Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 49:

Nãi Hề

03/10/2024

Ngay cả dòng chữ trên màn hình cũng đang đoán: 【Ra oai như vậy, chẳng lẽ là nam chính sao?】

【Nam chính cũng có ô tô, nhưng thời gian này không đúng. Hơn nữa, nam chính sẽ không phô trương như vậy.】

【Vẫn chưa đến ngày Quốc khánh mà.】

【Nhưng Hạ Yến Ninh đã xuất hiện sớm hơn dự kiến! Trình Hoài Triều sẽ bám riết Kiều Nhu rất nhiều ngày, sau đó, theo như cốt truyện, Hạ Yến Ninh sẽ xuất hiện, vừa hay đến mua đậu phụ, lại đụng độ với tình huống này. Bây giờ, Kiều Nhu chủ động đi tìm Hạ Yến Ninh, khiến Hạ Yến Ninh xuất hiện sớm hơn dự kiến. Biết đâu cốt truyện cũng bị đẩy nhanh hơn.】

Cánh cửa xe mở ra, một người đàn ông bước xuống xe dưới ánh mắt của mọi người. Mục tiêu của anh rất rõ ràng, đi thẳng về phía quán đậu phụ nhà họ Kiều. Người đàn ông này tuy không mặc vest ba mảnh, nhưng lại mặc áo sơ mi, thắt cà vạt, đeo đồng hồ trên cổ tay, tóc tai được chải chuốt cẩn thận, trông rất chỉnh tề.

Anh ấy không thèm nhìn những người khác, đi thẳng đến trước mặt Trình Hoài Triều đang xếp hàng, giơ tay tát anh một cái.

“Bốp –“ Tiếng tát vang vọng khắp khu chợ bỗng nhiên im lặng, mặt Trình Hoài Triều bị đánh đến mức nghiêng sang một bên.

Chiếc quạt mo trên tay Kiều Nhu khựng lại, cô kinh ngạc nhìn cảnh tượng trước mắt. Dòng chữ trên màn hình: 【Đứng bật dậy! Đây là! Trình Vân Phong!】

【%...¥... %... Sao Trình Vân Phong lại xuất hiện sớm như vậy?】

【Anh trai ơi, sao anh lại xuất hiện ở chợ? Sao anh lại đánh Trình Hoài Triều?】

【Nhà Trình Hoài Triều thật sự có hai con trai! Nhưng tôi không ngờ anh trai anh ấy lại xuất hiện sớm như vậy!】



Kiều Nhu bừng tỉnh. Nội dung bị che khuất lúc nãy rất có thể là bố mẹ Trình Hoài Triều là công nhân, nhà bọn họ còn có một đứa con trai. Còn về việc sau này Trình Hoài Triều sẽ như thế nào, có lẽ là phất lên rồi.

Lúc này, cô nhìn kỹ ngoại hình của Trình Vân Phong, phát hiện anh ấy quả thực có ba phần giống Trình Hoài Triều. Tuy nhiên, Trình Vân Phong giống như một con mãnh thú đang khoe móng vuốt, cho dù chỉ mặc áo sơ mi, cũng không thể che giấu được khí thế sắc bén của anh ấy.

Trình Hoài Triều so với anh ấy, giống như một con thú con mới tập đi săn. Lúc này, bị người nhà dạy dỗ trước mặt mọi người, anh im lặng, thậm chí còn không muốn quay đầu lại, vừa cứng đầu vừa mang theo một loại tức giận ẩn nhẫn.

“Về nhà.” Trình Vân Phong chỉ nói hai chữ đơn giản, nhưng lại rất có uy lực.

Trình Hoài Triều ngẩng đầu lên, vậy mà lại cười một tiếng, chỉ cong một bên môi, mang theo chút bất cần đời: “Không về.” Lúc nói chuyện, trong mắt anh cuối cùng cũng lộ ra vẻ tức giận, khiến Kiều Nhu không khỏi chú ý.

【Đứng bật dậy! Tên côn đồ Trình Hoài Triều xuất hiện!】

【Trình Hoài Triều ngốc nghếch lúc đầu khiến tôi suýt chút nữa quên mất tính cách bình thường của anh ấy!】

【Điều này chứng minh điều gì? Chứng minh tình yêu khiến con người ta mù quáng, khiến con người ta mất não!】

Kiều Nhu: “...” Cô không biết tình yêu có khiến con người ta mù quáng, mất não hay không. Cô chỉ biết, lúc này, cuối cùng cô cũng đã biết thế nào là truyện máu chó.

Điều phi lý hơn là, bộ truyện máu chó này lại rất hợp lý.

Trước đây, cô vẫn luôn thắc mắc vì sao Trình Hoài Triều có thể yêu từ cái nhìn đầu tiên đến mức si tình, bám riết không tha như vậy. Cô cũng không hiểu, trong khi ngoại hình và gia cảnh của Trình Hoài Triều đều rất tốt, tại sao Kiều Nhu trong nguyên tác lại không muốn chấp nhận anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook