Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 50:

Nãi Hề

03/10/2024

Cô cảm thấy cốt truyện nhàm chán, cũ kỹ, giống như tác giả đang ép buộc câu chuyện phải phát triển theo ý mình. Bây giờ, Trình Vân Phong xuất hiện, khiến cô hoàn toàn hiểu ra.

Nếu như lúc đầu, Trình Hoài Triều chỉ thích Kiều Nhu một chút, thì sau khi bị gia đình ngăn cản, Kiều Nhu chính là vật thể hiện hữu cho sự phản kháng của anh đối với gia đình. Anh sẽ trở nên vô cùng yêu thích Kiều Nhu.

Việc anh theo đuổi Kiều Nhu, chính là việc anh theo đuổi sự giải thoát khỏi sự ràng buộc của gia đình.

Cho dù lúc đầu, Kiều Nhu có chút động lòng trước Trình Hoài Triều, thì sau khi chứng kiến cảnh tượng này, chứng kiến sự xuất hiện của Trình Vân Phong, cô cũng sẽ hoàn toàn bài xích. Kiểu gia đình này không phải là muốn xen vào là xen vào được.

Logic hợp lý, thiết lập nhân vật hoàn toàn phù hợp.

“Dựa vào đâu mà anh bảo tôi về là tôi phải về? Bản kiểm điểm tôi đã viết xong rồi.” Trình Hoài Triều đưa tay lên lau mặt, “Tôi có chuyện muốn làm.”

Trình Vân Phong hỏi: “Chuyện gì?”

Trình Hoài Triều: “Bán đậu phụ!”

Giọng điệu chính trực, hùng hồn. Sau khi khu chợ yên tĩnh trở lại, mọi người đều có thể nghe thấy rõ ràng. Kiều Nhu tuyệt vọng dùng quạt mo đập vào trán, hận không thể bịt tai lại. Nhà anh là nhà có ô tô, ai thèm để anh ra ngoài bán đậu phụ chứ?

Anh không bị anh trai đánh chết, coi như là tình nghĩa anh em vẫn còn đấy.

Trình Vân Phong cũng cảm thấy Trình Hoài Triều thật vô lý: “Em học hành bao nhiêu năm, là để ra ngoài bán đậu phụ sao?”



Trình Hoài Triều càng thêm bất cần đời: “Sao nào? Xem thường người bán đậu phụ à? Người ta một ngày kiếm được mấy tệ, một tháng cũng được hơn một trăm tệ. Còn nhiều hơn cả công nhân bình thường. Sau này, nếu như gặp được cơ hội, làm ăn lớn, chẳng phải là rất triển vọng sao?”

Trình Vân Phong liếc nhìn hàng người dài dằng dặc: “Một khu chợ có bao nhiêu người bán đậu phụ? Cả nước có bao nhiêu người bán đậu phụ? Xưởng đậu phụ tư nhân sao có thể so sánh với nhà máy đậu phụ được? Công nhân nhà máy đậu phụ dù sao cũng có thu nhập ổn định, em chỉ là một người làm thuê, kiếm được bao nhiêu chứ?”

Anh ấy lại một lần nữa nhấn mạnh: “Về nhà, tìm một công việc ổn định mà làm.”

Thật lòng mà nói, những người đang xếp hàng nghe thấy vậy, trong lòng đều ghen tị. Ai mà không muốn có một công việc ổn định chứ. Những người đến chợ mua thức ăn, rất nhiều người vẫn đang trồng trọt hoặc là buôn bán nhỏ lẻ, rất ít người có công việc ổn định.

Bọn họ nhìn Trình Hoài Triều, hận không thể thay anh đồng ý.

Người anh trai tốt như vậy, cơm đã đưa tận miệng rồi.

Trình Hoài Triều lại không muốn nghe lời Trình Vân Phong. Anh nói với giọng điệu khinh khỉnh: “Tôi không muốn. Tôi muốn sống cuộc sống của mình, anh đừng xen vào.”

Trình Vân Phong nhìn về phía quán Đậu phụ nhà họ Kiều. Đương nhiên, anh ấy đã nhìn thấy mấy người anh em đang lêu lổng cùng với Trình Hoài Triều. Bốn người cùng đến một quán đậu phụ làm công, chắc chắn là có mục đích.

Không thể nào là do quán đậu phụ này trả lương cao. Vậy là vì lý do gì?

Kiều Nhu thấy hai anh em giằng co với nhau như vậy, lại nhìn thấy vẻ mặt hóng drama của những người mua đậu phụ, cô đoán, nếu cứ tiếp tục như vậy, Trình Hoài Triều sẽ trở thành nhân vật nổi tiếng của cả khu chợ.

Cô không nói chuyện học hành với Hạ Yến Ninh nữa, bèn kéo cô ấy quay trở lại hàng. Cô nhét Hạ Yến Ninh vào trong hàng, sau đó dùng quạt mo vỗ vỗ vào người Trình Hoài Triều: “Ra đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook