Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Chương 39: .

Nữ Vương Bất Tại Gia

01/07/2024

Trước đây, Cố Thanh Khê là một người cẩn thận và hướng nội, da mặt mỏng, không dễ dàng cãi nhau với người khác, càng không dám cãi nhau trước mặt nhiều người.

Nhưng giờ đây, Cố Thanh Khê trước mặt đông người, liền nói thẳng: "Chị, chị chắc chắn không qua lớp em chứ?" Cố Tú Vân nghe vậy liền lúng túng: "Không, chị có qua đâu, chị đâu có đi qua?" Cố Thanh Khê: "Thật sao? Chị không qua? Vậy tại sao sổ ghi chép của em lại mất?" Nghe vậy, Cố Tú Vân nổi giận: "Chị đã nói là chị không qua, không lấy sổ của em.

Em nói vậy là có ý gì, chẳng lẽ nghi ngờ chị là kẻ trộm sao?" Mấy bạn nữ đứng cạnh Cố Tú Vân không chịu được: "Hôm nay chúng tôi luôn ở bên Tú Vân, cô ấy không đi qua lớp em, chúng tôi biết rõ.

Sao có thể nói cô ấy qua lớp em được? Hai người là chị em, sao có thể vô cớ vu khống người tốt như vậy?" Những bạn nữ khác cũng phụ họa: "Đúng vậy! Đây còn là chị em ruột, sao lại như thế này? Còn nữa, quyển sổ của em có gì quý báu đâu, chúng tôi lớp 12, ai thèm sổ ghi chép của em lớp 11? Em coi đồ của mình là báu vật, nghĩ rằng người khác sẽ thèm thuồng sao?" Nghe mấy bạn nữ nói vậy, người xung quanh cũng có chút đồng tình, nhìn Cố Thanh Khê với ánh mắt khinh thường.

Một số người còn thấp giọng bàn tán, hiển nhiên họ nghĩ Cố Thanh Khê đang kiếm chuyện vô cớ, thậm chí có người đề nghị gọi thầy cô đến xử lý.

"Đừng làm loạn nữa, mau gọi thầy cô lớp 11 đến để họ xử lý học sinh của mình!" Bao gồm cả Bành Xuân Yến và một số bạn cùng phòng, cũng như những người khác trong lớp trước đây có quan hệ tốt với Cố Thanh Khê, tất cả đều lại gần và nói: "Các cậu làm sao biết chắc Cố Tú Vân không động vào sổ ghi chép của Thanh Khê?" Dù nói vậy, họ thực ra cũng không chắc chắn, vì không ai thấy tận mắt.



Họ bất đắc dĩ nhìn về phía Cố Thanh Khê, ý muốn nàng dừng lại trước khi tình hình trở nên khó coi hơn.

Nhưng Cố Thanh Khê rất tự tin, nàng nhìn thẳng vào Cố Tú Vân: "Chị, em chỉ hỏi chị một câu thôi." Cố Tú Vân thấy tình thế này, mọi người xung quanh đều tin tưởng mình, không tin Cố Thanh Khê, nên đắc ý ngẩng cao đầu: "Em muốn hỏi gì thì hỏi, dù sao chị cũng không lấy sổ ghi chép của em!" Cố Thanh Khê nhìn bộ dạng kiêu ngạo của chị họ, đột nhiên bật cười.

Nàng nhớ lại khi Cố Tú Vân về nhà vào kỳ nghỉ đông, kiêu ngạo ngẩng cằm nói về cuộc sống sinh viên đại học ở thủ đô, khoe bạn trai, cuối cùng còn cảm thán: "Thanh Khê à, thật tiếc cho em, sao lại không thi đậu được." Nàng cũng nhớ lại khi Cố Tú Vân trở về huyện sau vài năm làm việc ở thủ đô, trang điểm thời thượng, nhìn nàng với ánh mắt thương hại và nói: "Sao em lại làm giáo viên tiểu học, nên học lại và thi tiếp, với khả năng của em chắc chắn sẽ vào được đại học tốt." Nàng không hiểu tại sao cùng là chị em họ, mà Cố Tú Vân luôn biết cách chọc giận người khác, khiến nàng không biết giấu mặt vào đâu.

Giờ đây, nhìn thấy Cố Tú Vân ngẩng cao đầu, nàng mới hiểu ra, chị họ nàng xưa nay luôn như vậy, chỉ là trước đây nàng quá ngây thơ.

Vì thế, nàng cười nhìn chị họ, nhẹ giọng hỏi: "Chị? Nếu chị không qua lớp em, thì chiếc đồng hồ quả quýt có hình công, trên bàn em là của ai?" Câu hỏi vừa dứt, mọi người xung quanh đều bối rối, không hiểu "đồng hồ quả quýt có hình công" là gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook