Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 35:

Nãi Hề

29/09/2024

Sau đó, do một sự cố ngoài ý muốn, con trai bà ta qua đời, chồng bà ta cãi nhau một trận lớn với bà ta, rồi ly hôn, đi biển làm ăn, từ đó không quay trở về nữa.

Sau khi ly hôn, Lý Lê Hoa nghiện rượu, làm việc đàng hoàng cũng chẳng kiếm được bao nhiêu tiền, kiếm được bao nhiêu là uống hết bấy nhiêu. Lừa gạt kiếm tiền nhanh hơn, vì vậy, công việc bà ta làm càng ngày càng hỗn loạn.

Cũng chính vì vậy, ban đầu, bà ta còn được người trong thôn kính trọng, sau này, ai cũng tránh bà ta như tránh tà.

Người trong thôn đều khinh thường bà ta, đương nhiên bà ta cũng chẳng có cơ hội tái hôn.

Nhà khác thì đàn ông nghiện rượu, đến nhà bà ta thì lại là vợ nghiện rượu. Dù đưa cho bà ta bao nhiêu tiền, bà ta cũng tiêu sạch. Cho đến khi Lão Hạ xuất hiện, kết hôn với bà ta, sinh cho bà ta một đứa con gái.

Lão Hạ đặc biệt nhờ trưởng thôn Lý Gia đặt tên cho đứa bé, tên là Hạ Yến Ninh.

Nuôi con tốn rất nhiều tiền, nhà không có tiền, Lão Hạ chỉ có thể ra ngoài kiếm sống. Kết quả, có lần khi ông ta về nhà lại phát hiện Lý Lê Hoa miệng lưỡi chua ngoa, chửi bới ầm ĩ, đánh con gái đến mức ngất xỉu. Lúc đó, Yến Ninh còn chưa biết đi!

Sao có thể có người nhẫn tâm đánh con gái mình chỉ vì con bé khóc quá ồn ào chứ?

Ông ta thật sự không hiểu nổi, nhưng cũng không có ý định ly hôn. Thế hệ của bọn họ, rất ít người ly hôn, ly hôn là sẽ bị người khác nói ra nói vào, cũng sẽ ảnh hưởng đến việc con gái Yến Ninh sau này kết hôn. Đương nhiên, ông ta cũng không còn tình cảm gì với vợ, càng không muốn sinh thêm con nữa.



Ai ngờ Lý Lê Hoa lại càng ngày càng quá đáng. Có lần, sau khi say rượu, bà ta cho con gái vào trong một chiếc rổ, đi đến từng nhà trong thôn, hỏi: “Ai mua con không?”

Ông ta nhận được tin báo, liền tức tốc chạy đến đầu thôn, tát Lý Lê Hoa một cái thật mạnh.

Từ đó về sau, Yến Ninh gần như đều do ông ta chăm sóc. Còn Lý Lê Hoa muốn làm gì thì làm, cho dù bà ta nằm lăn ra đất khóc lóc, ầm ĩ, ông ta cũng nhẫn tâm mặc kệ. Sau này, Yến Ninh học hành giỏi giang, Lý Lê Hoa cảm thấy sau này Yến Ninh có thể kiếm tiền cho bà ta, bèn không hành hạ con gái nữa.

Biết đại học có thể ở ký túc xá, Lão Hạ liền cho con gái ở ký túc xá, tránh để Lý Lê Hoa nảy sinh ý định bắt con gái đưa tiền cho mình. Yến Ninh quá mềm lòng. Mỗi lần ông ta đưa tiền cho Yến Ninh, Yến Ninh đều đưa một ít cho Lý Lê Hoa.

Lý Lê Hoa không quan tâm Lão Hạ có cau mày hay không, trên mặt bà ta lộ rõ vẻ vui mừng. Bà ta cười toe toét đi đến trước mặt Lão Hạ, xòe bàn tay ra, để lộ một sợi dây chuyền vàng: “Đẹp không?”

Lão Hạ nhìn thấy sợi dây chuyền vàng, trong lòng chột dạ: “Lấy đâu ra đấy?”

Lý Lê Hoa biết chồng mình đã khinh thường mình rất nhiều năm. Bà ta không quan tâm, dù sao ông cũng đưa tiền cho bà ta. Nhưng đưa tiền không có nghĩa là ông có quyền quản bà ta: “Liên quan gì đến ông? Làm cái mặt như đưa đám cho ai xem?”

Nói được hai câu bình thường, bà ta lại bắt đầu chửi mắng Lão Hạ. Lần này, bà ta chửi gần như y hệt lúc mới bước vào cửa. Cả ngõ Lý Gia, không ai chửi lại bà ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook