[Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Chương 15: Chu Đáo 3

Tần Sử

11/10/2024

Ưm, muốn ăn bánh trôi, bánh nếp, bánh dày...

cô liếm môi, rửa hộp cơm xong liền lục lọi trong bếp.

Một lúc sau, cô lại nhắm vào đống khoai lang ở góc tường, làm bánh khoai lang vậy.

Số khoai lang này là do anh vác từ ngoài về vào tháng trước, rất ngọt, chắc là làm bánh cũng ngon.

Cô chọn ra mấy củ to nhất, khó nướng nhất, rửa sạch gọt vỏ rồi thái miếng dày, cho vào đĩa đem hấp, nước sôi hấp khoảng mười mấy phút là khoai chín.

Trong nhà không có bột nếp, cô chỉ có thể dùng bột mì, làm ra chắc chắn sẽ không còn vị dẻo thơm mà cô thích nhất, nhưng chắc là ăn cũng không tệ.

Cô không ngừng tự an ủi bản thân, thời buổi này có thể ăn được những thứ này là tốt lắm rồi, đừng có mà kén chọn.

Cô nhào khoai lang vào bột mì, nhanh chóng vo thành từng viên nhỏ, cô không có ý định hấp, mà trực tiếp cầm cả chai dầu ăn lên.

Đã làm rồi thì đừng tiếc rẻ nữa.

Đổ hai thìa dầu ăn vào chảo, cho củi vào lò, lúc dầu sôi ùng ục thì cô ấn dẹt từng viên khoai lang, cho vào chảo, chẳng mấy chốc mùi thơm đã bay ra ngoài.

Thời buổi này, nhà ai ăn ngon một chút thì cũng không thể giấu diếm được, không có cách nào, mọi người đều từng trải qua thời kỳ nghèo khó, đã quen với cái nghèo cái khổ, nên khứu giác như thể được tiến hóa, vô cùng nhạy bén.

Dì Dương nhà bên cạnh tự nhiên cũng ngửi thấy mùi thơm này, bà không cố ý ra ngoài xem, cũng không ngờ là từ nhà cô, chỉ cảm thán với chồng mình, “Mùi này, không biết đã đổ bao nhiêu dầu ăn vào, nhà ai thế nhỉ, thật là không biết đến nỗi khổ của người khác.”

Vừa dứt lời, đã thấy con trai mình từ ngoài chạy như bay vào nhà, bà vội vàng tiến lên phủi tuyết trên người Mã Kiệt.

“Thế nào rồi, tình hình ra sao?” Bà có chút sốt ruột hỏi.



“Không sao rồi, mấy tên kia đều bị anh Thẩm đuổi đi rồi, Khỉ con cũng thoát khỏi nguy hiểm rồi.” Mã Kiệt vừa cởi áo khoác vừa nói, “Lúc này anh Thẩm đang ở bệnh viện trông nom.”

Nghe vậy, bà thở phào nhẹ nhõm, cảm thán nói: “May mà có Tài Sinh, sao con lại lật tung hết cả lên thế kia, bừa bộn hết cả rồi!”

“Cái áo bông rách của con đâu rồi, anh Thẩm thức cả đêm rồi, không phải mẹ nói sân nhà nó toàn tuyết sao, con sang đó quét giúp nó một chút.”

Bà kéo con trai sang một bên, “Tìm cái áo thôi mà như dỡ nhà lên vậy, không phải ở đây sao, quét dọn sạch sẽ một chút, đừng có mà làm bẩn nhà người ta!”

“Mẹ yên tâm đi.”

Cô bưng đĩa bánh khoai lang, vừa mở cửa sân đã đụng mặt Mã Kiệt đang đi tới.

“Chị dâu.” Mã Kiệt dáng người không cao lắm, nhưng rất trắng trẻo, nhìn qua có vẻ giống cô, đều thuộc tuýp người không khỏe mạnh cho lắm.

Nhìn thấy cậu ta, cô hơi ngạc nhiên, “Tìm chị à? Vừa hay chị làm ít bánh khoai lang định mang sang cho nhà em đấy.”

Vừa đưa đồ cho cậu ta, cô đã liếc thấy hai bóng người đi về phía bọn họ.

“Linh Linh, đang ăn gì ngon thế?”

Vừa nói, mẹ con Tạ Ái Hà đã đi đến trước mặt.

“Sao lại không thèm để ý đến người khác thế?” Tưởng Lệ Bình vừa mở miệng đã yin dương quái khí, “Người không biết còn tưởng con keo kiệt đến mức đồ ăn cũng không muốn chia sẻ.”

Tưởng Lệ Bình là mẹ của Tạ Quảng Liên, bà ta có nhan sắc, tuy tuổi tác không còn trẻ, nhưng dùng hai chữ phong vận vẫn còn để hình dung cũng không ngoa, vì ưu điểm này mà bà ta thường khinh thường người khác, đặc biệt là khinh thường cô.

Bà ta cảm thấy cô nhỏ nhen, không ra dáng ra hình, nhưng một số hành vi của bà ta lại chứng minh bà ta chính là loại người mà bà ta ghét nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook