Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Chương 41: .

Nữ Vương Bất Tại Gia

01/07/2024

Cố Tú Vân không thể chịu đựng nổi, vội vàng bước lên nói: "Thanh Khê, chị vừa nhớ ra, đúng là chị có qua lớp em buổi trưa, nhưng lúc đó em không ở đó, chị liền quay lại, nhưng chị thực sự không động đến sổ ghi chép của em." Những lời này của Cố Tú Vân nghe thật vô lực, ai mà tin được! Nói xong, Cố Tú Vân cảm nhận rõ ràng ánh mắt xem thường, lời thì thầm bàn tán, sự xa lánh và khinh miệt từ mọi người xung quanh đổ dồn về phía mình.

Giờ đây, cô cảm thấy hối hận, nhưng không còn cách nào khác, chiếc đồng hồ quả quýt quá quý giá, gia đình lúc đó không cho cô mang đến trường, nhưng cô đã nài nỉ khóc lóc để mang đi, ai ngờ lại bị phát hiện ở chỗ Cố Thanh Khê! Cố Thanh Khê nhìn chị họ, cười nhạt.

Thực ra, nàng nghi ngờ Cố Tú Vân là người đã giả mạo danh tính của mình.

Năm đầu tiên, nàng không thi đậu và phải học lại một năm, khi đó nàng ở xa quê, và năm đó nàng đã thi đậu.

Nhưng điều này không có bằng chứng, nên không thể suy đoán bừa bãi.

Nàng chỉ có thể cẩn trọng từng bước, bảo vệ những gì thuộc về mình, không để lọt qua kẽ tay dù chỉ một chút.

Nhìn Cố Tú Vân, nàng nhẹ nhàng nói: "Chị, trả lại sổ ghi chép cho em, trong đó có rất nhiều thứ quan trọng, em còn phải dùng để học." --- Chúc mừng bạn đã cố gắng học tập! Nếu bạn muốn khám phá thêm kiến thức hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy cho tôi biết.

Cố Tú Vân mạnh miệng: "Em có ý gì, chị không lấy sổ ghi chép của em, bây giờ không tìm thấy thì định không trả đồng hồ quả quýt cho chị à?" Nghe vậy, Bành Xuân Yến không thể chịu được nữa.



Vừa rồi cô đang xem lén truyện kiếm hiệp, nên giờ đầu óc đầy ý chí trượng nghĩa, vẻ mặt hùng hồn: "Chị lấy trộm sổ ghi chép của Thanh Khê, còn dám nói thế à? Tôi nói cho chị biết, mau trả sổ lại, nếu không chúng tôi sẽ không khách sáo đâu!" Cố Tú Vân phản đối: "Chị thật sự không lấy sổ ghi chép của em." Nhưng khi nói điều này, Cố Tú Vân mới nhận ra rằng mấy cô bạn đứng cạnh đã lùi lại, mọi người dùng ánh mắt hoài nghi nhìn nàng, yên lặng tách ra khỏi nàng.

Cố Tú Vân đỏ mặt, đứng ngượng ngùng tại chỗ.

Lúc này, chuông vào lớp vang lên, thầy giáo dạy lớp 12 bước vào phòng học.

Thầy họ Hoàng, dạy môn Vật lý, thực ra cũng dạy cả lớp 10 và 11, là một thầy giáo rất mực trung thực.

Thầy thường vào lớp trong giờ tự học buổi tối, lén lút vào rồi nhẹ nhàng nói: "Các em, thầy có một bài tập rất quan trọng, thầy phải nói cho các em, chỉ mất mười phút thôi." Sau đó thầy bắt đầu giảng giải rất lưu loát, mặc kệ các học sinh đang làm gì.

Ngày thường mọi người đều cảm thấy phiền với thầy Hoàng, nhưng hôm nay, Cố Thanh Khê lại thấy thầy thật thân thiết.

Nàng vội nói: "Thầy Hoàng, em nghi ngờ chị họ em lấy sổ ghi chép của em, mong thầy giúp em phân xử, kiểm tra xem trong ngăn kéo của chị ấy có sổ của em không." Thầy Hoàng lúc này ngạc nhiên, đầu óc toàn là kiến thức vật lý, không ngờ gặp phải chuyện này, nên có chút lúng túng: "À, được, vậy...

vậy phải làm sao để phân xử?" Thầy không phải là giáo viên chủ nhiệm, cũng không có quyền giải quyết việc này, thầy chỉ biết dạy vật lý thôi! Cố Thanh Khê biết tính thầy Hoàng, nên nói: "Thầy không cần làm gì cả, chỉ cần thầy đứng bên làm chứng là được." --- Chúc mừng bạn đã cố gắng học tập! Nếu bạn muốn khám phá thêm kiến thức hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy cho tôi biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook