Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 40:

Nãi Hề

03/10/2024

Xoay cối đá xay là một công việc rất tốn sức. Khi công việc nặng nhọc này được phân chia đều cho sáu người trưởng thành, mỗi người sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Bình thường, khi xay đậu nành, Kiều Đại Chí sẽ nghỉ ngơi một lúc sau mỗi khoảng thời gian nhất định.

Con người thật sự rất khó có thể duy trì một công việc nặng nhọc trong thời gian dài. Thật ra, nhà ai nuôi lừa,... đều sẽ dùng lừa để kéo cối đá xay. Nhưng hiện tại, vì nhiều lý do, nên rất ít gia đình nuôi lừa.

Bây giờ thì tốt rồi, ông không xoay cối đá xay nổi, có thể để đám thanh niên làm thay. Thanh niên này xoay không nổi nữa, có thể đổi cho thanh niên khác xoay.

Lúc đầu, vợ ông Đường Quyên sẽ phụ trách giúp ông đẩy cối đá xay. Bà có thể vừa múc đậu nành vào cối đá xay, vừa giúp ông đẩy một chút. Bây giờ, công việc này cũng bị một thanh niên khác cướp mất.

Khi thùng sữa đậu nành đầu tiên ra lò, Kiều Đại Chí và Đường Quyên hoàn toàn không còn phải lo lắng đến chuyện xoay cối đá xay nữa, mà chuyển sang phụ trách lọc bã đậu và đun sữa đậu nành. Đun sữa đậu nành rất đơn giản, chỉ cần một người liên tục cho củi vào bếp, người kia thì chuẩn bị sẵn một chậu sữa đậu nành lạnh. Khi sữa đậu nành trong nồi sắp trào ra, đổ chậu sữa đậu nành lạnh vào, cả nồi sữa đậu nành sẽ nguội ngay lập tức.

Ai ngờ, bọn họ mới làm một lần, công việc lọc bã đậu và đun sữa đậu nành đã bị đám thanh niên cướp mất.

Bốn thanh niên phân công hợp tác, khiến Kiều Đại Chí và Đường Quyên chỉ cần múc đậu nành từ trong chum, hoặc là bê củi đến cho vào bếp.

Là người nhỏ tuổi nhất, cũng là người có sức lực yếu nhất, Kiều Nhu nhìn trái nhìn phải, thật sự không tìm thấy việc gì để giúp đỡ. Cô đi đến đâu cũng không nhúng tay vào được, không chen chân vào được, cuối cùng, cũng giống như dòng chữ trên màn hình, chỉ có thể đứng nhìn mọi người làm sữa đậu nành.



Việc liên tục đun sôi sữa đậu nành khiến nhiệt độ trong phòng ngày càng tăng cao, ngoại trừ Kiều Nhu không vận động nhiều, mọi người đều dần dần toát mồ hôi, không bao lâu sau, mồ hôi đã ướt đẫm lưng áo. Mẹ Kiều Nhu thấy con gái không có việc gì làm, liền lấy hai chiếc quạt mo lớn đưa cho Kiều Nhu: “Mọi người đều nóng, con quạt cho mọi người mát một chút.”

Kiều Nhu quan sát mọi người, phát hiện tóc bố mẹ cô đã ướt sũng, dính chặt vào đầu. Bình thường, chắc là phải đợi đến lúc ra ngoài, tóc bọn họ mới khô, cho nên hôm qua, Kiều Nhu mới không phát hiện ra điều gì khác thường.

Lúc này, lưng áo Trình Hoài Triều cũng đã ướt đẫm. Chiếc áo sơ mi vốn dĩ rất chỉnh tề giờ đây dính chặt vào người, còn khiêu gợi hơn cả bộ đồ lúc nãy của Kiều Nhu.

Trong nhà không có quạt máy, vì vậy, Kiều Nhu mở cửa sổ, hai tay cầm hai chiếc quạt mo, chạy đông chạy tây, quạt mát cho những người đang toát mồ hôi.

Trong hệ thống livestream, ướt áo rõ ràng không phải là hành vi vi phạm quy định, dòng chữ trên màn hình vừa cảm thán làm đậu phụ thủ công thật sự quá vất vả, cơ giới hóa thật vĩ đại, vừa khen ngợi vóc dáng của Trình Hoài Triều.

【Quả nhiên là nam phụ, lêu lổng như vậy mà vẫn có một thân hình đẹp.】

【Trời sinh, có những người không cần vận động nhiều cũng có thể có được thân hình đẹp như vậy. Tuy nhiên, sau này, khi tuổi tác cao hơn, khả năng trao đổi chất sẽ giảm xuống, sớm muộn gì cũng phải tập thể dục để duy trì vóc dáng.】

【Hít hà, hít hà. Nhìn cơ tam đầu này, nhìn cơ ngực này, nhìn cái *** này -】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook