Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Chương 35: .

Nữ Vương Bất Tại Gia

01/07/2024

Muốn, đương nhiên là muốn, quá cần thiết.

Thời đại này, tài liệu học tập khan hiếm, ở nơi nhỏ bé như này càng thiếu thốn đủ thứ.

Một ít tài liệu tiếng Anh đối với nàng rất có ích, dù chỉ là tiểu thuyết, nếu chăm chỉ học, đọc nhiều, ghi nhớ nhiều, chắc chắn sẽ giúp ích cho kỳ thi đại học.

Nàng gần như khát khao mà nhìn hắn: "Phải làm sao mới có được?" Hưng phấn qua đi, nàng mới nhớ ra, bản thân không có tiền, không có phiếu sách, bằng gì người ta muốn đưa sách tiếng Anh cho nàng? Tiêu Thắng Thiên thấy nàng như vậy, không nhịn được cười: "Người ta không có điều kiện gì, ngươi muốn thì được rồi, chờ hai ngày ta sẽ tìm ngươi." Cố Thanh Khê vội nói: "Người ta muốn gì, ngươi nói với ta một chút." Tiêu Thắng Thiên rõ ràng không để tâm: "Biết rồi." Cố Thanh Khê suy nghĩ một lúc rồi nói: "Chuyện này không thể cưỡng cầu, nếu thật sự không được thì thôi, kỳ thực ta cũng không quá yêu cầu." Tiêu Thắng Thiên mỉm cười nhẹ, nhìn nàng một cái, rồi nói: "Hiểu rồi." Lúc quay lại quán mì, bát mì thịt bò đã nguội lạnh.

Người ngồi đối diện hắn là Hoắc Vân Xán, cha mẹ đều làm việc trong huyện ủy, gia cảnh tự nhiên là rất tốt.

Tuy nhiên, từ trung học cơ sở hắn đã bỏ học, ra ngoài xã hội, tình cờ gặp Tiêu Thắng Thiên, hai người hợp nhau ngay.

Hoắc Vân Xán vẫn ung dung nhìn hắn, trên mặt mang theo nụ cười: "Nha, còn nhớ trở về à? Ta còn tưởng ngươi đi theo cô gái nhỏ kia luôn rồi!" Tiêu Thắng Thiên lườm hắn một cái, không thèm phản ứng, cầm đũa lên ăn mì.



Bát mì thịt bò này là phần trước đó Hoắc Vân Xán hứa sẽ đãi hắn vì giúp hắn bận rộn.

Hoắc Vân Xán nhích mặt lại gần: "Nói đi, cô gái nhỏ đó trông thế nào, ta thấy rất thanh thuần? Mặc dù mặc áo bông lam hoa sặc sỡ, nhưng vẫn nhìn ra dáng người thon thả, khuôn mặt cũng trắng trẻo, hai bím tóc thật là dễ thương." Tiêu Thắng Thiên đột nhiên hối hận, không nên chạy ra trước mặt Hoắc Vân Xán, nhưng vẫn nói: "Học sinh trung học huyện, đang học lớp 12." Hoắc Vân Xán kinh ngạc cảm thán: "Vẫn là học sinh lớp 12 à, bảo sao có cái dáng vẻ thư sinh!" Tiêu Thắng Thiên không thèm đáp lại, cúi đầu ăn mì.

Hoắc Vân Xán lại đột nhiên nhận ra: "Trách không được ngươi hỏi ta về những cuốn sách tiếng Anh! Hoá ra là để lấy lòng cô gái học lớp 12." Tiêu Thắng Thiên ngẩng đầu, đè thấp giọng hỏi: "Nói đi, rốt cuộc là loại sách tiếng Anh gì?" Sau khi tách khỏi Tiêu Thắng Thiên, Cố Thanh Khê nhớ lại tình cảnh vừa rồi, vẫn thấy lòng rối bời, nhưng lại đầy mong đợi.

Gió rất mạnh, trời rất lạnh, nàng quấn chặt áo bông hoa sặc sỡ, cúi đầu bước về trường học.

Trước kia nàng chỉ mơ hồ biết, nhưng không dám chắc chắn, giờ thì gần như chắc chắn rằng Tiêu Thắng Thiên thời trẻ có cảm tình đặc biệt với mình.

Điều này làm Cố Thanh Khê không khỏi miên man suy nghĩ, nhưng trong lòng lại có một cảm giác rối rắm không nói nên lời.

Vì sao khi nghĩ về hắn, nàng lại đỏ mặt, tim đập nhanh, tràn đầy mong đợi? Là vì Tiêu Thắng Thiên sau này thành công, hay vì hắn đã giúp đỡ nàng lúc tuyệt vọng, hay chỉ đơn giản vì Tiêu Thắng Thiên trước mắt? Cố Thanh Khê hồi tưởng lại những kỷ niệm với Tiêu Thắng Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook