[Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Chương 14: Chu Đáo 2

Tần Sử

11/10/2024

Nhìn từ góc độ này, bản chất phản diện của anh lúc này đã bắt đầu lộ diện rồi.

Cũng chỉ có nhà họ Tạ gan to bằng trời, dám đến khiêu khích vợ anh.

Người đến là dì Dương, chưa cần mở cửa cô đã nghe ra giọng nói của bà ấy.

Quả nhiên, vừa mở cửa, cô đã nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên mặt đối phương, trong nụ cười còn mang theo chút trêu chọc, hoàn toàn khác với vẻ lạnh nhạt của ngày hôm qua.

Khoan đã, trêu chọc?

“Tài Sinh bảo dì mang cơm sang cho con, sợ con đói.” Bà thật sự cảm thấy kỳ lạ.

Người khác không biết, nhưng bà ấy biết rất rõ, cô gái nhà họ Viên này đã dùng thủ đoạn gì để gả vào đây, không thể nói ra, nhưng những chiêu trò đó bà thấy nhiều rồi, cũng thật sự coi thường.

Bình thường thấy anh cũng không quan tâm đến gia đình cho lắm, ai ngờ bà đã nhìn lầm anh rồi.

“Còn có ít rau này nữa, nó nói nhà mình có gà, sợ con không biết nuôi, bình thường cứ cho nó ăn rau với ngô xay là được.” Bà vừa nói vừa nhìn sang chuồng gà ở góc sân.

Đó chính là cái mà anh loay hoay cả ngày hôm qua dùng ván gỗ đóng lại.

Căn nhà gỗ nhỏ xinh xắn với mái nhà dốc, dựa vào thân cây, giống như căn nhà trong phim hoạt hình trong sách giáo khoa, tay nghề thật khéo léo.

“Đây là do Tài Sinh làm sao, tay nghề của nó luôn tốt như vậy.” Bà nhặt một nắm rau ném vào chuồng gà, lại cẩn thận đánh giá căn nhà gỗ nhỏ.

“Không biết nó học được từ đâu, bố mẹ nó cũng không biết làm mấy thứ này, thật là giỏi.”

Lúc đó vợ chồng nhà họ Thẩm đều là công nhân trong nhà máy, công việc cũng chỉ là đóng bia vào thùng, rất đơn giản.

Người ta thường nói rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, nhà họ Thẩm chắc là kiếp trước tích được đức mới có được đứa con trai tài giỏi như anh, chỉ tiếc là từ nhỏ đã không được dạy dỗ tử tế, vợ chồng nhà họ Thẩm cũng không có mệnh hưởng phúc.



Bà vừa nói vừa lộ ra vẻ tiếc nuối, nhìn cô cũng có phần thương xót hơn.

“Mau vào ăn cơm đi, nguội hết cả bây giờ.”

“Làm phiền dì quá, trong nhà con còn ít gạo, con lấy cho dì một ít.”

Cô vẫn còn chưa hoàn hồn, anh bảo dì Dương chuẩn bị cơm cho cô, tại sao? Là do hôm qua nghe cô nói không biết nấu cơm sao?

Anh vậy mà lại chu đáo như vậy?

Cô vừa bước vào nhà đã bị bà ngăn lại.

“Không cần đâu, dì có thể để bản thân thiệt thòi sao? Chồng con đưa tiền rồi, tha hồ mà ăn, muốn ăn gì không muốn ăn gì thì cứ đứng trong sân hét to một tiếng là được.”

Nghe bà ấy nói chồng cháu, cô bỗng nhiên cảm thấy ngượng ngùng, cô cười cười che giấu sự xấu hổ, “Vâng, vậy con không khách sáo nữa.”

Thời tiết lạnh như vậy, có thể không phải tự mình động tay thì cô cũng rất vui vẻ, nhưng đã để người ta giúp đỡ rồi mà còn mặt dày đòi hỏi món nọ món kia thì cô cũng không đến mức vô liêm sỉ như vậy.

Thực tế là cô trước những món ngon cũng không phải người kén chọn.

Hôm nay dì Dương làm thịt kho tàu và canh bí đao, ăn kèm với bánh bao tròn vo, trong thời buổi này đã được coi là bữa cơm thịnh soạn rồi.

Cô ngồi trên giường, gắp một miếng thịt kho tàu cho vào miệng, mềm tan trong miệng, béo mà không ngấy, nước sốt đậm đà ăn kèm với bánh bao, thật là thỏa mãn!

Ăn gần hết lại húp thêm bát canh bí đao nóng nóng, người chưa từng nếm qua thì không thể nào hiểu được giá trị của bữa cơm này.

Ăn đến mức nước canh trong hộp cũng hết sạch, cô vẫn còn chưa thỏa mãn, cô nghi ngờ trong bụng mình không phải là hai đứa trẻ, mà là hai con quỷ tham ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook