Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Chương 10:

Lạp Mai Khai

21/09/2024

Sau một ngày cắt rau trong bếp, Vô Trần trở về phòng với thân hình mệt mỏi và đầy mùi dầu mỡ, tay chân rã rời. Cô không ngờ công việc nhà bếp tưởng chừng đơn giản nhưng lại vất vả đến vậy.

Mùi dầu mỡ bám vào người khiến cô không thể chờ đợi để về không gian của mình để tắm rửa và tu luyện. Trước khi vào không gian, cô đi đến nhà ăn và múc một thùng nước nóng.

Cởi quần áo ra, cô để chúng bên cửa sổ rồi chui vào thùng gỗ, sau đó bước vào không gian tu luyện của mình. Thả lỏng cơ thể, để nước linh khí ngập đến ngực, Vô Trần thở dài một cách nhẹ nhõm: “Vẫn là suối linh khí của mình tốt, không chỉ làm đẹp mà còn tăng cường sức khỏe, giúp tu luyện nhanh hơn.”

Suối linh khí của cô không lớn, chỉ đủ chỗ cho hai người đàn ông trưởng thành ngồi. Ở một đầu, cô dành một phần nước làm nước uống. Nước từ suối có khả năng tái tạo cơ thể, có thể cứu người từ cõi chết. Trước đây, cô đã từng cứu một người nhờ nước này.

Người đó… Vô Trần cảm thấy một cơn đau nhói trong tim, rồi sau đó là cảm giác tê tái kéo đến không dứt. Quá khứ đã qua đi, giờ đây cô chỉ còn lại một mình trong thế giới này.

Không gian trong chiếc nhẫn tràn đầy linh khí. Vô Trần tắm rửa mà vô tình ngủ thiếp đi. Đây là lần đầu tiên cô có một giấc ngủ yên lành kể từ khi đến thế giới này.

Trong lúc mơ màng, cô dường như nghe thấy tiếng người nói: “Đậu Nha Thái, thiếu gia nhà cô về rồi.”

Đậu Nha Thái… Vô Trần giật mình tỉnh giấc, lập tức bước ra khỏi không gian, lại xuất hiện trong thùng nước. Nước đã lạnh từ lâu, khiến cô hít một hơi lạnh sâu.

“Gõ cửa cả buổi mà không nghe thấy, cô câm rồi à…” Đúng lúc đó, cửa phòng bị đẩy mở, Hàn Minh Dạ xuất hiện với dáng người cao ráo, mang theo hơi lạnh từ ngoài.

“Đừng vào! Tôi đang tắm.” Vô Trần nhanh chóng chìm người xuống thùng nước.

“Xin lỗi,” hắn bình thản quay lưng lại, không một chút lúng túng, “Dáng người như cái thớt, sợ ai nhìn chứ?” Nói xong, hắn bước ra ngoài và tiện tay đóng cửa lại.

Dù Hàn Minh Dạ keo kiệt, miệng độc, nhưng lại rất có giáo dưỡng. Chẳng hạn như hắn luôn ăn mặc sạch sẽ dù không cầu kỳ, khi ăn không bao giờ phát ra tiếng, và luôn gõ cửa trước khi vào phòng. Vậy nên hắn chắc hẳn đã gõ cửa rất lâu mới không nhịn được mà vào.



Đây vốn dĩ là nhà của hắn, Vô Trần tự biết mình sai nên không cãi lại. Còn Hàn Minh Dạ sau khi buông lời đó cũng không nói gì thêm.

Vô Trần đứng dậy mặc quần áo, chỉ mới chốc lát mà da cô đã cải thiện rõ rệt nhờ nước linh khí. Lau khô người, vết đỏ trên tay cô cũng biến mất. Vô Trần nhận ra rằng vết đỏ này có lẽ chỉ hiện ra khi gặp nước, trước đó cô không có thời gian và sức lực để ý.

Cơ thể cô gần như hoàn hảo, không sẹo không tì vết, chỉ trừ một vết bớt hình lưỡi liềm đỏ ở sau vai.

Mặc quần áo xong xuôi, Vô Trần mở cửa ra ngoài, mùi máu tanh nồng nặc xộc vào mũi.

“Anh bị thương à?” Cô lập tức hỏi, sống trong quân đội hơn mười năm, cô rất quen với mùi này.

Màn đêm mùa đông buông xuống nhanh chóng, bầu trời treo một vầng trăng sáng nhìn xa xa qua lớp tuyết trắng. “Là máu người khác,” Hàn Minh Dạ nói rồi bước vào, hắn về để thay quần áo. Hiện tại hắn ở chung với Vệ Sinh nhưng chưa dọn hết đồ đi. “Lần sau đừng tắm muộn thế.”

“Được!” Vô Trần ngoan ngoãn đáp, vẻ mặt tươi tắn, thái độ nhẹ nhàng.

Bước chân Hàn Minh Dạ chợt khựng lại, hắn quay lại nhìn cô từ trên xuống dưới. Tóc cô còn ướt, ngũ quan sáng sủa, ánh mắt bình tĩnh sáng ngời, chỉ trong vài ngày làn da đã trở nên trắng hơn, khí chất cao quý khiến người khác chú ý. Chỉ có điều cô vẫn quá gầy.

Ánh mắt hắn giống như đang đánh giá một món hàng, âm thầm định giá và suy nghĩ xem khi nào sẽ bán được. Vô Trần cảm nhận được nguy hiểm nên vô thức lùi lại.

“Cứ tiếp tục phát triển tốt nhé.” Hắn đưa tay vỗ nhẹ lên đầu cô, khiến sự phòng bị xung quanh cô giảm đi, đôi mắt hắn lại híp lại như đang tính toán sẽ bán cô với giá tốt.

Hắn có một gương mặt đẹp, đôi mắt quyến rũ, mặc quân phục lại tạo cảm giác rắn rỏi. Hai phong cách hoàn toàn đối lập mang lại một sự tương phản thị giác mạnh mẽ. Trong đầu Vô Trần đột nhiên hiện ra bốn chữ: **“Người mặt thú tâm”** (nghĩa là người có vẻ ngoài hiền lành nhưng tâm địa ác độc).

Hàn Minh Dạ lấy quần áo rồi rời đi, trước khi đi hắn còn phá lệ mỉm cười với cô: “Cơm ở nhà ăn không tốn tiền, nhớ ăn nhiều một chút.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook