Thiên Giá Sủng Nhi: Vợ Mới Của Tổng Tài

Chương 115:

Tiểu Linh

10/12/2021

Kiều Khinh Tuyết tức giận đến há to mồm, nửa ngày không khép được, “Thật là một bà thím khó ưa.”

“Cậu nói ai bà thím?” Hạ Tử Mộc vừa mới hạ hỏa, lúc này lại tức lên.

“Được rồi! Thím thì thím, dù sao cậy ấy cũng thường xuyên mắng người ta như vậy!” Cố Nhược Hy vội vàng ngăn Hạ Tử Mộc. Hạ Tử Mộc vặn vẹo đường nét trên khuôn mặt xinh đẹp, tức giận trừng mắt nhìn Cố Nhược Hy, “Tốt lắm, hai người, sau lưng gọi mình là bà thím, phải không?"

“Không, không, không… tuyệt đối là lỡ lời thôi!” Cố Nhược Hy vội vàng che miệng lại, dựa vào người Kiều Khinh Tuyết cầu cứu.

Kiều Khinh Tuyết lè lưỡi với Hạ Tử Mộc, nhỏ giọng dùng khẩu hình miệng tiếp tục nói, bà thím.

"A! Đồ đàn bà đáng chết!" Hạ Tử Mộc nắm lấy nắm đấm, định lao vào dạy dỗ Kiều Khinh Tuyết, cô sợ đến mức nhanh chóng chộp lấy Cố Nhược Hy chắn trước mặt mình, còn Hạ Tử Mộc thì đắc thắng vặn vẹo cổ.

Đúng lúc này, màn hình điện tử trong sảnh đồ uống lạnh đột ngột chuyển từ MV của bài hát sang tin tức. Bên trong, giọng nói trong trẻo của nam MC vang lên khắp mọi ngóc ngách của sảnh đồ uống lạnh, khách hàng nhìn lên màn hình điện tử.

"Sáng nay, một số hình ảnh nghi ngờ ông trùm kinh doanh Lục Nghệ Thần và bạn gái cũ Tô Nhã con gái của tập đoàn nhà họ Tô, được tung lên mạng, gây xôn xao trên mạng. Như mọi người đã biết, Lục Nghệ Thần đã vừa mới kết hôn còn Tô Nhã cũng cùng đã đính hôn với Kỳ thiếu của tập đoàn nhà họ Kỳ, hai người họ đêm khuya còn ‘xe chấn’, khiến cư dân mạng suy đoán rằng Lục thiếu đã ly hôn và lễ đính hôn của Tô Nhã cùng Kỳ Thiếu Cẩn chỉ là một sự cường điệu thương mại ... "

Cố Nhược Hy nghe không rõ nữa, nam MC sau đó nói gì, đầu óc ong ong, như có ngàn con ruồi bay xung quanh.

Lúc này, trong sảnh uống nước lạnh có người nhận ra người sững sờ kia là Cố Nhược Hy! Tất cả mọi người chỉ trỏ cô, nhao nhao nghị luận lên.

"Đây không phải là bà Lục đang trong truyền thuyết sao? Cô ta và Lục thiếu thật sự đã ly hôn?"



"Chỉ vài ngày sau khi kết hôn, đã xảy ra lùm xùm giữa chồng cô ấy và bạn gái cũ. Quả nhiên, xuất thân và bối cảnh của cô ấy không được coi trọng.”

"Chậc chậc, ngưỡng cửa gia đình giàu có cũng không dễ vào. Bây giờ xấu hổ như vậy, sau này không còn mặt mũi mà sống."

Hạ Tử Mộc nhanh chóng kéo Cố Nhược Hy rời khỏi sảnh đồ uống, Khinh Tuyết theo sát cùng ra.

"Đừng nghe lời bàn tán, tất cả đều là giả! Ảnh rất mơ hồ, nhìn không ra ai là ai!" Hạ Tử Mộc nói.

Cố Nhược Hy không nói, mặc dù không thể nhìn rõ khuôn mặt của bức ảnh, nhưng cô vẫn nhận ra bộ quần áo mà anh và Tô Nhã đang mặc, cũng như chiếc Bentley màu đen. Đó chính xác là những gì đã xảy ra sau khi Lục Nghệ Thần đưa Tô Nhã về nhà vào đêm qua.

Hóa ra là họ …

Cố Nhược Hy chỉ cảm thấy đau nhói trong tim, như thể một vũ khí sắc nhọn đã đâm xuyên qua tâm nhĩ của cô.

“Cố Cố! ! Chỉ là ảnh chụp, góc chụp không rõ ràng, sẽ khiến người ta hiểu lầm! Cậu nên hỏi rõ ràng, không nên suy nghĩ lung tung ở đây." Kiều Khinh Tuyết cũng vội vàng thuyết phục cô.

Cố Nhược Hy lắc đầu, "Liên quan gì đến mình? Chúng mình kết hôn theo hợp đồng mà. Hai người không nên quan tâm đến chuyện riêng tư của nhau."

Ngay cả khi đã tự nói với mình như vậy, nỗi đau trong lòng vẫn không thể giảm bớt.

Kiều Khinh Tuyết cầu cứu nhìn qua Hạ Tử Mộc, "Làm thế nào điều này có thể xảy ra?"



Hạ Tử Mộc thở dài, cô ấy tức giận chỉ vì nhìn thấy tin tức trên mạng. ‘Xe chấn’, ... Cho dù đó là hôn nhân hợp đồng thì cũng không nên để xảy ra một vụ tai tiếng như vậy để làm tổn thương Cố Nhược Hy như vậy.

“Mình sẽ đi với cậu để yêu cầu một lời giải thích!” Hạ Tử Mộc lôi kéo Cố Nhược Hy lên xe, nhưng Cố Nhược Hy không chịu.

“Không có gì phải bàn, chuyện của anh ấy không phải việc của mình.”

"Anh ta là chồng cậu! Là chồng hợp pháp của cậu! Làm sao có thể để tin tức của anh ta và những người phụ nữ khác bị tung lên mạng như vậy chứ? Thật quá tệ! Đồ vô nhân tính này!" Hạ Tử Mộc nghiến răng nghiến lợi, muốn xông tới cho anh ta một cú đấm ngay bây giờ.

“… Được rồi, Mộc Mộc, tôi không sao, cậu có thể đưa Kiều Kiều về nhà.” Cố Nhược Hy xoay người đi về phía con phố dưới ánh nắng chiều gay gắt. Cô muốn gặp mẹ, ở cùng mẹ trong căn biệt thự nhỏ đó, cô không muốn quay lại khách sạn kia, càng không muốn gặp lại Lục Nghệ Thần.

“Cố Nhược Hy! Câu thật ngu ngốc! Đi mà không nhìn xe!" Hạ Tử Mộc đột nhiên lao lên kéo Cố Nhược Hy ra khỏi lòng đường.

“Mình không nhìn xe sao?” Cố Nhược Hy bối rối nhìn xung quanh, cố nén một nụ cười trên mặt, “Ồ, mình vừa rồi đã quên.”

“Còn nói mình không sao! Cậu cứ như vậy không sao mới lạ! Giữ vững tinh thần, là chính mình! Anh ta không quan tâm cậu, vậy ly hôn là được! Sợ cái gì! Dù sao nhiều người không để ý tới ảnh khỏa thân nữa, không nhất thiết sợ anh ta khống chế.”

Cố Nhược Hy cúi đầu và cắn môi.

“Đúng đó, Cố Cố, chuyện này không thể cứ tính như vậy, người khác sẽ nhìn cậu thế nào? Ảnh hưởng không tốt đến cậu! Anh ấy là một người giàu có và không quan tâm đến bất cứ điều gì.Còn cậu thì khác. Mặc dù vậy là hôn nhân hợp đồng, nhưng hai bên khác nhau. Mình hy vọng cậu và anh ta có thể châm ngòi cho tình yêu, nhưng hiện tại xem ra anh ta không phải người cậu có thể yêu. "Kiều Khinh Tuyết nhẹ thở dài vỗ vai Cố Nhược Hy an ủi.

Qua một lúc, Cố Nhược Hy gật đầu lia lịa, "Được rồi, mình sẽ nói chuyện ly hôn với anh ấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Giá Sủng Nhi: Vợ Mới Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook