Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Chương 40: .

Nữ Vương Bất Tại Gia

01/07/2024

Nhưng Cố Tú Vân nghe thấy, lập tức cảm thấy tim đập mạnh, tay chân lạnh toát.

--- Chúc mừng bạn đã cố gắng học tập! Nếu bạn muốn khám phá thêm kiến thức hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy cho tôi biết.

Chiếc đồng hồ quả quýt hình con công lại ở chỗ Cố Thanh Khê? Nhìn thấy sắc mặt Cố Tú Vân tái nhợt trong nháy mắt, Cố Thanh Khê càng thêm chắc chắn về suy nghĩ của mình.

Chiếc đồng hồ quả quýt đó là do dì lớn ở thủ đô tặng cho Cố Tú Vân, nghe nói chỉ có thể mua được ở cửa hàng của người nước ngoài, là để khuyến khích Cố Tú Vân trân trọng thời gian, học tập chăm chỉ và thi đậu đại học ở thủ đô.

Khi Cố Thanh Khê đột nhiên nhắc đến chiếc đồng hồ quả quýt hình con công, Cố Tú Vân vốn rất yêu quý chiếc đồng hồ đó nên bị giật mình, không kịp suy nghĩ nhiều mà tin ngay là thật.

Quả nhiên, cô nàng đứng sững sờ, mắt trợn tròn, thể hiện rõ sự chột dạ trước mặt mọi người.

Cố Thanh Khê cười nói: "Chị, chiếc đồng hồ quả quýt hình con công trên bàn em, không phải của chị sao? Em còn thấy trên đồng hồ có buộc một sợi dây len đỏ." Câu nói này như một đòn giáng mạnh vào Cố Tú Vân.

Sợi dây len đỏ là thứ mà Cố Tú Vân mới buộc vào vài ngày trước, Cố Thanh Khê chưa từng thấy qua, nên không thể biết được.

Việc nàng có thể miêu tả chính xác như vậy chứng tỏ đồng hồ quả quýt thực sự đang ở chỗ nàng.

Cố Tú Vân bối rối, xung quanh mọi người đều xì xào bàn tán.



Ban đầu, ai cũng nghĩ Cố Thanh Khê vô cớ buộc tội Cố Tú Vân mà không có chứng cứ, nhưng bây giờ nhìn biểu cảm của Cố Tú Vân, mọi người bắt đầu nghi ngờ.

Các bạn nữ đứng cạnh Cố Tú Vân cũng tỏ ra bối rối, nhìn nhau, không nói nên lời.

Có lẽ nào Cố Tú Vân thực sự đã lấy sổ ghi chép? Nhóm bạn của Cố Thanh Khê, bao gồm Bành Xuân Yến, lại rất phấn khích: "Thanh Khê, hóa ra cậu đã có chứng cứ từ trước! Thật là tốt, chuyện lớn như vậy, tớ sẽ nói với thầy cô để tìm cách giải quyết!" Cố Thanh Khê nghe vậy, gật đầu: "Nếu chị nói chị không qua chỗ em, thì chiếc đồng hồ quả quýt chắc chắn không phải của chị.

Em sẽ giao cho thầy cô để họ xử lý, không ai nhận thì em sẽ nộp vào trường.

Còn về việc sổ ghi chép của em..." Chưa kịp nói hết câu, Cố Tú Vân hoàn toàn hoảng sợ, vội vàng nói: "Đừng!" --- Chúc mừng bạn đã cố gắng học tập! Nếu bạn muốn khám phá thêm kiến thức hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy cho tôi biết.

Gần như là thừa nhận.

Tất cả học sinh xung quanh đều hiểu ra, mấy cô bạn bên lớp 12A1 từng đứng về phía Cố Tú Vân giờ đây cảm thấy xấu hổ, không dám tin rằng Cố Tú Vân thực sự làm chuyện này.

Sau sự ngạc nhiên ban đầu là cảm giác xấu hổ, theo bản năng họ lùi lại một bước, kéo khoảng cách với Cố Tú Vân.

Ngược lại, nhóm bạn của Cố Thanh Khê, đặc biệt là Bành Xuân Yến, lập tức tỏ ra đắc ý, thậm chí còn cố ý lớn tiếng: "Đi thôi, Thanh Khê, tớ sẽ đem chiếc đồng hồ quả quýt nộp lên trường học, vì đó là bằng chứng mà kẻ trộm để lại, cần phải điều tra rõ ràng!" Sự chắc chắn trong biểu cảm của Cố Thanh Khê khiến cho những học sinh xung quanh tin là thật, nghĩ rằng nàng thực sự nhặt được chiếc đồng hồ quả quýt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook