Thiếu Soái Lạnh Lùng: Sủng Bà Xã Lên Đến Tận Trời

Chương 79

Harriee

22/05/2023

Như Hạ ngồi phía sau hai người cũng an ủi cô:

"Đúng đó, mấy ngày vừa qua, chị đều nhìn thấy biểu hiện của em rất tốt, chắc chắn quán quân lần này là em!"

Nhược Hy cảm động nhìn mọi người cảm ơn. Cuối cùng xe của anh dừng trước cổng hội nghị N - nơi tổ chức cuộc thi tuyển chọn. Duật Hành bước xuống xe trước, anh mở cửa đưa tay ra nắm lấy tay cô cùng bước ra ngoài, Như Hạ sau đó cũng đi ra cùng với Aria và Khúc Yên

Nhược Hy vừa nhìn thấy Thiếu Đình, Hiểu Như và Giai Ninh đang đứng trước cổng hội nghị trò chuyện với nhau, cô đưa tay ra hiệu ở phía sau, Như Hạ hiểu ám hiệu của cô liền nhanh chóng nói nhỏ vào tai của Aria và Khúc Yên:

"Hai người vào lại xe đi, Nhược Hy muốn cho hai người xem một trò hay!"

Aria và Khúc Yên gật đầu bước trở lại vào trong xe. Nhược Hy tự tin bước cùng Duật Hành vào trong, không ngờ đúng như cô dự đoán, Hiểu Như đã gọi cô lại:

"Ây dô, đây không phải là bạn học chung lúc bên Mỹ của tôi đây sao? Cô cũng đến để tham gia cuộc thi à, quên mất cô là ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi mà!"

Duật Hành nghe những lời khó nghe của Hiểu Như khiến cho anh rất khó chịu, nhưng cô đã chặn tay lại không cho anh nói gì, Nhược Hy quay người lại, nở một nụ cười thương mại nhìn Hiểu Như rồi khẽ nói:

"Đây chẳng phải là cô bạn luôn luôn xếp sau tôi một hạng sao? Không ngờ cô cũng có ngày được nổi tiếng, không biết cô dùng thủ đoạn gì mới trở nên nổi tiếng như vậy, có thể nói cho tôi nghe không?"

Hiểu Như nắm tay chặt lại, sau đó vì em trai của cô ta nên đã nhịn cô, cô ta nghênh mặt nhìn cô rồi chế giễu:

"Tôi không hiểu cô đang nói gì cả? Mà hình như nãy giờ tôi không thấy người đại diện đi cùng cô, không lẽ cô đến đây để thi một mình à?"



"Cô ấy không thi một mình, tôi là người đại diện của cô ấy!"

Từ phía sau, Khúc Yên cùng với Aria và Như Hạ bước vào trong. Giai Ninh nhìn thấy giật mình chỉ vào họ, sau đó tiến lên phía trước mắng cô:

"Chị...chị vì muốn thắng cuộc thi này mà còn dám dùng tiền để thuê Khúc Yên đến sao? Chị muốn chống đối với tôi sao?"

Aria đang đeo trên tai máy dịch ngôn ngữ mà anh đưa nên những gì mọi người nói, cô ấy đều hiểu, Aria nhanh chóng tiếp lời Giai Ninh:

"Không phải Nhược Hy dùng tiền để thuê mà là tôi đưa Khúc Yên về đây để giúp con bé! Hơn nữa, Nhượ Hy từng là học trò của tôi, con bé xứng đáng được tôi giúp đỡ, cô có ý kiến gì không?"

Giai Ninh bị Aria chặn miệng hết đường nói, Nhược Hy khẽ cười lạnh, đi đến gần Giai Ninh rồi khẽ nói nhỏ:

"Em gái tốt của tôi à, hy vọng lần này cô sẽ không khiến cho tôi thất vọng! Nên nhớ, cô dùng bất cứ thủ đoạn gì cũng không bao giờ thắng được tôi đâu!"

Nói xong, Nhược Hy cùng với Duật Hành, Khúc Yên, Aria và Như Hạ bước vào trong. Trên đường đi đến phòng hóa trang, Nhược Hy nghĩ ra một chuyện nên đã nói nhỏ vào tai của Như Hạ:

"Hạ tỷ, một lát thế nào Hiểu Như và Lam Giai Ninh sẽ đi xem bộ trang phục của em trông ra sao, chị giúp em đổi bộ trang phục khác đi, còn bộ trang phục mà em dự thi sẽ do chính tay của em giữ!"

Duật Hành cũng biết thế nào cô cũng sẽ dặn Như Hạ như thế, cũng may là anh đã có chuẩn bị từ trước, anh cúi người xuống nói nhỏ vào tai cô:

"Hy Nhi, em yên tâm đi! Anh đã cho người đổi bộ trang phục của em thành bộ khác từ lâu rồi, bộ trang phục mà em dự thi để trong phòng hóa trang đặc biệt, anh đã bao cả phòng đó rồi, không ai có thể vào được vào phòng đó trừ năm người chúng ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái Lạnh Lùng: Sủng Bà Xã Lên Đến Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook