Tiên Đạo Không Gian

Chương 619: . Giao Dịch Hoàn Thành

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Đối với Từ Lôn đưa ra phương án, ở đây năm vị tu sĩ Nguyên anh đều không có dị nghị, đây là công bình nhất một loại phân phối phương án .

Từ Lôn phục chế năm phần linh vật danh sách, đồng thời đem Thái Hạo tông linh vật cũng phụ gia đi đến, đối với Thái Hạo tông chút đồ vật kia, tiện thể liền có thể bán ra đi.

Năm người tiếp nhận danh sách, mới dùng thần thức liếc mắt nhìn, trên mặt lộ liền ra thần sắc mừng rỡ, càng về sau xem, loại này vui sướng càng khó khăn ức chế.

Đội tàu lần này đưa tới linh vật chủng loại và số lượng, ở trước đó đều căn cứ Lưu Trường Sinh cung cấp nam vực tình báo, trải qua nhiều lần thương thảo.

Vì lẽ đó những này linh vật đều là nam vực tu sĩ khá là khiếm khuyết, vô cùng cần thiết đồ vật, bởi vậy, hiện tại trên danh sách mỗi một kiện linh vật, đều sẽ đối với ở đây tu sĩ Nguyên anh sản sinh lớn lao sức hấp dẫn.

Phần này danh sách hàng ngũ nhứ nhất chính là Trúc Cơ đan, liền dành cho bọn họ một niềm vui lớn bất ngờ, sau đó đi xuống kiểm tra, các loại linh vật càng ngày càng quý giá, phiên đến mặt sau đã đều là các loại pháp bảo cùng Tam giai đan dược .

"Hí! Vẫn còn có Tam giai chiến đấu con rối bán ra, đây chính là tương đương với một tên tu sĩ Kim đan sức chiến đấu."

"Loại cỡ lớn chiến đấu tàu bay, vận tải tàu bay!"

"Ngọc Tủy đan! Không nghĩ đến liền loại này thánh dược chữa thương đều có!"

"Bồi anh đan! Vẫn còn có Tứ giai đan dược!"

Trong này rất nhiều bảo vật đặt ở bình thường, nếu là xuất hiện ở Hạ Châu Tu tiên giới, chỉ sợ lại gặp vén lên từng cuộc một gió tanh mưa máu.

Mà hiện tại, khiếp sợ đội buôn thực lực cường đại, không ai sản sinh loại ý nghĩ này, lấy này chi đội buôn thực lực, tiêu diệt bọn họ bất kỳ một nhà thế lực đều dễ như ăn bánh.

Cho tới liên hợp lại, nhiều nhất cũng chính là có thể cùng người ta đánh thế lực ngang nhau, mà đối phương đây chỉ là một nhánh đội buôn, mặt sau còn có càng nhiều sức mạnh không có biểu diễn ra.

Đáng quý nhất một điểm là, này chi đội buôn bên trong vật phẩm tuy rằng đều là quý hiếm đồ vật, nhưng đội buôn cũng không có vì vậy đầu cơ kiếm lợi, lấy giá cao bán.

Trên danh sách ghi rõ giá cả cực kỳ công đạo, có chút bảo vật thậm chí so với nam vực thị trường giá thị trường cách còn hơi thấp.

Tỷ như này Trúc Cơ đan, hiện tại nam vực Trúc Cơ đan giá cả đã bị xào đến hơn hai mươi khối linh thạch trung phẩm, còn chưa chắc chắn có thể mua được.



Mà đội buôn bên trong Trúc Cơ đan giá cả mới 18 khối linh thạch trung phẩm một hạt, này tương đương với Hạ Châu Tu tiên giới tám mươi năm trước giá cả .

Từ khi Đông Châu biến đổi lớn, nam vực chiến loạn, các loại linh dược giá cả liên tiếp trèo cao, Trúc Cơ đan giá cả ở một trăm năm bên trong vọt lên gấp đôi.

Ngoại trừ giá cả tiện nghi, số lượng cũng là to lớn, Trúc Cơ đan số lượng đạt đến hai vạn hạt, nó các loại bảo vật số lượng đều không phải số ít.

Thực Trúc Cơ đan ở Phong Ngô đại lục cung cấp sung túc, giá bán cũng có điều mười khối linh thạch trung phẩm.

Hơn nữa những này Trúc Cơ đan nguyên liệu còn đều là Vương Hoằng không gian sản xuất, chính mình luyện đan sư luyện chế, các hạng thành bản tính ra, nhiều nhất một khối linh thạch trung phẩm một hạt.

Trúc Cơ đan giá cả sở dĩ đắt đỏ, nguyên nhân chủ yếu vẫn là bên trong một ít vị thuốc chính, đối với sinh trưởng hoàn cảnh yêu cầu hà khắc.

Liền Phong Ngô đại lục cũng không có bao nhiêu sản xuất, phần lớn dược liệu còn đều là Trung Châu đại lục mới có lượng lớn sản xuất.

Vương Hoằng không gian liền không giống , bất kỳ dược liệu đều có thể sinh trưởng hài lòng, đào tạo những linh dược này cùng đào tạo hắn Nhị giai linh dược không khác nhiều, phi thường địa đơn giản.

Sau đó chính mình lại có lượng lớn luyện đan sư, đặc biệt Mã thị huynh đệ hiện đang luyện chế loại này Trúc Cơ đan, một lò liền có thể luyện chế hơn trăm phần tài liệu, tỉ lệ thành đan cùng phẩm chất đan dược còn tặc cao.

Nếu không là cân nhắc đến nam vực tông môn mua năng lực, lần này còn có thể trù bị càng nhiều.

Năm tên tu sĩ Nguyên anh cầm danh sách cẩn thận châm chước, khó có thể lấy hay bỏ, đối với trên danh sách bảo vật, bọn họ mỗi một dạng đều không muốn từ bỏ, nếu như có khả năng, thậm chí muốn toàn bộ mua lại.

Thế nhưng, trong lòng bọn họ nắm chắc, toàn mua lại là không thể, đầu tiên những khác tông môn sẽ không chắp tay nhường cho, thứ coi như cho bọn họ một cái cơ hội như vậy, bọn họ cũng không có lớn như vậy tài lực ăn sở hữu linh vật.

Việc này quan hệ đến toàn bộ tông môn phát triển, bọn họ cũng không tốt tự ý quyết định.

"Từ đạo hữu, có thể không tha cho ta trở lại cùng đồng môn thương nghị một phen, rồi mới quyết định?"

Lá đỏ môn tu sĩ Nguyên anh chắp tay hướng về Từ Lôn nói rằng.

"Đạo hữu xin cứ tự nhiên, hi vọng quý môn có thể ở trong vòng mười ngày làm ra định đoạt." Từ Lôn mỉm cười đáp ứng.

Sau đó còn lại vài tên tu sĩ Nguyên anh đều hướng Từ Lôn từ biệt, đều cần trở lại thương nghị một phen, Từ Lôn đối với này tỏ ra là đã hiểu, đều đưa ra mười ngày kỳ hạn.



Đợi được các tông tu sĩ Nguyên anh sau khi rời đi, đội buôn tại chỗ đóng quân.

Mười ngày rất nhanh sẽ trôi qua, lần này ngũ đại tông môn cũng sẽ không tiếp tục là một người một ngựa mà đến, mà là một đám người oanh oanh liệt liệt, rất là đồ sộ, nói vậy chính là trở lại lúc áp vận vật tư mà đến rồi.

Ngũ đại tông môn tu sĩ Nguyên anh đều giao cho Từ Lôn một phần cầu mua danh sách, lần này ngũ đại tông môn phản ứng, hầu như đều giống nhau.

Từ Lôn xem qua năm phần cầu mua danh sách, phát hiện này năm phần danh sách nội dung hầu như đều là giống nhau.

Mỗi một nhà tông môn danh sách bên trong bày ra số lượng, hầu như đều chiếm đội buôn một nửa.

Cứ như vậy, đội buôn bên trong mỗi một kiện thương phẩm đều chỉ có thể bình quân địa chia làm năm phần, cho ngũ đại tông môn chia đều .

Như vậy cũng vừa hay hợp ngũ đại tông môn tâm ý, ở linh thạch không quá đủ tình huống, bọn họ đối với một ít linh vật nhu cầu cũng không có như vậy bức thiết, mỗi nhà nhu cầu điểm đều sẽ không quá như thế.

Sở dĩ mỗi một loại đều muốn nhiều như vậy, là cảm thấy không thể tiện nghi hắn tông môn, coi như hiện tại linh thạch khiếm khuyết, nhu cầu không bức thiết, vẫn là trước tiên cướp trở lại hẵng nói, sau đó tăng giá nữa bán cho càng cần phải tông môn.

Mỗi một nhà đều mang theo tâm tư như thế, cuối cùng đem đội buôn vật sở hữu tư chia đều đi.

Bọn họ mua linh vật thanh toán cũng không đầy đủ là linh thạch, còn có một chút nam vực đặc sản linh vật, những thứ đồ này mang về có thể phóng tới Phong Ngô đại lục trong cửa hàng bán ra, cũng có thể làm như một ít vật liệu sử dụng.

Bởi vì các loại vật tư đông đảo, hai bên cần tra nghiệm hàng hóa, toàn bộ giao dịch quá trình, kéo dài hơn nửa tháng mới cuối cùng kết thúc.

Từ Lôn nhìn các đại tông môn che chở hàng hóa của bọn họ cẩn thận mà rời đi, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, cùng nam vực lần thứ nhất giao dịch thuận lợi hoàn thành.

Lần này giao dịch lợi nhuận, có ít nhất gấp đôi, đội tàu lúc trở về, các chiếc vận tải tàu bay bên trong, đều chứa đầy linh thạch cùng các loại linh vật.

"Khởi hành! Trở về!"

Theo vài đạo dài lâu hét lớn tiếng, đội tàu rời đi bờ biển, lần thứ hai đi hướng tây đi.

Bốn tháng sau, đội tàu thuận lợi địa từ Tuyệt Linh hải bên trong chạy khỏi, trên mặt mọi người đều mang theo một ít uể oải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook