Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 48:

Nãi Hề

03/10/2024

【Thời đại này, kiếm tiền là một con đường, nhưng những người học giỏi vào những năm 80, sau khi ra trường sẽ có bệ phóng khác hẳn.】

【Đúng vậy, đều được phân công công việc. Rất nhiều công việc trong thời gian ngắn nhìn có vẻ kiếm được nhiều tiền, nhưng mười năm, hai mươi năm sau sẽ hoàn toàn khác. Một khi gặp phải biến động kinh tế, căng thẳng quốc tế hoặc những sự kiện bất ngờ khác, thì những công việc ổn định và những người có chuyên môn kỹ thuật mới không dễ bị thiệt thòi.】

【Kiến thức sẽ không lừa dối con người.】

Kiều Nhu cũng biết kiến thức sẽ không lừa dối con người.

Nếu như cô gặp bất kỳ một cô gái nào ở độ tuổi này, chỉ cần có điều kiện, cô đều sẽ ủng hộ đối phương đi học. Nhưng cô thì khác, cô đã trải qua thời đi học, kiến ​​thức cơ bản đã học được đủ để ứng phó với sự phát triển sau này, lúc này, kinh nghiệm và các mối quan hệ còn quan trọng hơn việc học.

“Tôi biết.” Kiều Nhu lắc lắc quạt mo, “Vì vậy, tôi mới chọn bán đậu phụ.”

“Mỗi người đều có sở trường và sở đoản riêng. Không thể bắt võ trạng nguyên đi thi tứ thư ngũ kinh, cũng không thể bắt thám hoa lang đi làm nghề giết mổ.”

Cô mỉm cười: “Tôi biết mình muốn gì.” Là giữ gìn sức khỏe, là không muốn chết đột ngột, là sống thoải mái hơn một chút.

Hạ Yến Ninh muốn khuyên nhủ Kiều Nhu thêm, nhưng trong tiềm thức, cô ấy lại cảm thấy Kiều Nhu đã sắp xếp cuộc sống của mình đâu vào đấy, không cần người khác phải nghi ngờ.

Kiều Nhu thấy Hạ Yến Ninh vẫn còn muốn khuyên nhủ mình, cô liền quyết định phản dame: “Hay là cô thử ngủ sớm dậy sớm xem sao? Một khi đã dậy lúc 3 giờ sáng, ban ngày sẽ trở nên dài hơn rất nhiều. Buổi sáng sẽ có chín tiếng.”

Hạ Yến Ninh: “...”

Dòng chữ trên màn hình lập tức cười rộ lên: 【Mẹ ơi! Buổi sáng chín tiếng! Tôi đi làm cũng chỉ có tám tiếng thôi.】

【Hahahahahahahaha, buổi sáng chín tiếng! Cái quái gì mà buổi sáng chín tiếng!】



Kiều Nhu rất tâm đắc: “Cô khuyên tôi học hành, cũng giống như tôi khuyên cô dậy sớm vậy. Đừng ép buộc.”

Người trẻ tuổi, nếu không phải là người từng trải qua cái chết, thì ai có thể ngủ sớm dậy sớm chứ, cô không tin.

Người trẻ tuổi thích đâm đầu vào tường, thà treo mình trên tường, cũng không chịu quay đầu lại.

Hạ Yến Ninh không ngờ Kiều Nhu lại có thể nói ra một tràng lý do để không phải đi học như vậy. Cô ấy lại một lần nữa cảm thấy phức tạp.

Kiều Nhu đã thành công ngăn cản Hạ Yến Ninh khuyên cô đi học, cô nói: “Chúng ta vẫn nên tập trung vào chuyện máy làm đậu phụ đi.”

Hạ Yến Ninh: “...”

Hai người đang nói chuyện, thì nghe thấy tiếng ồ lên từ phía xa của khu chợ.

Kiều Nhu nghe thấy tiếng động, liền nhìn về hướng đó, cô kinh ngạc nhìn thấy một chiếc ô tô đang chậm rãi chạy vào chợ. Ở khu chợ này, ngay cả xe đạp cũng khiến người ta phải ngoái nhìn, huống chi là ô tô.

Mấy ngày nay, trên đường đi, Kiều Nhu tổng cộng cũng chỉ nhìn thấy vài chiếc ô tô. Trong thôn cô không có chiếc nào, lúc đi đến ngõ Lý Gia, cô mới nhìn thấy lác đác vài chiếc.

Ai ngờ hôm nay lại có người lái ô tô đến chợ mua thức ăn?

Không chỉ có Kiều Nhu nghĩ như vậy, mà rất nhiều người xếp hàng cũng tò mò về chiếc xe này. Chiếc xe không chạy vào sâu bên trong chợ, mà dừng lại ở cổng chợ, cách quán đậu phụ nhà Kiều Nhu không xa.

Cổng chợ vốn dĩ rất náo nhiệt, lúc này, mọi người đều im lặng, vươn cổ ra nhìn, muốn xem rốt cuộc là ai bước xuống từ trên xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook