[Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Chương 7: Chạm Mặt 3

Tần Sử

10/10/2024

“Còn không phải vì Thẩm Tài Sinh sao.” Cô như thường lệ bày tỏ sự bất mãn với Thẩm Tài Sinh, Không biết anh ta có phải nghe được lời đồn đại gì không, vừa về nhà đã hỏi em có ai đến không, còn nói sau này em phải giữ chặt tiền, nếu trong tay không có tiền, anh ta sẽ đuổi em về nhà mẹ đẻ.”

Thấy anh ta trầm mặc suy nghĩ, Viên Linh Linh tiếp tục dụ dỗ, Em nghĩ hay là anh đến Thâm Quyến trước tìm chỗ ở, thời gian này em cố gắng xin Thẩm Tài Sinh nhiều tiền một chút, có tiền rồi sẽ đến Thâm Quyến tìm anh, được không?”

Viên Linh Linh nói xong, cúi đầu xuống, vẻ mặt đầy lo lắng, Em sợ anh ta mà biết được chuyện gì thì sẽ làm hại đến anh.”

Lời nói ra đều là suy nghĩ cho Tạ Quảng Liên, Tạ Quảng Liên không phải người vô tâm, tự nhiên là cảm động, nhưng chút cảm động này sao bằng được lòng tham lam của anh ta.

“Vậy... em có thể cho anh mượn chút lộ phí không...” Tạ Quảng Liên không moi được gì từ Viên Linh Linh, anh ta không cam lòng, đành phải giả nghèo giả khổ.

Viên Linh Linh ngẩng đầu, đôi mắt ngấn lệ, Vậy phải làm sao bây giờ, Thẩm Tài Sinh hình như đã đoán ra được gì rồi, em thiếu một đồng anh ta cũng hỏi, hơn nữa không chỉ là tiền, ngay cả đồ đạc hôm nay anh ta mang về, anh ta cũng dặn dò em không được cho ai, nếu không em nhất định sẽ mang con gà mái đó cho anh bồi bổ, anh ta nhất định là biết chuyện gì rồi, hay là...”

Tạ Quảng Liên nghe những lời này, trong lòng sớm đã mắng chửi Thẩm Tài Sinh cả ngàn lần.

Bản thân không ăn, cũng không cho người khác ăn.

Sớm muộn gì cũng phải cho tên ngốc đó đội nón xanh!

“Hay là thôi khỏi cần gì nữa, anh à, chúng ta bây giờ bỏ trốn đi, anh yên tâm, cho dù chúng ta phải đi ăn mày, em cũng sẽ không rời xa anh.”



Tạ Quảng Liên vốn còn đang đắc ý, nghe được câu này, anh ta đang bám trên tường bỗng nhiên run lên, mất đà trượt chân, định bám vào cành cây khác, nhưng không giữ vững, ngã nhào xuống đất.

Bịch!

Viên Linh Linh giật khóe miệng, nghe tiếng động này có vẻ đau đấy.

“Anh, anh không sao chứ? Viên Linh Linh giả vờ lo lắng gọi một tiếng rồi mới chậm rãi mở cửa sân, nhìn thấy Tạ Quảng Liên chật vật bò dậy từ trong tuyết, Viên Linh Linh suýt chút nữa bật cười thành tiếng.

Nhưng trên mặt cô vẫn tỏ ra lo lắng, Anh, anh không cần phải cảm động như vậy đâu, đến lúc đó em nhất định sẽ đồng cam cộng khổ, không rời xa anh.”

Tạ Quảng Liên nào muốn cái gì mà đồng cam cộng khổ, anh ta chỉ muốn hưởng thụ, Linh Linh, em thật sự khiến anh cảm động, sao anh nỡ để em phải chịu khổ chứ? Cứ theo như em nói, anh đến Thâm Quyến trước, đợi em lấy được tiền của Thẩm Tài Sinh rồi đến tìm anh.”

Nói xong còn không quên bổ sung, Chờ chúng ta kiếm được tiền sẽ trả lại cho anh ta.”

“Anh, anh thật sự là người tốt.” Viên Linh Linh giả vờ cảm động khen ngợi một câu, Vậy chúng ta nói chuyện như vậy nhé, anh cũng phải nói với dì và em gái một tiếng, đừng đến tìm em nữa, anh cũng biết đấy, Thẩm Tài Sinh không phải kẻ ngốc.” Cô lười phải dây dưa với bọn họ.

Tạ Quảng Liên thầm nghĩ, không phải kẻ ngốc thì ai là kẻ ngốc, không phải kẻ ngốc thì sao lại bị lừa gạt kết hôn với loại phụ nữ như cô chứ, không phải kẻ ngốc thì sao vợ mình cắm sừng mà không biết?

Trong lòng mắng chửi, nhưng Tạ Quảng Liên cũng biết mẹ và em gái mình lợi hại thế nào, hai người bọn họ chỉ sợ là cho rằng cả nhà họ Thẩm đều là của bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook