Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Chương 9:

Lạp Mai Khai

21/09/2024

Khóe miệng Vô Trần giật giật, trong lòng chửi rủa Hàn Minh Dạ hàng ngàn lần, cô tưởng anh chỉ đùa khi đặt tên, ai ngờ anh thật sự gọi cô như vậy?

Trên đời sao lại có người như thế này.

Lý Béo vui vẻ nói tiếp: “Đậu Giá nghe hay đấy, hình tượng sống động, rất hợp với phong cách đội bếp của chúng ta.”

Khóe miệng Vô Trần lần nữa co giật, cô cố gắng kiềm chế: “Tiểu nữ Vô Trần, mật danh... Đậu Giá, đến báo danh.”

Giọng nói của cô vang dội, mạnh mẽ, không chút giả tạo, khiến Lý Béo vô cùng hài lòng. Trong lòng ông ta mấy suy nghĩ nhỏ nhặt cũng tan đi một nửa, nửa còn lại còn phải xem biểu hiện sau này của cô.

Một lúc im lặng, sau đó là tiếng thì thầm và những tiếng cười đùa. Đây là nữ chiến sĩ đầu tiên trong quân, đội bếp có lý do để tự hào, không ai lên tiếng nhưng đều ngầm chỉnh trang lại quần áo, có người còn dùng dao bếp để chỉnh sửa tóc.

“Khụ khụ, vào đội bếp của chúng ta là một nhà, coi như các cậu được hưởng lợi rồi, ai muốn ra tay thì nhanh lên, đừng để bị đám lính ngoại quốc giành mất.” Lý Béo quan sát mọi người, cười hề hề nói.

“Ồ~” Mọi người trong phòng đồng loạt cười lớn.

Vô Trần nhíu mày, cười đùa như vậy là thể thống gì. Nếu là ở dưới quyền của cô trước đây, chắc chắn sẽ bị phạt roi hai mươi.

“Được rồi, được rồi, làm việc thôi. Ai... thôi, Đậu Giá, hôm nay là ngày đầu tiên cô đến, cứ cắt tạm vài củ khoai tây trước đi.” Lý Béo nói.

Vô Trần nghe lời bước tới, có nhiều thứ ở đây cô không nhận ra, may mà có ký ức của Đại Nương nên không quá lạ lẫm.



Lý Béo giao cho cô cắt một củ khoai tây. Trước đây cô chưa từng cắt rau, dựa theo ký ức của Đại Nương, cô cầm dao từ từ cắt. Lúc đầu động tác còn vụng về, nhưng sau khi cắt được nửa củ, tốc độ của cô bắt đầu nhanh dần, càng lúc càng nhanh.

Lý Béo đứng bên cạnh quan sát, lông mày nhíu càng chặt, càng ngày càng gần, đột nhiên ông vỗ đùi hét lên: “Mẹ kiếp, Hàn Minh Dạ chê đồ ăn tôi nấu dở, cố tình tìm một cô bé đến cải thiện khẩu vị hả?”

“Hừm, Lý Béo, bao giờ ông sửa cái thói nói lớn tiếng thế hả?” Một tiếng rít khẽ vang lên trong bếp, “Có giấy không? Tôi bị cắt trúng tay rồi.”

Vô Trần cuối cùng cũng hiểu ra điều gì đó, thì ra Hàn Minh Dạ cứu cô là để cô đến nấu ăn? Người này tính toán thật kỹ, từng bước từng bước, khiến cô không còn đường lui.

“A tì! Ai đang chửi tôi thế?” Trong khu rừng phủ đầy tuyết, Hàn Minh Dạ hắt hơi một cái, không chịu được mà hắt hơi. Trên mặt anh vẽ mấy ký hiệu màu xanh, nằm im trong bụi cỏ, quần áo đã bị nước tuyết thấm ướt.

“Đám khốn này chịu đựng ghê nhỉ.” Sau lưng anh là một người trong tư thế tương tự, nói.

“Hàn ca, chúng ta đã đợi mấy ngày rồi, họ có lẽ không đến đâu

?” Vệ Sinh bò đến gần anh, khẽ nói.

“Họ sẽ đến.” Hàn Minh Dạ bình tĩnh, đôi mắt dài hơi nheo lại, rồi anh quay sang Vệ Sinh: “Cút xa ra cho tôi.” Anh không phải đồng tính.

“Ồ, ồ.” Vệ Sinh vội vàng lùi lại, anh biết Hàn Minh Dạ ghét người khác đến gần.

“Suỵt, đừng động,” Hàn Minh Dạ giữ anh lại, “Bọn chúng đến rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook