Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Chương 1:

Nhất Bôi Điềm Trà

05/06/2024

Xuân năm 1985...

Huyện Lan Vinh.

Sau cơn mưa không khí trong lành, giữa không trung còn treo chiếc cầu vồng bảy màu sặc sỡ, ánh mặt trời sáng ngời chiếu xuống khiến cầu vồng như phát sáng, vô cùng hấp dẫn tầm mắt người khác, thời tiết trong xanh, trời không mây, cảm giác khí hậu tháng 5 vô cùng thoải mái.

Bên trong bệnh viện có một thai phụ trẻ tuổi hơn ba mươi tuổi đang đỡ cơ thể cồng kềnh, dưới sự đỡ đần cả trước lẫn sau của người nhà mà cẩn thận đi vào phòng sinh.

Lòng bàn tay Tiền Trị Quốc đã sớm vì căng thẳng mà thấm ra một tầng mồ hôi, nếu không phải hộ sĩ ngăn lại, anh đã sớm vọt vào trong.

Vợ anh năm nay 35 tuổi, đã không còn nhỏ nữa, một thai này tuy nói ổn định, nhưng anh không khỏi vẫn có chút lo lắng, sợ xảy ra chuyện ngoài ý muốn nào đó thì mình sẽ áy náy cả đời.

Anh không ngừng bước qua bước lại trước cửa phòng, đế giày đi mòn đến sắp rách.

Bà nội Tiền - Vương Phượng Vân và ông nội Tiền - Tiền Phú Quý, hai vợ chồng già cũng thấp thỏm nhìn phòng sinh.

Tuy ngoài miệng nói không có gì, nhưng trong lòng không khỏi vẫn có chút lo lắng, bọn họ lúc trước biết con dâu cả lại mang thai đứa thứ ba thì kích động đến nỗi đêm không ngủ được.



Cháu trai ở Tiền gia thì có nhiều rồi, bà nội Tiền sinh được ba người con trai, hai đứa con đầu của con dâu cả của bà cũng sinh con trai, con dâu thứ hai vào cửa cũng sinh được cậu con trai.

Cháu trai trong nhà quá nhiều, còn toàn là lũ bướng bỉnh, không có việc gì liền leo lên nóc nhà lật ngói, đánh nhau gây họa, khiến bà nội Tiền và ông nội Tiền sầu đến phát điên, dù nằm mơ cũng muốn có cháu gái.

Ngày chờ đêm mong, cuối cùng cũng đến ngày sinh.

Bọn họ vô cùng hy vọng cái thai này sẽ là một cô cháu gái trắng trắng mềm mềm, nếu mà là cháu gái, trong nhà đã sớm quyết định sẽ gọi là Bảo Nhi, về sau chính là cục cưng bảo bối của Tiền gia.

Cho nên bọn họ cực kỳ hy vọng cái thai này là cháu gái, nhưng nếu là cháu trai cũng không sai, trong nhà lại có thêm một thằng nhóc nghịch ngợm phá phách mà thôi.

Tiền Trị Quốc hít sâu vài hơi, không bỏ qua bất kỳ tiếng động nào trong phòng sinh.

Đáng tiếc tình huống hiện giờ thế nào cũng không biết rõ được, càng khiến người ta lo lắng hơn.

Phòng sinh, trên giường bệnh trong phòng sinh sản có vài thai phụ đang nằm rên rỉ, nhìn biểu tình đều sắp sinh nên vô cùng đau đớn, sinh sản có vẻ cũng không thuận lợi, bác sĩ và hộ sĩ cùng đỡ Trần Tố Quyên đi đến một chiếc giường trống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook