Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Chương 42: .

Nữ Vương Bất Tại Gia

01/07/2024

Thầy Hoàng đành phải gật đầu: "Được, thế cũng được, em nói gì thì làm vậy." Cố Thanh Khê lập tức xoay người, nhìn thẳng vào Cố Tú Vân, trước mặt mọi người, thẳng thắn nói: "Chị họ, sổ ghi chép của em mất rồi, nó rất quan trọng với em.

Vì phát hiện một vài manh mối, em nghi ngờ chị lấy, nên em đến tìm.

Nếu chị nói chiếc đồng hồ quả quýt là của chị, thì em có lý do để nghi ngờ chị lấy sổ ghi chép của em.

Chị nói không có, lời nói không có bằng chứng, chị hãy cho mọi người xem trong ngăn kéo của chị, nếu không có sổ của em, chúng em sẽ nhận lỗi và trả lại sự trong sạch cho chị, đúng không?" Cố Thanh Khê không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi, luôn đứng trong top ba của lớp, không chỉ lớp 11 mà cả lớp 12 cũng biết đến cô nữ sinh thanh tú này.

Giờ đây, nhìn cô trước mặt mọi người, nói chuyện rõ ràng và tự tin, ai nấy đều đồng tình.

Thậm chí lớp trưởng lớp 12, Đàm Thụ Lễ, bước ra và nói: "Bạn học này, nếu bạn có manh mối rõ ràng để nghi ngờ, chúng ta có thầy Hoàng ở đây, chúng ta cùng nhau kiểm tra ngăn kéo của Cố Tú Vân, nếu thật sự có sổ ghi chép, chúng ta sẽ không bao che, xử lý theo đúng quy định." Cố Thanh Khê biết người này, cậu ta học giỏi và chơi thể thao rất tốt.

Cô từng xem Đàm Thụ Lễ chơi bóng bàn, nên gật đầu: "Cảm ơn lớp trưởng Đàm." Cố Tú Vân tỏ vẻ do dự, kéo ghế ra và ngồi bên cạnh, vẻ mặt không tình nguyện, nhưng lúc này không còn lựa chọn nào khác.

Đàm Thụ Lễ tự mình tiến tới, cùng mọi người lục soát ngăn kéo của Cố Tú Vân.

Nhanh chóng, họ tìm kiếm hết đồ vật bên trong, nhưng không thấy sổ ghi chép nào.

Cố Tú Vân hơi nhếch mép cười lạnh: "Mọi người còn muốn tìm nữa không? Có phải muốn lục tung cả ngăn kéo của tôi? Vu khống người khác có ý nghĩa gì? Các người muốn vào tận nhà bạn học sao? Chúng ta đều là bạn học, các người không biết xấu hổ sao?" Nghe vậy, một vài người xung quanh cảm thấy áy náy, Đàm Thụ Lễ cũng nhíu mày, nhìn về phía Cố Thanh Khê.



--- Chúc mừng bạn đã cố gắng học tập! Nếu bạn muốn khám phá thêm kiến thức hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy cho tôi biết.

Các bạn học xung quanh Cố Thanh Khê đều có chút ngượng ngùng, đứng lúng túng tại chỗ.

Cố Thanh Khê lại rất bình tĩnh, nàng cười nhẹ, nhìn Cố Tú Vân: "Chị, sao ngươi ngồi ở đó làm gì, sao không đứng lên?" Phải nói rằng từ nhỏ nàng đã chứng kiến rất nhiều việc không hay mà chị họ này làm, chỉ là nàng không muốn nói ra.

Ví dụ như khi nhỏ, chị ta ăn trộm mứt lê đường mà bà giấu dưới gầm giường, thực ra nàng đều nhìn thấy hết, chỉ là không muốn vạch trần, muốn giữ mặt mũi cho chị.

Nhưng con người không thể mãi mãi thiện lương, cũng không thể để người khác chèn ép mình mà vẫn im lặng.

Nếu chị ta cứ giả bộ, Cố Thanh Khê không ngại vạch trần trước mọi người.

Quả nhiên, sau khi nghe lời này, sắc mặt Cố Tú Vân thay đổi ngay lập tức, chị ta gắt gao nhìn chằm chằm Cố Thanh Khê, không nói lời nào.

Cố Thanh Khê vẫn bình tĩnh đứng đó.

Đàm Thụ Lễ thấy vậy, lập tức hiểu ra, liền kéo Cố Tú Vân đứng lên.

Cố Tú Vân không muốn đứng lên, nhưng đã có người nhanh nhẹn nói: "Ở dưới mông nàng kìa!" Chỉ một câu đó đã làm lộ rõ tất cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook