Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Chương 2:

Nhất Bôi Điềm Trà

05/06/2024

Hộ sĩ nhỏ giọng nói: “Động tác chậm một chút, bụng đau không?”

Trần Tố Quyên lắc đầu, cảm giác không giống với hai lần trước, khi cô sinh hai thằng nhóc kia, đau đến mức lăn lộn, cảm giác cực kỳ khó chịu, nhưng cái thai bảo bối này lại cực kỳ bớt lo.

Mấy tháng trước cô cũng không buồn nôn, ăn gì cũng ngon, tinh thần cực kỳ tốt, hơn nữa bây giờ đã đến lúc sinh, vẫn không có cảm giác gì quá lớn, chỉ có hơi nặng, tóm lại, không có gì vướng bận, cho nên trong phòng cô cực kỳ bình tĩnh.

Hộ sĩ cũng có hơi kinh ngạc, tình huống này cực kỳ hiếm có, nhìn các giường sinh khác là biết, có phản ứng rất mãnh liệt, các thai phụ khác thấy Trần Tố Quyên bình tĩnh đi vào, bình tĩnh nằm trên giường, hơn nữa còn có cảm giác nhàm chán, từ trong túi lấy ra một nắm kẹo trái cây, bình tĩnh bỏ một viên vào miệng, rất nhàn nhã, tự tại thu hút thù hằn…

Không đến nửa tiếng sau, Trần Tố Quyên có cảm giác bụng có động tĩnh, thai phụ đi vào cùng thời điểm với cô, vẫn đang nằm trên giường cảm nhận từng cơn đau, bên này lại chuẩn bị sắp sinh.

Trần Tố Quyên cũng không mơ hồ, từng có kinh nghiệm hai lần sinh con, lần này cô như ngựa quen đường cũ, phối hợp với hộ sĩ sinh con, từ lúc khởi động đến khi thực hiện không quá 10 phút, chỉ cảm thấy bụng nhẹ xuống, có hơi đau nhức.



Hộ sĩ vẫn luôn ở bên cạnh kêu muốn cô dùng sức: “Nhìn thấy đầu rồi, nhìn thấy đầu rồi, dùng sức một chút.”

Trần Tố Quyên dùng sức, thì nghe được tiếng khóc nỉ non “Oa”, con được sinh ra rồi.

Tiếng khóc của bảo bảo cực kỳ vang, oa oa khóc lớn, giống như toàn bộ căng thẳng trong người được giải phóng, nghe có vẻ tràn đầy tinh thần.

“Chúc mừng, chúc mừng, là con gái.”

Sau khi hộ sĩ ôm Tiểu Bảo Nhi ra, nhìn bé khóc oa oa, ánh mắt cũng hiện lên vẻ kỳ lạ, cô ấy làm ở khoa sản phụ nhiều năm, đa số đứa nhỏ mới sinh ra đều nhăn nheo, bèo nhèo giống như khỉ, đa phần đều rất xấu.

Nhưng em bé này có làn da không trắng hồng, mềm mại giống như bánh bao thì cực kỳ hiếm thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook