Thiên Giá Sủng Nhi: Vợ Mới Của Tổng Tài

Chương 94: Đáng Sợ, Tay Không Biết Đã Nhuốm Máu Bao Nhiêu Người

Tiểu Linh

10/12/2021

Lễ đính hôn của Kỳ Thiếu Cẩn và Tô Nhã vốn định sẽ phát trực tiếp trên các màn hình trung tâm thương mại lớn, nhưng cuối cùng lại biến thành cảnh tượng lãng mạn đẹp đẽ của Lục Nghệ Thần và Cố Nhược Hy ôm hôn nhau trước cổng cục dân chính.

Lễ đính hôn được quảng bá rầm rộ của Kỳ Thiếu Cẩn và Tô Nhã liền trở thành phông nền không có tính bùng nổ nào.

Kỳ Thiếu Cẩn khó khăn lắm mới chịu đựng được đến khi lễ đính hôn kết thúc, muốn xông ra ngoài nhưng lại bị một đám phòng viên vây chặt anh và Tô Nhã.

"Xin hỏi Tô tiểu thư, scandal Kỳ thiếu lộ ảnh khỏa thân trước khi kết hôn, là vị hôn thê của thì cô nghĩ thế nào?" Có một phóng viên hỏi thẳng, hoàn toàn không bận tâm tới cảm nhận của người trong cuộc, hỏi thẳng thừng.

Nhưng Tô Nhã chỉ cười dịu dàng, thân thiết mà khoác tay Kỳ Thiếu Cẩn, nói bốn chữ đơn giản mà có trọng lượng.

"Tôi tin anh ấy."

Đám phóng viên lại bắt đầu hỏi: "Bảo vật "Khuynh Thành" của Kỳ gia sao lại không xuất hiện trong lễ đính hôn? Kỳ thiếu không phải nên đeo "Khuynh Thành" lên ngón áp út cho vị hôn thê, xác định tình yêu bền chặt của cả hai sao? Hay là nói, giống như lời đồn bên ngoài, hai nhà Tô Kỳ đính hôn chỉ là để quảng bá thương mại thôi?"

Tô Nhã vẫn giữ nụ cười hoàn mỹ nho nhã. Thấy Kỳ Thiếu Cẩn mãi không nói gì, cô ta liền nói thay: "Thiếu Cẩn nói sẽ đích thân đeo "Khuynh Thành" lên cho tôi lúc kết hôn. Đó mới là thời khắc cần các vị chứng kiến tình yêu của chúng tôi nhất."

"Bên ngoài vẫn luôn đồn, Tô tiểu thư và Lục thiếu qua lại nhiều năm như vậy. Tại sao cuối cùng hai người không đến với nhau? Lục thiếu lựa chọn đi đăng ký kết hôn với Cố Nhược Hy vào ngày cô đính hôn. Tô tiểu thư có cảm nghĩ gì?" Cứ bám vào vấn đề này, đám phóng viên lại bắt đầu công kích liên hồi.

"Lục thiếu đăng ký kết hôn có phải là vì chọc khích Tô tiểu thư không? Tinh cảm của hai người thật sự kết thúc rồi sao? Đối mặt với người đàn ông của mình đi đăng ký kết hôn, Tô tiểu thư có gì muốn nói không?"

Nụ cười của Tô Nhã có một giây cứng lại, sau đó vẫn cười tươi như chưa có gì xảy ra: "Chúng tôi chỉ là bạn bè, tôi sẽ chúc phúc họ."



Đám phóng viên bắt đầu hỏi Kỳ Thiếu Cẩn vẫn luôn trầm mặc bên cạnh: "Kỳ thiếu, bây giờ vì chuyện ảnh khỏa thân, đều nói Kỳ thiếu hoa tâm không xem trọng vị hôn thê. Lúc này không phải nên lấy "Khuynh Thành" ra chứng minh với thế giới bên ngoài lòng thành của mình với vị hôn thê sao?"

Kỳ Thiếu Cẩn bị hỏi mà mặt căng cứng. Tô Nhã thấy được vẻ khác lạ của anh thì nghiêng đầu cười với anh, ánh mắt thâm tình, dịu giọng: "Thiếu Cẩn, đừng có xị mặt trước phóng viên như vậy. Nếu không họ lại nghi ngờ tình cảm của chúng ta đấy."

Kỳ Thiếu Cẩn cuối cùng cũng có phản ứng, khuôn mặt tuấn tú nặn ra nụ cười, cố dùng ánh mắt thâm tình nhìn Tô Nhã: "Chỉ cần hai chúng ta tâm đầu ý hợp thì hà tất phải bận tâm tới lời đồn bên ngoài."

Phóng viên thấy hai người tình nồng ý đậm, vội chụp lại khung cảnh họ mắt đối mắt này. Nhưng vẫn không chịu bỏ qua cơ hội có thể moi được tin chấn động, tiếp tục truy hỏi Kỳ Thiếu Cẩn.

"Mọi người đều cho rằng, "Khuynh Thành" sẽ được ngài đích thân đeo lên tay vị hôn thê trong lễ đính hôn. Kỳ thiếu định lúc nào mới tặng bảo vật gia truyền cho vị hôn thê đây?"

"Khuynh Thành là di vật mẹ tôi để lại. Tôi rất trân trọng. Vậy nên chỉ đưa nó cho người tôi thật sự muốn kết hôn, sẽ đeo cho cô ấy trong lễ cưới." Kỳ Thiếu Cẩn dù ôm chặt lấy vai Tô Nhã, nhưng ánh mắt thâm trầm lại nhìn qua ống kính về phía xa.

Khi Cố Nhược Hy nhìn thấy bản tin trên truyền hình, cả người liền run lên, vội tắt tivi đi, không dám nhìn thêm cái nào. Đôi mắt đó của Kỳ Thiếu Cẩn như đang nhìn chằm chằm vào cô.

Hạ Tử Mộc và Kiều Khinh Tuyết còn đang nhìn quyển sổ đỏ trên bàn trà, vẻ mặt kinh ngạc, nửa ngày cũng chưa phản ứng lại được.

Qua một hồi lâu, hai người họ mới ngẩng đầu lên nhìn Cố Nhược Hy.

"Cậu thật sự kết hôn rồi? Gả cho Lục thiếu?" Kiều Khinh Tuyết lại nhìn bức ảnh kết hôn trên sổ đỏ, muốn nhìn rõ lại hơn xem người đàn ông chụp ảnh cùng Cố Nhược Hy rốt cuộc có phải là Lục thiếu trong truyền thuyết không?



"Không phải là giả chứ? Chỉ là giống nhau?"

Hạ Tử Mộc gõ lên đầu Kiều Khinh Tuyết một cái: "Mình có thể đảm bảo, là thật trăm phần trăm. Chỉ là Cố Cố, cậu có phải bị chập mạch không? Sao có thể lấy chồng một cách qua loa như vậy? Cậu không phải nên cân nhắc kỹ trước sao?"

Cố Nhược Hy lấy bản hợp đồng với Lục Nghệ Thần ra. Cô chưa bao giờ giấu diếm gì với bạn thân. Ngoài việc đi nhầm phòng lên nhầm giường của Lục Nghệ Thần ra.

"Anh ấy nói rồi. Là vì bảo vệ mình nên mới làm vậy." Cố Nhược Hy rất kiên định mà nói, trong lòng vẫn không che giấu nổi lòng cảm kích đối với Lục Nghệ Thần.

"Cố Cố, cậu có từng nghĩ qua, sau khi kết thúc hợp đồng thì cậu đã là người từng kết hôn rồi!" Hạ Tử Mộc vẫn thấy quyết đinh này của Cố Nhược Hy quá vội vàng: "Còn nữa, bây giờ bên ngoài đều nói, Lục thiếu lựa ngày hôm nay đi đăng ký là vì chọc khích Tô Nhã. Cậu đừng để anh ta lợi dụng, cuối cùng còn cảm thấy anh ta là đấng cứu thế của cậu."

"Không phức tạp như vậy đâu nhỉ?" Cố Nhược Hy nghiêng đầu nghĩ rất nghiêm túc. Cô hoàn toàn không thấy có biểu hiện giả dối nào trên mặt Lục Nghệ Thần. Thật sự rất chân thành.

"Cố Cố! Cậu có phải là đã gả vào hào môn rồi?" Kiều Khinh Tuyết vẫn hưng phấn chuyện này, nhưng lại bị Hạ Tử Mộc đánh lên đầu.

"Chỉ sợ cậu ấy sau này chỉ có khóc!" Hạ Tử Mộc tỏ vẻ tuyệt đối không xem trọng.

"Chỉ là hợp đồng hôn nhân, cũng không có gì đâu." Cố Nhược Hy lại không để bụng: "Dù sao mình không xem là thật. Anh ấy cũng không xem là thật. Sợ gì chứ Mộc Mộc. Cậu biết hoàn cảnh bây giờ của mình. Mình sợ không chờ được đến lúc mọi người quên chuyện ảnh khỏa thân đi thì mình đã điên rồi."

Hạ Tử Mộc đau lòng nhìn Cố Nhược Hy, ôm cô vào lòng: "Cố Cố… phải cẩn thận hơn. Mình chỉ muốn khuyên cậu, cho dù thế nào cũng đừng ném trái tim cho người không nên nhận được. Cuối cùng lại thương tích đầy mình."

"Sợ cái gì!" Kiều Khinh Tuyết lại như uống nước tăng lực, nhảy tới trước mặt Cố Nhược Hy: "Nếu phát triển thuận lợi thì trực tiếp giải quyết luôn chuyện chung thân đại sự, cũng không phải chuyện xấu! Tô Nhã cũng đính hôn rồi, cũng sẽ không có kết quả gì với Lục thiếu được! Cố Cố, cố lên! Nhân cơ hội bắt lấy trái tim của Lục thiếu. Sau này cậu sẽ là phu nhân hào môn! Hoàn toàn thoát khỏi tầng lớp thấp, tiến thân vào giới thượng lưu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Giá Sủng Nhi: Vợ Mới Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook