Tiên Đạo Không Gian

Chương 640: . Xua Tan Thú Triều

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Yêu tộc mới nhất ngồi trên đầu lĩnh vị trí, là một con Kim Sí Đại Bàng, am hiểu phi hành, thực lực nhưng là mới vừa thăng cấp Tứ giai thượng phẩm, so với Kim Giao còn muốn chênh lệch một tia.

Nó tuy rằng ngồi lên rồi đầu đem ghế gập, nhưng chuyện gần nhất, nhưng dù sao là để nó sứt đầu mẻ trán.

Yêu tộc các tinh nhuệ bây giờ đứng ở trong một vùng phế tích, nơi này đã từng là Yêu tộc một tòa thành nhỏ, bên trong có hơn mười vạn yêu thú ở lại, hiện tại tất cả đều chết chết, chạy đã chạy.

Kim Sí Đại Bàng phát sinh một tiếng phẫn nộ ô gọi, sau đó hai cánh rung lên, hướng về loài người phương hướng ly khai đuổi theo.

Cái đám này nhân tộc dọc theo đường đi, không biết đã phá hủy bao nhiêu linh địa, liền lấy hiện nay tổn thất mà nói, Yêu tộc ít nhất cũng phải mấy chục năm mới có thể khôi phục nguyên khí.

Trương Xuân Phong suất lĩnh đội ngũ, hấp dẫn Kim Sí Đại Bàng cực lực truy sát đồng thời, Vương Hoằng suất lĩnh ba mươi tên Nguyên Anh, bốn trăm tên Kim Đan, nhưng dọc theo đường đi lặng lẽ tiềm hành.

Bọn họ dọc theo con đường này thu lại khí tức, ẩn nấp bộ dạng, lặng lẽ hướng về Huyền Vũ bình nguyên sờ soạng.

Yêu tộc đem tập kết thú triều thu xếp ở Huyền Vũ bình nguyên, hiện tại liền tinh nhuệ đều rút đi , chỉ còn lại dưới hai con Tứ giai yêu thú và mấy chục chỉ yêu thú cấp ba.

Này chi thú triều đại quân, nếu như có thể tổ chức ra, gặp nắm giữ phá hoại cực lớn lực, bởi vậy, bọn họ ngay lúc đó đội ngũ tinh nhuệ, nhìn thấy thú triều cũng sẽ nhượng bộ lui binh.

Nhưng nếu là không có yêu thú cấp cao tổ chức và ràng buộc, số lượng nhiều hơn nữa, cũng có điều là năm bè bảy mảng, mặc người xâu xé thôi.

Vương Hoằng bọn họ đội ngũ này mục tiêu, chính là lặng lẽ tiềm lại đây, giải quyết đi này chi thú triều, cũng có thể ngoại trừ một cái đại họa tâm phúc.

Hiện tại thú triều bên trong yêu thú cấp cao đều bị điều đi hết sạch, một khi gặp phải công kích, còn lại cấp cao Yêu tộc không đủ để gắn bó thú triều ổn định, chớ nói chi là chỉ huy tiến hành chiến đấu .

Bọn họ nghề này cẩn thận một chút, ven đường đều không có gây nên Yêu tộc lưu ý, rốt cục tìm thấy Huyền Vũ bình nguyên.

Đây là một mảnh rộng lớn vô biên đại bình nguyên, hiện tại, vô số yêu thú cấp thấp chật ních toàn bộ bình nguyên, đã không cách nào dùng số lượng đến phỏng chừng.

Lúc này, Vương Hoằng đám người đã ẩn thân ở bình nguyên biên giới, chính cân nhắc một hồi nên làm gì hành động.

"Một hồi chúng ta trực tiếp từ chính diện giết đi vào, các ngươi đều theo sát ta, chúng ta cho nó giết cái đối với xuyên, sau đó sẽ từ phía sau giết trở về, nếu là đối phương Tứ giai yêu thú xuất hiện, cần phải ngay đầu tiên chém giết."

Bọn họ lần này đến mục đích chủ yếu vẫn là đem thú triều tách ra, thuận tiện chém rớt một phần, muốn toàn bộ chém giết là không thể, bọn họ không nhiều thời gian như vậy.

Chỉ cần bọn họ nơi này một bại lộ, Yêu tộc nhất định sẽ đoán được Trương Xuân Phong bọn họ cái kia một nhánh đội ngũ suy yếu, đến thời điểm, Trương Xuân Phong bọn họ liền nguy hiểm .



Đương nhiên, nếu như có thể đem trong này yêu thú cấp cao đều lấy ra đến giết chết, chỗ này thú triều đem tự sụp đổ.

Có điều, nếu là những này yêu thú cấp cao giấu ở trong bầy thú không ló đầu ra, cũng khó tìm, trong thú triều diện khí tức quá hỗn độn .

Chuẩn bị sẵn sàng sau khi, Vương Hoằng trước tiên hướng về Huyền Vũ bình nguyên phóng đi, còn lại tu sĩ đều hẹp ở phía sau hắn điền, đồng thời xông về phía trước.

Khi bọn họ nhảy vào trong bầy thú, Vương Hoằng ở phía trước múa hắc đao, yêu thú một loạt hàng ngã xuống, chúng nó muốn về phía sau né tránh, nhưng Huyền Vũ trên vùng bình nguyên yêu thú quá nhiều, căn bản không có chúng nó né tránh không gian, sau đó liền bị đến tiếp sau đuổi tới tu sĩ chém giết.

Bọn họ này một đường chém giết, không ngộ đến bất kỳ có tác dụng chống lại, gặp gỡ yêu thú đều bị một đao chém giết.

Dùng một nén hương thời gian, bọn họ cũng giết vô số yêu thú, nhưng bây giờ quay đầu, trước ở thú triều bên trong giết ra đường nối, đã lần thứ hai bị yêu thú lấp kín.

Trong thú triều diện xuất hiện một chút náo loạn, nhưng đối với toàn thể ảnh hưởng không phải rất lớn.

"Lại giết về!"

Sau đó, bọn họ nhóm người này ở thú triều bên trong tới tới lui lui địa giết mười tiến vào mười ra.

Hiện tại, đã có yêu thú bắt đầu chạy trốn, có điều còn có thật nhiều yêu thú vẫn cứ không biết phát sinh cái gì, thú triều quần thể thực sự là quá lớn.

Nhìn thấy như vậy hiệu suất quá chậm, Vương Hoằng quyết định, đem đội ngũ chia làm mười đội, mỗi đội ba tên Nguyên Anh, mang mấy chục Kim Đan, phân biệt từ phương hướng khác nhau xung kích bầy thú.

Lần này rốt cục có hiệu quả, thú triều triệt để loạn cả lên, vô số yêu thú bắt đầu chạy trốn tứ phía.

Thú triều một loạn, bên trong ẩn giấu yêu thú cấp cao cũng trước sau hiển hiện ra, những này yêu thú cấp cao vừa ló đầu, liền bị chí ít một tiểu đội truy sát, không có bất kỳ còn sống khả năng.

Bao quát hai con Tứ giai yêu thú cũng không thể may mắn thoát khỏi, bị tu sĩ chém giết.

Đợi đến những này yêu thú cấp cao toàn bộ bị chém giết sau, thú triều triệt để đại loạn lên, lung tung chạy trốn, lẫn nhau đạp lên mà chết, so với tu sĩ trước chém giết còn nhiều hơn.

Tu sĩ đội ngũ cũng nhân cơ hội toàn lực thu gặt những này yêu thú tính mạng, thường thường một cái phép thuật xuống, liền có thể chém giết mấy chục con.

Dùng một ngày, thú triều toàn bộ xua tan, Huyền Vũ trên vùng bình nguyên, ngang dọc tứ tung địa xếp đầy yêu thú thi thể.

Sau đó Yêu tộc như muốn lần thứ hai tụ tập lên như thế khổng lồ thú triều, ít nhất cần thời gian mấy tháng.



"Mau chóng đem thi thể thu hồi, sau đó lập tức trở về."

Vương Hoằng truyền ra lệnh đồng thời, chính mình cũng tự mình động thủ, đem trên mặt đất yêu thú thi thể thu vào từng con từng con trong túi chứa đồ sắp xếp gọn.

Nơi này tuy rằng đều là chút yêu thú cấp thấp, nhưng chỉ cần có thể thu thập trở lại, lại tiến hành gia công, bán ra cho nó thế lực hoặc tán tu, cũng là một bút to lớn thu vào.

Toàn bộ Tu tiên giới đều là Kim Tự Tháp hình kết cấu, tầng dưới chót tu sĩ chiếm cứ hơn 90% tỉ lệ, tầng dưới chót tu sĩ tuy rằng phần lớn đều là khá là nghèo, nhưng ở to lớn số đếm dưới, vẫn cứ có thị trường khổng lồ.

Đại Sở tiên quốc ở Phong Ngô đại lục cửa hàng, phần lớn đều là nhằm vào bên trong tầng dưới chót tu sĩ kinh doanh.

Loài người một đội tu sĩ cấp cao đánh lén Huyền Vũ bình nguyên, xua tan thú triều, đạo tin tức này rất nhanh sẽ truyền tới Kim Sí Đại Bàng trong tay.

"Nguyên lai chúng ta vẫn truy sát nhân tộc đại quân, đã sớm đem Nguyên Anh cùng Kim Đan điều đi đi rồi, hại cho chúng ta vẫn bị dẫn tới xoay quanh!" Một con Tứ giai yêu thú tức giận nói rằng.

"Loài người có một câu nói, gọi là gì tướng soái vô năng, mệt chết tam quân, quả nhiên không uổng!"

Một con khác yêu thú cũng thở dài nói, nhưng đem đầu mâu chỉ về Kim Sí Đại Bàng.

Nó mấy con yêu thú cũng đều trong lòng bất bình, hoặc có lời oán hận, hoặc ném đá giấu tay địa thảo luận lên, hầu như không nhìn ngồi ở vị trí đầu Kim Sí Đại Bàng.

"Các vị đạo hữu, phí lời liền không cần nhiều lời , nhiều lời vô ích.

Chúng ta việc cấp bách, là phải bắt được cơ hội lần này, đem phía trước này chi loài người hết mức tru diệt.

Ta mệnh lệnh, sở hữu Tứ giai Yêu tộc theo ta đồng thời, trước đi truy sát chặn lại phía trước này chi tu sĩ nhân tộc, còn lại Yêu tộc sau đó đuổi theo, lại tiền hậu giáp kích, triệt để tru diệt này tặc!

Như có người trái lệnh, giết!"

Lúc này, Kim Sí Đại Bàng đã sát khí lộ, nó có thể ngồi trên vị trí này, cũng là có nhất định thực lực bảo đảm.

Vì phòng ngừa nó Yêu tộc từ bên trong làm khó dễ, chỉ có thể cường lực kinh sợ .

Lần này, lũ yêu tộc phản ứng rất cấp tốc, sở hữu Tứ giai yêu thú hội tụ đồng thời, tổng cộng 68 chỉ.

Sau đó 68 đạo cầu vồng, hướng về Trương Xuân Phong đội ngũ đuổi theo, chỉ một cái chớp mắt , đã biến mất ở chân trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook