Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 39:

Nãi Hề

29/09/2024

Nước có lực đẩy, nhưng nước trong thùng cũng có trọng lực. Tay chân Kiều Nhu nhỏ nhắn, gầy gò, không có mấy thịt. Nhà họ gần như không trồng trọt, mấy sào ruộng ít ỏi kia chỉ trồng đậu nành cho vui, căn bản không cần Kiều Nhu động tay động chân.

Kiều Nhu luôn được nuông chiều, vì vậy, công việc duy nhất mà cô phải làm là thỉnh thoảng phụ giúp bán đậu phụ, hoặc là vào những ngày hè nóng nực, quạt mát cho bố mẹ đang xay đậu phụ.

Chiếc thùng gỗ đựng nửa thùng đậu nành và nửa thùng nước được nhấc lên khỏi mặt nước một chút, nhưng không chịu nhúc nhích lên cao hơn nữa.

Mặt Kiều Nhu hơi đỏ bừng, cô dùng cả hai tay. Nhưng vấn đề là chum nước quá cao, cao đến tận bụng Kiều Nhu. Muốn bê thùng nước ra khỏi chum, Kiều Nhu phải nâng thùng nước lên cao ngang đầu.

Thùng nước được nhấc lên đến ngang eo, Kiều Nhu hoàn toàn không bê nổi nữa. Cổ tay cô dùng lực không đúng cách, cảm thấy thùng nước càng thêm nặng hơn, thùng nước chìm xuống, sắp rơi xuống rồi -

“Soạt –“ Thùng nước được nhấc ra khỏi chum. Bàn tay của người đàn ông trưởng thành nắm lấy quai thùng, bê nó sang một bên.

Kiều Nhu nghiêng đầu, phát hiện ra đó là Trình Hoài Triều.

Trình Hoài Triều nghiêng thùng gỗ, đổ hết nước trong thùng trở lại chum, chỉ để lại nửa thùng đậu nành: “Để chúng tôi làm cho. Có cái gáo nào to hơn không?”

Dùng thùng gỗ đựng đậu nành, tuy cần dùng sức rất nhiều, nhưng đối với Kiều Nhu, dùng gáo sẽ tiện hơn.

Kiều Nhu: “Có ạ.” Cô đi lấy gáo đến, múc đậu nành từ trong chum vào thùng gỗ.

Dù là lúc nãy hay là bây giờ, nước trong chum đều rất nghịch ngợm. Những giọt nước nhỏ bắn tung tóe, bám vào người Kiều Nhu và Trình Hoài Triều, tạo thành những chấm nước nhỏ li ti.

Người Kiều Nhu đứng sát chum nước, phần eo đã bị ướt sũng. Lúc đầu, cô hoàn toàn không nhận ra, cho đến khi cảm thấy lạnh ở trước ngực.

Cô cúi đầu nhìn xuống: “...” Chiếc áo sơ mi của cô đã ướt đến mức không thể nhìn nổi nữa. Áo sơ mi mùa hè mỏng, cô lại thích mặc màu nhạt, gần như có thể nhìn thấy màu da thịt của cô xuyên qua lớp áo.



Ai có thể ngờ được rằng, chưa chính thức bắt đầu làm đậu phụ, mà cô đã phế mất một chiếc áo rồi.

Dòng chữ trên màn hình cười như điên: 【Hahahahaha, cái gì cũng không biết làm, chỉ giỏi gây chuyện. Giống hệt tôi lần đầu tiên giặt quần áo vậy. Giặt xong lại phải giặt thêm một lần nữa.】

【Ít ra cũng không giúp cho loạn thêm, làm đậu nành đổ đầy đất.】

【Ai nói gở thế! Lỡ như lát nữa đậu nành thật sự đổ đầy đất thì sao!】

【Hahahahaha!】

“Sao mấy đứa đến sớm thế?” Mẹ Kiều Nhu nhỏ nhẹ nói, trên mặt mang theo chút vui mừng khi nhìn bốn người trong nhà, “Có đói không? Lát nữa làm xong, cho mỗi đứa một bát đậu phụ não đường.”

Bố Kiều Nhu cũng xuất hiện, ông im lặng gật đầu với mọi người, sau đó đi đến bên chum nước, phụ giúp múc đậu nành.

Kiều Nhu hoàn toàn từ bỏ việc làm đậu phụ. Cô thầm nghĩ, trong khi có nhiều nhân lực như vậy, mà cô lại tự mình làm, đúng là lãng phí sức người. Con người không nên làm những việc mà mình không giỏi.

Cô nhét chiếc gáo vào tay Trình Hoài Triều: “Mấy anh xay đậu nành đi, tôi đi thay quần áo đây.”

Trình Hoài Triều liếc nhìn quần áo của Kiều Nhu, thấy chiếc áo sơ mi gần như trong suốt, anh nhanh chóng mím môi, dời mắt đi.

Tác giả có lời muốn nói:

Kiều Nhu: Xin lỗi, tôi là một kẻ vô dụng.

Trình Hoài Triều: Tôi có thể múc đậu nành 【Nhanh chóng múc liền mười thùng】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook