Thiếu Soái Lạnh Lùng: Sủng Bà Xã Lên Đến Tận Trời

Chương 80

Harriee

22/05/2023

Nhược Hy ngước lên nhìn anh ngạc nhiên, cô nhanh chóng chạy đến phòng hóa trang đặc biệt, vừa mở cửa phòng cô nhìn thấy bộ trang phục váy cổ điển phương Đông được chỉnh chu lại rất đẹp, Aria cũng theo cô vào phòng hóa trang, cô ấy khẽ đặt tay lên vai cô rồi nói:

"Không ngờ Cố thiếu lại cho người chỉnh lại váy cho con, trang phục này cô nghĩ có lẽ sẽ rất vừa người với con, lần trước con thử bộ váy này có lẽ còn hơi rộng!"

Khúc Yên bước vào phòng hóa trang cầm lấy bộ trang phục của cô ấy, sau đó cầm bộ váy cổ điển nổi bật nhất đi đến đưa cho cô rồi nói:

"Được rồi, em đi thay váy đi! Sau đó cùng chị diễn tập lại một lần nữa!"

Nhược Hy cầm lấy bộ váy, sau đó cùng Khúc Yên vào phòng thay đồ. Mọi người cũng bước vào trong phòng, Duật Hành nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại rồi đi ra ngoài nghe điện thoại của Lâm Cơ gọi đến, vì trong khu vực của phòng hóa trang đặc biệt chỉ có người bao khu vực này mới được đi lại nên đứng bên ngoài nghe điện thoại, anh cũng không sợ bị người khác nghe thấy. Duật Hành nhấc điện thoại lên hỏi Lâm Cơ:

"Sao rồi? Cậu tra được gì chưa?"

Lâm Cơ cầm lấy bằng chứng chứng minh Thiếu Đình chính là người đã giúp Giai Ninh liên kết với Tư Lộ nhằm hại cô. Cậu ấy nhanh chóng trả lời anh:

"Đúng như những gì nhị thiếu gia nghĩ, Thiếu Đình chính là người đã giúp Lam Giau Ninh liên kết với Ái Tư Lộ hãm hại thiếu phu nhân! Trong tay tôi đang có chứng cứ, đợi nhị thiếu gia về, tôi sẽ giao cho anh!"

"Được, cậu làm tốt lắm! Căn biệt thự ở ngoài ngoại thành có trị giá trên 2 tỷ, tôi tặng nó cho cậu! Đợi sau khi tôi về, sẽ tìm luật sư làm thủ tục nhận biệt thự cho cậu!"

Lâm Cơ không tin những gì cậu ấy đã nghe thấy nên đã hỏi lại anh:

"Nhị thiếu gia, anh nói thật chứ? Căn biệt thự đó cho tôi thật sao?"

Duật Hành nhanh chóng khẳng định lại câu nói của anh:



"Đúng, tôi nói thật, biệt thự của Cố gia có nhiều lắm, cho cậu cũng không thiệt thòi gì, huống gì cậu đã giúp tôi làm nhiều việc như thế!"

"Cảm ơn nhị thiếu gia nhiều lắm!"

Nói xong, Duật Hành cúp máy. Đôi mắt sắt lạnh của anh bắt đầu hiện ra, anh thầm nghĩ trong đầu:

"Thiếu Đình, anh muốn cho Lam Giai Ninh nổi tiếng như vậy thì chính tay tôi sẽ cho mấy người được toại nguyện!"

Như Hạ khẽ mở hở cửa phòng hóa trang ra, chị chỉ tay vào bên trong rồi bảo anh:

"Cố thiếu, Nhược Hy thay váy và trang điểm xong rồi, cậu vào trong xem thử đi!"

Duật Hành khẽ gật đầu, anh nhanh chóng bước vào trong phòng hóa trang, nhẹ nhàng đóng cửa lại, anh quay lại phía sau thì nhìn thấy Nhược Hy trong bộ váy cổ điển này càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, sắc sảo, quý phái của cô, anh đứng hình hồi lâu cho đến khi Nhược Hy đi lại gần nói nhỏ vào tai cô:

"A Hành, có phải trong bộ váy này em xinh đẹp nên mới khiến anh nhìn em lâu như vậy không?"

Duật Hành giật mình khi cô kề sát anh như vậy, bất chợt anh đưa tay ôm lấy eo của cô, kéo cô sát lại gần mình rồi nở một nụ cười gian manh, khẽ nói nhỏ vào tai cô:

"Tất nhiên là vợ anh rất đẹp rồi, tự nhiên anh không muốn cho em đi thi nữa, anh sợ vợ anh đẹp quá nên có nhiều người muốn vượt tường nhà anh!"

Mọi người trong phòng hóa trang đều âm thầm đi ra ngoài để lại cho cô và anh chút thời gian riêng tư. Nhược Hy vừa nghe anh nói như vậy, gương mặt cô chợt đỏ ửng lên, sau đó nhớ ra một chuyện nên hỏi anh ngay:

"A Hành, sao anh biết là bộ váy mà em đem đến sẽ có người cố ý giở trò, hơn nữa, anh còn để váy dự thi của em trong phòng hóa trang đặc biệt, còn bao cả phòng nữa!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái Lạnh Lùng: Sủng Bà Xã Lên Đến Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook