Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Chương 36: .

Nữ Vương Bất Tại Gia

01/07/2024

Nàng nhớ rõ ngày đó ở bờ lau sậy, Tiêu Thắng Thiên với vai trần gọi tên nàng, từ lúc đó, nàng đã định vị hắn là một tên lưu manh, không học vấn, không nghề nghiệp, không làm việc đàng hoàng, đáng lẽ phải bị bắt để cải tạo.

Vì vậy, sau này gặp lại hắn, nàng luôn cẩn thận tránh né, sợ sẽ bị kẻ lưu manh đó gây rắc rối.

Vào cái ngày mà nàng thi đại học thất bại thảm hại, khi ra ngoài và gặp Tiêu Thắng Thiên, nàng chỉ nghĩ rằng đó là một người không liên quan đến mình.

Vì vậy, nếu không có những ký ức từ kiếp trước, nàng tin rằng, Cố Thanh Khê 17 tuổi và Tiêu Thắng Thiên 17 tuổi định mệnh sẽ không có cơ duyên gặp gỡ, giống như những ngọn cỏ lau bên dòng sông, chỉ dừng lại ở một khoảnh khắc sóng nước đùa giỡn, đó chính là lần giao thoa nhẹ nhàng duy nhất của họ.

Sau lần gặp gỡ này, định mệnh đã sắp đặt họ giống như hai đường thẳng gặp nhau, rồi mỗi người lại đi về hướng riêng của mình, càng đi càng xa.

Nghĩ như vậy, liệu có phải vì nàng biết tương lai của anh mà bây giờ cảm thấy anh khác lạ? Cảm giác đó trong lòng Cố Thanh Khê rất nhỏ bé, giống như cơn gió xuân thổi qua dòng sông, để lại những gợn sóng lăn tăn trên mặt nước.

Nàng suy nghĩ một lúc, rồi lắc đầu, quyết định không để tâm đến những chuyện này nữa.

Hiện tại nàng còn rất trẻ, tương lai còn dài, điều quan trọng nhất bây giờ là phải nhanh chóng ghi nhớ những công thức phiền phức kia.

Đúng lúc này nàng đã đến trường, bước nhanh vào lớp học.

Nhìn đồng hồ, nàng thấy còn một chút thời gian trước giờ học buổi chiều, liền nghĩ tranh thủ học thêm một chút.



Ngồi xuống, nàng vô thức đưa tay vào ngăn kéo tìm kiếm, nhưng không thấy quyển sổ ghi chép của mình.

Sổ ghi chép đã được đặt trong ngăn kéo, nàng còn nhớ sáng nay trước khi đi học đã để vào đó.

Nàng vội vàng cúi xuống tìm, trong ngăn kéo có sách giáo khoa, tài liệu kiểm tra trước đây, cùng một ít giấy nháp đã dùng, nhưng không thấy quyển sổ ghi chép dày cộm đâu.

Cố Thanh Khê trong đầu rối bời, lẽ nào sổ ghi chép lại bị mất? Cố Thanh Khê vội vàng lôi hết sách vở trong ngăn kéo ra, từng quyển một tìm kiếm, nhưng không có, thật sự không có, quyển sổ ghi chép dày cộm kia đã biến mất không dấu vết.

Cố Thanh Khê cảm thấy bối rối, tối hôm qua nàng còn học theo quyển sổ đó, từ từ tìm lại những ý tưởng ngày xưa, lật giở lại những ký ức phủ đầy bụi, và thấy rằng học theo cách đó rất nhanh.

--- Chúc mừng bạn đã cố gắng học tập! Nếu bạn muốn khám phá thêm kiến thức hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy cho tôi biết.

Vì đó là sổ ghi chép của chính nàng, dù đã quên mất cảm xúc và suy nghĩ khi viết, nhưng khi xem lại, nó vẫn giúp nàng dễ hiểu hơn nhiều so với đọc sách giáo khoa.

Thế nhưng, bây giờ nó lại không còn nữa! Cố Thanh Khê cảm thấy đầu óc trống rỗng, kế hoạch mà nàng vừa làm tốt như bị ai đó xé toạc.

Nàng cau mày, cố gắng nhớ lại, chắc chắn mình đã bỏ nó vào ngăn kéo! Lúc này, các bạn học xung quanh cũng đã đến lớp.

Nàng nhanh chóng hỏi mọi người xung quanh xem có ai thấy quyển sổ của mình không, nhưng tất cả đều nói không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook