Tiên Đạo Không Gian

Chương 641: . Cự Nỏ Trận

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Trương Xuân Phong chính suất lĩnh loài người đại quân nhanh chóng tiến lên bên trong, phía sau một tên tiếu tham đuổi theo, bẩm báo:

"Trương tướng quân, đuổi theo phía sau một đám Tứ giai yêu thú, tổng số có 68 chỉ, rất nhanh sắp đuổi kịp ."

Bọn họ hành quân bên trong, hướng về tứ phương đều có bày tiếu tham, những này tiếu tham trong lúc đó dùng đưa tin phù truyền đạt tin tức, bởi vì đưa tin phù đưa tin khoảng cách có hạn, nhất định phải kinh qua vài lần tiếp sức, mới có thể truyền đạt đến trong quân.

Trong quân thì lại thiết có chuyên môn cơ cấu, phụ trách cùng các nơi tiếu tìm đến đến đưa tin.

Tứ giai Yêu tộc tốc độ, đương nhiên phải so với tu sĩ đại quân hành động tốc độ nhanh ra không chỉ gấp mười lần, bởi vậy, hiện đang muốn chạy trốn là không có khả năng lắm.

"Truyền lệnh xuống, đình chỉ đi tới, ngay tại chỗ chuẩn bị chiến đấu!"

Hiện tại nhân tộc đại quân tuy có mấy vạn số lượng, nhưng tu sĩ Nguyên anh cũng chỉ có hai mươi lăm người, kim đan cấp tu sĩ cũng bị điều đi rất nhiều.

Đối phó này 68 chỉ Tứ giai yêu thú, e sợ có chút khó khăn.

Mấy vạn tên Trúc Cơ cùng Nhị giai võ giả, ở tu sĩ Nguyên anh trước mặt có thể tạo được tác dụng rất có hạn.

Nếu như những người này tất cả đều nắm mệnh đi liều lời nói, cũng có thể liều đi vài tên tu sĩ Nguyên anh, chỉ là như vậy làm tổn thất quá lớn, có khả năng gặp toàn quân bị diệt.

Đây là loại cách làm, bất kể là Trương Xuân Phong vẫn là Vương Hoằng, đều là không muốn.

May mà, lần này từ Tề Châu đảo trước khi lên đường, liền dự đoán đến tình huống như thế, trên chiến trường không có bất kỳ quy tắc nào khác, tu sĩ cấp thấp đối mặt tu sĩ cấp cao xác suất chắc chắn sẽ không thiếu.

Vì thế, Công bộ Thượng thư Trần Hiểu phong, dùng thời gian hai, ba năm, nghiên cứu chế tạo ra hai loại to lớn nỏ pháp bảo.

Một loại cự nỏ là do pháp lực khởi động, có thể nhét vào vào sớm luyện chế tốt mũi tên pháp bảo, cũng có thể trực tiếp dùng pháp lực ngưng tụ thành mũi tên.

Loại này nỏ cần một trăm tên Trúc Cơ tu sĩ đồng thời đưa vào pháp lực, mỗi một lần phóng ra, hầu như sẽ đem này 100 người pháp lực rút khô.

Mặt khác một loại nỏ, nhưng là thích hợp với võ giả sử dụng, võ giả không có pháp lực, loại này nỏ thuần túy lấy sức mạnh khổng lồ thao tác.



Mỗi lần cũng cần 100 người đồng thời thao tác, bắn ra mũi tên, cũng có thể bắn ra một lần pháp bảo, tỷ như có thể phóng thích Kim Ô Hỏa Xích Diễm châu.

Tu sĩ cấp thấp đánh với tu sĩ cấp cao, ngoại trừ sức mạnh quá yếu ở ngoài, to lớn nhất thế yếu là công kích khoảng cách trên chênh lệch.

Tu sĩ Nguyên anh thần thức có thể đạt đến hai dặm trở lên, ngự sử pháp bảo công kích khoảng cách cũng có thể đạt đến hai dặm, người ta tu sĩ Nguyên anh chắc chắn sẽ không vì để cho ngươi khiêu chiến vượt cấp, mà cố ý chạy đến trước mặt ngươi nhường ngươi đánh.

Mà Trúc Cơ tu sĩ thần thức, nhiều nhất cũng chỉ có thể đến mười trượng, đối đầu tu sĩ cấp cao, là không có bất cứ cơ hội nào.

Đương nhiên, trong này có một ít am hiểu cận chiến luyện thể tu sĩ hoặc yêu thú ngoại trừ, nhưng ở trong thực chiến, người ta cùng cấp tu sĩ cũng không dám để bọn họ gần người, tu sĩ cấp thấp thì càng thêm không dám .

Loại này cự nỏ to lớn nhất ưu điểm, chính là bù đắp tu sĩ cấp thấp khoảng cách trên thiếu hụt, tầm bắn đạt đến năm dặm, để tu sĩ cấp thấp có cơ hội công kích được tu sĩ cấp cao.

Trương Xuân Phong quân lệnh truyền xuống sau khi, ở các cấp tướng lĩnh dưới sự chỉ huy, mấy vạn người chọn có lợi địa hình, mỗi một ngàn người làm một tổ.

Loài người đại quân xuất phát lúc, tổng cộng có bảy vạn người, hiện tại trải qua mấy lần đại chiến sau khi, tổn thất một số ngàn, còn thừa lại hơn sáu mươi lăm ngàn người.

Trong đội ngũ Trúc Cơ cùng Nhị giai võ giả tổng cộng tạo thành sáu mươi toà cự nỏ trận, Kim Đan hoặc Tam giai võ giả nhưng là 100 người làm một tổ, tạo thành hơn bốn mươi toà cự nỏ trận.

Tổng cộng hơn 100 toà cự nỏ sơ sơ dầy đặc, dựa theo quy luật nhất định sắp xếp, khiến cho có thể lẫn nhau chống đỡ, có thể đồng thời hợp kích.

Chỉ cần có yêu thú xông vào nỏ trận phạm vi, liền sẽ phải chịu phần lớn cự nỏ công kích.

Đại Sở tiên quốc quân đội trước đây ở Tề Châu đảo đã sớm diễn luyện quá vô số lần, rất nhanh cũng đã đem cự nỏ lắp ráp xong xuôi, nhân viên vào chỗ, bất cứ lúc nào chuẩn bị nghênh địch.

Mà nam vực tu sĩ nhưng là lần thứ nhất kiến thức thứ này, hơn nữa bọn họ tổ chức kỷ luật tính cũng không sánh được Đại Sở tiên quốc binh sĩ.

Vì thế, cho bọn họ phân phát cự nỏ đồng thời, mỗi tổ vẫn xứng hai tên giáo viên, giáo dục bọn họ sử dụng cự nỏ.

Tuy rằng thông thạo tính khẳng định không bằng Đại Sở tiên quốc binh lính, nhưng cũng có chút ít còn hơn không .

Trong đội ngũ 25 tên tu sĩ Nguyên anh, giờ khắc này hư lập không trung, đều ở cự nỏ trận tầm bắn bên trong phạm vi, như vậy cũng có thể để cho hai người lẫn nhau trợ giúp.



Hơn nữa, cự nỏ trận là không cách nào di động, chỉ có thể ở chỗ này chờ kẻ địch tới cửa, tu sĩ Nguyên anh chiến trường nếu là khoảng cách quá xa, cự nỏ trận tu sĩ cũng chỉ còn nhìn giương mắt nhìn phần .

Cự nỏ trận bố trí hoàn thành sau, mỗi người đều ở tại chỗ dành thời gian khôi phục pháp lực, tranh thủ ở trước khi đại chiến đem chính mình duy trì ở trạng thái tốt nhất.

"Phía dưới cự nỏ trận cần một tên tu sĩ Nguyên anh hiệp trợ chỉ huy, Vương Nghị, chuyện này liền giao cho ngươi đi!"

Trương Xuân Phong đối với Vương Nghị sắp xếp đạo, trận chiến này quá mức hung hiểm, hắn không hy vọng Vương Hoằng đệ đệ ở đây ra thập chuyện gì.

"Trương ca! Ngươi đây là xem thường ta sao? Ngươi vẫn là mặt khác sắp xếp một người đi!"

Vương Nghị đương nhiên sẽ không đáp ứng, bọn họ Thái Hạo tông kiếm tu đủ hết đều là phần tử háo chiến, hắn ở Thái Hạo tông hoàn cảnh này bên trong trưởng thành, tự nhiên cũng hào không ngoại lệ.

"Ngươi thần thức khá là mạnh mẽ, chỉ huy cự nỏ trận càng thêm thích hợp."

"Trương ca, lòng tốt của ngươi ta chân thành ghi nhớ , để ta trực diện Yêu tộc Tứ giai yêu thú, đối với trận chiến này càng có trợ giúp, hơn nữa, coi như là anh ta ở đây, cũng sẽ đồng ý ta tham chiến."

Cự nỏ trận xác thực còn cần một tên tu sĩ Nguyên anh lấy thần thức chỉ huy, nhưng việc này cũng không khó khăn, bất kỳ một tên Nguyên Anh đều có thể đảm nhiệm được, bằng không chính là Trần Hiểu phong thiết kế trên thất bại.

Mà Vương Nghị thành tựu hiện nay trong đội ngũ số một số hai sức chiến đấu, nếu là phái đi chỉ huy nỏ trận, xác thực quá lãng phí .

Hai người lại tranh chấp vài câu, cuối cùng Trương Xuân Phong chỉ có thể làm ra nhượng bộ, để Vương Nghị chính diện tham chiến.

Lần này, Vương Hoằng lúc rời đi, đem trong đội ngũ sức chiến đấu khá mạnh tu sĩ đều lưu lại, bao quát Vương Nghị, Cổ Lương, hai người này thực lực không phân cao thấp, hầu như đều có thể cùng Nguyên Anh hậu kỳ tu sĩ chống lại.

Mặt khác như lôi thôi lão đạo, Lăng Soái, Trương Xuân Phong, Hồ Kiện những người này, thực lực xếp hạng thê đội thứ hai.

Bọn họ những người này ngoại trừ lôi thôi lão đạo, người khác tư chất cũng không phải đặc biệt đột xuất, thậm chí còn là rất kém cỏi, nhưng bọn họ đi theo Vương Hoằng thời gian tương đối dài, rất được Vương Hoằng tín nhiệm.

Bình thường được tài nguyên tương đối nhiều, sau đó lại thông qua Huyền Linh dịch cải tạo, tư chất đều chiếm được tăng lên.

Lúc này, xa xa xuất hiện 68 đạo cầu vồng, cấp tốc hướng về bọn họ bay tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook