[Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Chương 6: Chạm Mặt 2

Tần Sử

10/10/2024

Mở cửa phòng khách, một trận gió lạnh ập đến, Viên Linh Linh suýt chút nữa rụt cổ lại, nhưng liếc mắt nhìn thấy nửa người bên ngoài, trong lòng liền bực bội, lại là cái tên Tạ Quảng Liên âm hồn bất tán kia.

Leo tường, ghê gớm thật!

Tạ Quảng Liên hiển nhiên cũng nhìn thấy Viên Linh Linh, vội vàng vẫy tay về phía cô, bộ dạng ngu ngốc đó, khiến Viên Linh Linh muốn cầm cái cuốc bổ vào đầu anh ta.

Viên Linh Linh vốn không muốn để ý, nhưng cứ dây dưa thế này cũng không phải cách, chi bằng trực tiếp nói rõ ràng cho xong.

Cô mang theo vẻ cáu kỉnh khi bị đánh thức, hai tay đút túi áo, mở cửa phòng khách, sải bước đi về phía sân.

Vừa đi vừa liếc nhìn cánh cửa sân đã khóa trái, Viên Linh Linh dừng bước, cô quay đầu nhìn xung quanh, Thẩm Tài Sinh chưa ra ngoài sao?

Thế này thì ảnh hưởng đến màn kịch của cô rồi!

Nhưng đã ra đến sân rồi, mà không để ý đến Tạ Quảng Liên thì có vẻ kỳ lạ.

“Linh Linh, chuyện gì vậy, anh ở đây đợi em lâu lắm rồi.”

Ngoài sân không biết ai trồng một cây hoa mộc, loại cây này không chịu được lạnh, ít khi thấy ở phương Bắc, cây này ngược lại phát triển rất tốt, hiện tại đã cao hơn tường vây, đúng là trợ thủ đắc lực cho kẻ trộm.

“Anh làm gì mà leo tường nhà em vậy, lỡ bị người ta nhìn thấy thì hay ho gì? Nếu để Thẩm Tài Sinh biết cô cắm sừng anh ta, không biết anh ta sẽ phát điên thế nào, ai mà chịu đựng nổi việc vợ mình cắm sừng mình chứ, cho dù chỉ là vợ trên danh nghĩa cũng không được.

“Thẩm Tài Sinh vừa mới về mà, anh tìm anh ta à, để em gọi cho.” Viên Linh Linh có chút căng thẳng nói to.



Bất chợt nghe thấy Viên Linh Linh dùng giọng điệu khó nghe như vậy nói chuyện với mình, Tạ Quảng Liên còn ngẩn người, nghe đến câu sau mới biết cô đang nói đùa, trời lạnh thế này cũng không biết thương hoa tiếc ngọc, thảo nào Thẩm Tài Sinh rõ ràng có thể ôm vợ con ngủ trên giường ấm, lại suốt ngày không thấy bóng dáng đâu.

“Em đừng hù anh, anh thấy anh ta ra ngoài rồi, mà có cửa không đi, sao lại trèo tường vậy?”

Nghe vậy, Viên Linh Linh thở phào nhẹ nhõm, cô thầm nghĩ không phải là đề phòng tên gian xảo nhà anh sao, cô kéo kéo ống tay áo, hỏi: “Anh tìm em có việc gì?”

Tạ Quảng Liên nghẹn lời, còn có thể có việc gì, anh ta rõ ràng nhìn thấy Thẩm Tài Sinh hai tay xách theo nhiều đồ như vậy trở về, bản thân Thẩm Tài Sinh lại không ở nhà, người phụ nữ này một mình ăn hết sao, không sợ bị chết Chống đỡ sao.

Nhưng anh ta cũng không thể nói thẳng ra, bình thường không cần anh ta mở miệng, người phụ nữ này đã tự động dâng đồ tốt cho anh ta rồi, hôm nay là thế nào?

Anh điều chỉnh lại biểu cảm, cười nói: “Không phải là nhớ em sao, không gặp em một lát, anh toàn thân khó chịu.”

Viên Linh Linh thầm đảo mắt, tên này tưởng mình rất tình cảm sao? Với cái bản mặt hèn nhát đó, nguyên chủ đúng là đói đến mức không kén chọn.

“Vậy phải làm sao bây giờ? Viên Linh Linh thở dài, giả vờ buồn bã, Hay là anh cứ đến Thâm Quyến trước, đợi anh ở đó một thời gian rồi em qua sau, anh nỡ xa em như vậy sao?”

“Vì sao? Tạ Quảng Liên không hiểu ý cô, sao lại phải xa nhau chứ?

Nếu không có cô, anh ta lấy đâu ra tiền đến Thâm Quyến.

Anh nghe nói, Thâm Quyến là nơi đất chật người đông, cái gì cũng đắt đỏ hơn Bắc Kinh, không có tiền thì làm ăn gì?

Viên Linh Linh không biết trong lòng anh ta đang suy nghĩ lung tung cái gì, chỉ tiếp tục diễn kịch của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook