Thập Niên 80: Cô Vợ Mềm Mại Của Anh Chàng Đồ Tể

Chương 17:

Khả Ái Tiểu Thỏ

16/08/2023

Trong sân rất yên tĩnh, không có một tiếng động, Triệu Mạc cảm thấy tim mình loạn nhịp, anh vứt xe đẩy, vội vàng vào sân, đẩy cửa trước của căn nhà ra, nhà cửa đã được dọn dẹp sạch sẽ, giường chiếu đêm đã được gấp gọn gàng.

Chỉ là không nhìn thấy Uyển Uyển của anh ...

Triệu Mạc đứng ở cửa như mất hồn, bóng dáng cao lớn ngược sáng, anh nhìn căn phòng trống rỗng, chỉ còn lại mình anh.

Uyển Uyển thực sự không thích anh, và không muốn sống chung với anh ...

"Anh về rồi à?"

Ngô Uyển Uyển vừa đến cổng đã thấy xe đẩy ngã xuống, đi vào thì thấy Triệu Mạc đứng ở cửa nhà chính, đôi vai cao hơi hơi rũ xuống. Cô vội hô to một tiếng.

Triệu Mạc quay đầu lại, trong mắt tràn đầy cảm giác mất mà tìm lại được, đi hai bước đến cổng sân, vươn tay ôm cô vào lòng, ôm chặt lấy cô.

“Anh tưởng em đi luôn rồi chứ.” Giọng Triệu Mạc như bị bóp nghẹt, nghe kỹ càng có tiếng nghẹn ngào.

Ngô Uyển Uyển hụt hẫng:

"Em đi đâu chứ? Ồ, em về nhà cho mẹ em ăn và uống thuốc rồi em mới trở lại. Em định đợi anh về nhà rồi hai người cùng về."

Ngô Uyển Uyển không ngừng giải thích, Triệu Mạc chỉ nhìn chằm chằm miệng cô đóng mở, yết hầu anh lăn lộn, anh dùng một tay kẹp cô dưới nách, dùng hết sức lực nhấc chân cô rời khỏi mặt đất.

"A! Anh làm gì vậy!" Ngô Uyển Uyển sợ hãi hét lên.

Triệu Mạc trực tiếp bế cô vào nhà, đặt cô nằm yên trên giường dựa vào người anh, dùng bàn tay to kéo áo ngoài của cô: “Cho anh ăn vú của em, anh đã suy nghĩ lung tung cả ngày rồi.”

“Anh nghĩ cái này là cái gì, đồ không biết xấu hổ.”



Ngô Uyển Uyển chắp tay bảo vệ ngực, nhưng sức lực của anh còn mạnh hơn gấu, vì vậy anh dễ dàng kiềm chế hai tay của cô, đè chúng lên đỉnh đầu cô, và vụng về thả tay kia ra, chiếc áo ngoài của cô vén áo lên, để lộ cặp vú cương cứng và mềm mại.

Anh há miệng ngậm lấy, ăn như đang ăn những món ngon của núi rừng.

Ngô Uyển Uyển không nhịn được xấu hổ, giữa ban ngày làm gì có người ăn vú: "Ừm... đừng ăn, cửa mở, sẽ bị người khác nhìn thấy.”

"Không đâu, chúng ta ở xa và thường không có ai lui tới."

Hai bàn tay to lớn của Triệu Mạc leo lên ngực cô, nhào nặn trái phải của ngực cô, và Ngô Uyển Uyển rên rỉ vì bị véo.

Tay anh to như bàn tay gấu, cặp vú của cô cũng không nhỏ nhưng có thể bị anh bao trọn trong lòng bàn tay, tùy ý nhào nặn chơi đùa.

"Hừ... a... đừng xoa nhẹ, phía dưới chảy nước rồi." Ngô Uyển Uyển kẹp hai chân lên xuống cọ xát, nước từ giữa hai chân chảy ra, cả người ngứa ngáy vô cùng.

Nghe cô nói nước sắp ra, Triệu Mạc ngừng nhào nặn bộ ngực của cô, sau đó cởi quần của cô ra.

“Đừng… đi đóng cửa lại.” Lần này Ngô Uyển Uyển nói gì cũng không chịu, cô xấu hổ vì mẹ cô đã dạy cô phải có lễ nghĩa.

Nghe được cô vừa mới yêu cầu anh đóng cửa lại, Triệu Mạc cũng không có cự tuyệt, lập tức đứng dậy đóng cửa viện lại, lúc trở lại cũng đóng chặt cửa lại. Xoay người, anh cởi bỏ quần áo để lộ cơ thể trần truồng của mình, côn thịt to như roi lừa đứng giữa hai chân anh, vừa đi vừa lắc lư.

Sáng nay nghĩ đến cảnh anh dùng một côn thịt to lớn xuyên vào lỗ huyệt của cô, chân cô như bủn rủn.

Triệu Mạc ngồi xổm trước giường, cởi quần ra, nhìn miệng huyệt nhỏ hồng hào và mềm mại dưới khu rừng bí ẩn, và cảm thấy cổ họng khô khốc.

Cô không phải kiểu phụ nữ có lông chữ T rậm rạp, vùng kín cũng không có nhiều lông mu, lại rất mỏng và có lông nên trông cô rất dễ thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Cô Vợ Mềm Mại Của Anh Chàng Đồ Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook