Thuê Vợ

Chương 45: Khiến Cô Khó Dằn Nổi, Muốn Cắm Côn Thịt Cô Đang Ngậm Trong Miệng Vào

Lạc Dã Du Phong

14/03/2024

“Mạt Mạt đừng khóc, hôm nay em trang điểm đó.”

Sau khi đi ra tòa thị chính, Thường Thanh ôm Thẩm Mạt vào trong ngực, nhẹ nhàng vỗ về lưng cô, thư hoãn cảm xúc của cô.

Thật ra, sao anh có thể không kích động được?

Vì muốn cô an tâm sinh cô, không có ưu phiền gì, anh đã làm không ít chuyện không chân chính, nhưng anh không hối hận, chỉ cần Thẩm Mạt vui vẻ, tất cả đều đáng giá.

Xã trưởng Vương chúc phúc hai người xong, liền trở về báo xã, Thẩm Mạt vẫn giống như nằm mơ vậy, được Thường Thanh dẫn về nhà.

“Thường Thanh, sau này chúng ta đã là vợ chồng chân chính rồi.” Nói ra những lời này, giọng nói của Thẩm Mạt hơi run lên.

“Đúng vậy, ai cũng không thể chia rẽ chúng ta.” Thường Thanh giơ tay lau khóe mắt Thẩm Mạt, nước mắt của cô vẫn luôn đảo quanh hốc mắt.

Chị dâu Trần biết chuyện của hai người, cũng một trận thổn thức, hôm nay là ngày hiếm có, cô ấy nấu một nồi chè nhỏ, coi như chúc phúc cho hai người hữu tình cuối cùng cũng thành vợ chồng này.

Ăn táo đỏ, uống nước đường, cuối cùng Thẩm Mạt bật cười.

Lôi kéo tay Thường Thanh, Thẩm Mạt đặt tay anh lên bụng mình.

“Nó đồng đó, anh sờ thử đi.”

Thường Thanh sửng sốt một chút, nghĩ thầm sao ngày hôm qua không nghe thấy Thẩm Mạt nhắc đến việc này, lại nghĩ, ngày hôm qua hai người bọn họ sờ tới sờ lui, xong việc Thẩm Mạt đã ngủ mất, sợ là đã quên việc này.

Thường Thanh không sờ, lại dán tai lên cái bụng hơi nhô lên của Thẩm Mạt, cẩn thận nghe, nửa ngày cũng không nghe thấy động tĩnh, Thẩm Mạt lại nói nó động, lúc này ánh sáng trên mặt cô còn sáng hơn cả ánh sáng của mặt trời.



Cả ngày này Thường Thanh đều ở nhà với Thẩm Mạt, còn thừa dịp chị dâu Trần quét tước ở bên ngoài viện, lột quần Thẩm Mạt ra, đứng trước cửa sổ sáng ngời, cắm dương vật của anh vào.

Hiện tại thân thể của Thẩm Mạt rất mẫn cảm, có đôi khi chỉ cần cô phát hiện suy nghĩ kia của Thường Thanh, chân tâm đã ướt át, càng không nói đến Thường Thanh vừa hôn vừa cắn cô, thậm chí còn không cắm vào cô đã lên cao trào rồi, cũng không phải chuyện một hai lần.

Cũng may Thường Thanh không chê cười cô, càng muốn trêu chọc cô, nhưng anh lại không thể tận hứng.

Đêm khuya tĩnh lặng, Thẩm Mạt chủ động lột quần Thường Thanh xuống.

Bọn họ bật đèn đầu giường, không phải rất sáng, mang theo chút mông lung, Thường Thanh nằm nhìn Thẩm Mạt nắm dương vật của anh, hôn lên.

Trong nháy mắt, vật vốn đang mềm nhũn nằm dài ra đã cứng thành một cái côn sắt.

Thẩm Mạt dùng tay đỡ não, liếm từ trên xuống dưới, chỉ cảm thấy thân thể của Thường Thanh càng ngày càng căng chặt, hô hấp cũng trở nên nặng nề.

Đặc biệt lúc cô liếm đến quy đầu, dương vật trong tay càng trở nên cứng rắn, vì thế cô càng ra sức dùng đầu lưỡi liếm láp, nhưng Thường Thanh thở ra một hơi, bảo cô chậm một chút.

Xem người đàn ông mình yêu bị liếm đến động tình, có khi cũng là một loại hưởng thụ, ít nhất đối với Thẩm Mạt mà nói, chính là như thế, tiểu huyệt của cô đã ướt đến mức có thể chảy ra nước rồi.

Thẩm Mạt không liếm láp xung quanh quy đầu nữa, mà liếm cái lỗ nhỏ bên trên vài cái, thấy Thường Thanh lại bắt đầu căng thẳng, vội vàng hướng xuống, dùng đầu lưỡi trêu đùa hai hòn tinh hoàn.

Có khi còn ngậm một hòn vào trong miệng, dùng đầu lưỡi quấy, thấy dáng vẻ của Thường Thanh rất hưởng thụ, Thẩm Mạt càng cảm thấy có thành tựu.

Thấy không sai biệt lắm, Thẩm Mạt ngậm một nửa dương vật vào miệng, bắt đầu phun ra nuốt vào theo quy luật, lúc ra vào, đầu lưỡi cũng trêu chọc quy đầu càng lúc càng lớn kia.

Bỗng nhiên, cô cảm thấy tiểu huyệt bên dưới cũng mấp máy, khiến cô khó dằn nổi, muốn cắm côn thịt cô đang ngậm trong miệng vào, giống như trước cô chưa mang thai, hung hăng làm cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook