Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Chương 25:

Lạp Mai Khai

23/09/2024

Cô cúi đầu lúc gật gù, lúc lại nở nụ cười, Hàn Minh Dạ thấy hết trong mắt, ngón tay của hắn gõ gõ lên không trung, dù không biết cô đang suy tính gì, nhưng chắc chắn là có liên quan đến hai con thỏ.

Quả nhiên, cô ngẩng đầu lên, ngẫm nghĩ một lát, rồi cố tỏ ra bình tĩnh nói với Hàn Minh Dạ: “Hôm nay không làm được, để mai đi. Trong *Bách hoa phổ ngàn loài thú* có nói rằng thỏ phải để đói một ngày, đợi nó tiêu hóa hết cỏ trong bụng, làm ra mới ngon.” Nói xong, cô âm thầm khen ngợi lý do có vẻ hợp lý mà mình vừa nghĩ ra.

Không ngờ rằng, mọi hành động của cô gần như đều bị người nào đó nhìn thấu.

“Vậy à?” Hàn Minh Dạ cười mà như không cười, dường như đã tin, “Đây là lần đầu tiên ta nghe nói có chuyện này.”

Tất nhiên là lần đầu nghe, vì cô vừa bịa ra mà, nếu may mắn thì có lẽ sẽ qua được.

Lần đầu nói dối có chút không yên tâm, Vô Trần vẫy tay thờ ơ, ánh mắt liếc qua một chỗ khác, không bận tâm nói: “Dù sao ta nói ngày mai làm thì ngày mai làm.” Cô không tin hắn có thể tìm được ai biết làm thịt thỏ.

Ai ngờ hắn lại nói: “Vậy để ta tìm người khác, nghe nói nướng thỏ ăn thơm hơn.” Nói rồi, hắn cầm thỏ định đi, không chút do dự.

“Khoan đã,” Vô Trần tức giận vì hắn không hành xử theo lẽ thường, lỡ miệng nói: “Nếu ngươi tìm người khác làm, sau này đừng mong ta nấu cơm cho ngươi nữa.” Nói xong cô chột dạ.

Lý Béo từng nói rằng Hàn Minh Dạ ghét nhất là bị người khác uy hiếp, trước đây có kẻ địch bắt một người dân uy hiếp hắn, hắn đã chặt tay kẻ đó khiến hắn chảy máu đến chết.

Nói xong, cả căn phòng trở nên yên lặng, Vệ Sinh cảnh giác đề phòng Hàn Minh Dạ ra tay, còn Vô Trần thì lo lắng con thỏ sắp mất.

Không ngờ Hàn Minh Dạ đột nhiên cười, đưa tay nắm lấy cổ áo Vô Trần, “Ồ, con thỏ cũng biết cắn người rồi.”

Cổ áo bị kéo mở, gió lạnh liền tràn vào, Vô Trần rùng mình, da thịt trắng trẻo lộ ra, mịn màng như tơ.

Thật khó tin là lớp da thịt này lại thuộc về một cô gái thôn quê.



Hàn Minh Dạ thả cô ra, “Thôi được, cầm đi, ngày mai mà không ngon thì chỉ có mình cô chịu trách nhiệm.”

Mắt Vô Trần sáng rực, thỏ đã trở lại, cô vội vàng cướp lấy hai con thỏ từ tay hắn, đảm bảo, “Yên tâm, ta sẽ làm món thịt thỏ ngon nhất cho ngươi.”

“Còn sau này thì sao?” Hàn Minh Dạ hỏi, hắn nhớ rõ cô gái này vừa nói sẽ không nấu cơm cho hắn nữa.

Vô Trần đáp: “Gọi lúc nào ta sẽ đến lúc đó.”

Hàn Minh Dạ cười, lần này là nụ cười thật lòng. Hắn vỗ vai Vô Trần như đang vỗ về một con mèo ngoan ngoãn, “Ngoan.” Thân hình cao lớn của hắn làm cô trông càng nhỏ bé.

Tiễn Hàn Minh Dạ xong, Vô Trần không dám nghỉ ngơi chút nào, vội giấu thỏ vào không gian rồi bắt đầu tu luyện.

“Anh Hàn, vừa rồi ta cứ tưởng anh định ra tay đánh cô ấy chứ.” Vệ Sinh vẫn còn sợ hãi, vừa rồi hắn đã sẵn sàng hy sinh để bảo vệ Tiểu Đậu Nha, nhưng không ngờ Hàn Minh Dạ lại không ra tay.

Hàn Minh Dạ liếc hắn một cái, "Ngươi xem thường ta à? Ta là đàn ông, sao có thể nổi giận với một cô bé,” huống chi cô bé này là người mình nuôi dưỡng.

Ai mà tin được, Vệ Sinh nhướn mày, vẻ mặt nghịch ngợm, “Không phải anh từng nói trong mắt anh chỉ có người mắc nợ và người sắp mắc nợ thôi sao?”

“Hai con thỏ đổi lấy một người giúp việc, xét ra thì ta vẫn lời.” Hàn Minh Dạ cười bí hiểm, Vệ Sinh còn chưa kịp phản ứng thì đã bị hắn đẩy ngã xuống đất: “Thằng nhóc thối, gan to rồi hả? Dám chế nhạo ông.”

Vệ Sinh ôm đầu chạy trốn, “Anh Hàn, đại ca, ta sai rồi.”

Trong lúc đùa giỡn, Vệ Sinh đột nhiên dừng lại, “Anh Hàn, nếu Tiểu Đậu Nha nấu ăn không ngon thì sao?” Dù gì họ cũng chưa từng ăn đồ cô ấy nấu.

Hàn Minh Dạ khựng lại, đúng rồi, nếu Tiểu Đậu Nha nấu dở thì hắn sẽ lỗ mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook