao.

Lão Hạ đầu hói nửa đầu, nhìn già hơn những người trung niên cùng tuổi. Thấy Kiều Nhu không phải đến đánh chìa khóa, ông ta liền xua tay: “Chưa thấy ai bán cả. Cửa hàng nhỏ như chúng tôi chắc chắn là không có bán đâu. Chỉ có những người làm ăn lớn mới mua máy móc thôi.”

Kiều Nhu biết làm thủ công thì không thể nào mãi mãi làm thủ công được, cô hỏi Lão Hạ: “Có thể đặt làm được không ạ? Hoặc là bác có quen ai biết làm loại máy móc này không ạ? Cháu có thể dành dụm tiền, giá cả có thể thương lượng.”

Lúc này, Lão Hạ mới nhìn kỹ Kiều Nhu thêm hai lần. Cô gái này trông rất xinh đẹp, vậy mà lại đến hỏi mua máy xay đậu nành? Vẻ mặt ông ta dịu lại: “Không ngờ cháu còn trẻ mà đã quan tâm đến những thứ này. Con gái tôi cũng suốt ngày mày mò mấy thứ này, con bé bị tôi ảnh hưởng...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook