Tiên Đạo Không Gian

Chương 620: . Mắt Đỏ Trộm

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Cổ Lương cùng Trương Xuân Phong hai người bay lên trên không, hướng về đối diện đội tàu nhìn tới.

Đối diện mười mấy chiếc đại hải thuyền xếp hàng ngang, không trung còn có mấy chục chiếc tàu bay, những này tàu bay hình thức so với loại cỡ lớn tàu bay có vẻ càng nhẹ nhàng linh động.

Nhìn thấy đối phương trực tiếp lái tới, không có tránh khỏi một điểm ý tứ, bên này Trương Xuân Phong cùng Cổ Lương hai người vội vã truyền lệnh xuống.

Đội tàu lập tức điều chỉnh đội hình, vận tải tàu bay đều co lại đội tàu trung tâm, mười chiếc đại hải thuyền làm thành một vòng tròn lớn, đem vận tải tàu bay bảo hộ ở ở trung tâm nhất.

Loại cỡ lớn tàu bay thì lại ở trên hải thuyền không, trên không trung hình thành một cái vòng phòng ngự.

Tàu bay cùng trên hải thuyền đại pháo nòng pháo chậm rãi nâng lên.

Một nhánh do ba trăm tên tu sĩ Kim đan tạo thành đội ngũ, ngự không bay lên, tạo thành chiến đấu đội hình, bất cứ lúc nào có thể phát sinh đòn mạnh nhất.

Lúc này, khoảng cách của song phương đã chỉ có cách xa mấy dặm, đối diện đội tàu bên trong đã bay lên một cây cờ lớn.

"Dĩ nhiên là mắt đỏ trộm!"

Nhìn thấy phía này cờ xí, Từ Lôn đã nhận ra , đây là một nhánh thuyền hải tặc đội, cờ xí lấy một con màu đỏ thẫm độc mục vì là tiêu chí.

Tiểu Nguyên giới các đại lục địa trong lúc đó, đều là rộng lớn vô biên vùng biển, những này trong vùng biển liền sinh động rất nhiều chi hải tặc.

Những hải tặc này có mạnh có yếu, người yếu khả năng chỉ có một chiếc phá thuyền, ba, năm cái tu sĩ Kim đan tạo thành, cướp đoạt một ít so với bọn họ càng cùng tu sĩ.

Mà một ít mạnh mẽ hải tặc, có người nói còn có tu sĩ Hóa thần tọa trấn, những này đại hải tặc tổ chức có thể cùng một ít thế lực lớn đứng ngang hàng.

Bọn họ thậm chí có thể chiếm cứ một vùng biển, đối với lui tới thuyền khách thương hạn ngạch thu lấy qua đường phí, rất nhiều đội buôn cùng thế lực đối với này giận mà không dám nói gì.

Thực loại này đại hải tặc vẫn tính là khá là có nghề nghiệp thao thủ, bọn họ biết đều đều, không thể tát ao bắt cá đạo lý, đối với với mình tham niệm khá là khắc chế, chỉ cần không phản kháng đều sẽ không có quá to lớn nguy hiểm cùng tổn thất.

Ngược lại, giao qua đường phí thuyền ở trong phạm vi nhất định có có thể được một ít bảo vệ, này đã xem như là nghiệp giới lương tâm .

Thế nhưng bất kỳ ngành nghề đều có một ít thiếu hụt nghề nghiệp thao thủ hạng người, phá hoại toàn bộ ngành nghề ở mọi người trong lòng vẻ đẹp hình tượng.

Hải tặc bên trong cũng có một chút con sâu làm rầu nồi canh, bọn họ làm việc không nguyên tắc, không có điểm mấu chốt, không cố định lại , bọn họ du đãng ở trong vùng biển, giựt tiền, cướp sắc, giết người, không chỗ nào không cần cực.



Mà này mắt đỏ trộm chính là như thế một nhánh hải tặc, phàm là bị bọn họ cướp đoạt quá thuyền, rất ít có thể lưu lại người sống.

Đối phương đội tàu ở bay lên mắt đỏ cờ xí đồng thời, hai đội tàu bay đã sắp tốc bay ra, đối với Trương Xuân Phong bọn họ đội tàu hình thành vây kín tư thế.

Nếu đối phương đã lộ ra răng nanh, hiện tại đã không có gì để nói nhiều, trước tiên đánh lại nói.

Trương Xuân Phong làm vừa hướng về đội tàu truyền ra công kích mệnh lệnh.

"Linh Năng pháo chuẩn bị đánh!"

Trên hải thuyền không, theo Hồ Kiện ra lệnh một tiếng, sở hữu thuyền biển cùng tàu bay trên mấy ngàn môn Linh Năng pháo, đồng thời phun ra hào quang năm màu.

Mấy ngàn vệt sáng cũng trong lúc đó bắn ra, trên không trung đan dệt, dường như nở rộ pháo hoa.

Tại đây mấy ngàn vệt sáng phong tỏa dưới, đội tàu quanh thân nửa dặm bên trong, không lưu chức hà góc chết.

Trước bị phân công đến đây bọc đánh tàu bay, thân hình dĩ nhiên cực kỳ linh hoạt, tại đây từng đạo từng đạo ánh sáng trong khe hở qua lại.

Nhưng mà loại này mặc cho những này tàu bay như thế nào đi nữa nhẹ nhàng linh hoạt, xảo diệu né tránh, ở một mảnh không có bất kỳ góc chết trong không gian cũng là uổng công.

Tiến vào khu vực này sở hữu tàu bay, đồng loạt bị mấy vệt sáng đánh trúng, bên trong hơn nửa tại chỗ bạo liệt.

Một mảnh "Ầm ầm" trong tiếng, từng đoàn ánh sáng trên không trung bạo liệt ra, một này tàn chi cùng huyết quang từ bên trong bay ra, cùng trong thời gian còn có một chút thân thể linh kiện kiện toàn tu sĩ, từ bên trong chạy ra, hoảng sợ nhìn hình ảnh trước mắt.

Bọn họ trải qua vô số chiến đấu, mỗi lần đều có thể cưỡi tàu bay, ở sự công kích của đối phương bên trong thành thạo điêu luyện.

Lần này nhưng không giống nhau, bọn họ từ chưa trải qua quá công kích như vậy, sở hữu công kích trong cùng một lúc hình thành, trong nháy mắt đem một khu vực hóa thành tử vực.

Nếu là bình thường, bình thường giữa các tu sĩ tuy là đồng thời công kích, nhưng vẫn cứ ở thời gian trước sau trên tồn tại không ít khác biệt.

Bọn họ là có thể lợi dụng loại này khác biệt, ở bên trong né tránh, chỉ cần tránh thoát phần lớn công kích liền đầy đủ , dù sao tàu bay cũng không phải đậu hũ, mang có nhất định năng lực phòng ngự.

Đối mặt loại này hẳn phải chết công kích, những này bình thường nhìn quen cảnh tượng hoành tráng hải tặc, cũng trong nháy mắt mất đi dũng khí chiến đấu.

Dũng cảm là một chuyện, trực tiếp muốn chết lại là một chuyện khác.



Liền, còn lại những này trở về từ cõi chết tu sĩ, theo còn lại tàu bay lấy so với lúc tới tốc độ nhanh hơn, đồng thời bay trở về.

Nếu đến rồi, Hồ Kiện lại làm sao có khả năng để bọn họ bình yên rời đi.

"Tụ năng pháo chuẩn bị thả!"

Theo Hồ Kiện quát to một tiếng, vòng thứ hai công kích đã phóng ra, lại là năm mươi đạo so với vừa nãy càng mãnh liệt tia sáng chói mắt bắn ra.

Tụ năng pháo số lượng tuy ít, nhưng uy lực nhưng đủ mạnh, có thể cùng tu sĩ Nguyên anh một đòn cùng sánh vai.

Mỗi một chiếc trên hải thuyền đều phân phối ngũ môn, tổng cộng năm mươi môn.

"Rầm rầm rầm!"

Không trung lần thứ hai tuôn ra mấy chục đoàn tia sáng chói mắt, đến đây, trước muốn chơi bọc đánh vây kín tàu bay, toàn quân bị diệt, chỉ còn lại số ít tu sĩ chật vật trốn về thuyền biển bên trong.

Mắt đỏ trộm trên hải thuyền, một tên chỉ còn dư lại một con màu đỏ thẫm độc mục đích tu sĩ, đứng ở đầu thuyền, quan sát vừa nãy hai bên tiếp xúc trong nháy mắt đã phát sinh chiến đấu.

Nhìn thấy đã tàu bay bị diệt sạch, tên này độc mục tu sĩ cũng chỉ là lông mày hơi hơi nhíu nhíu, sau đó rất nhanh liền giãn ra.

Tựa hồ này hai chi tàu bay đội ngũ tổn thất, hắn vẫn chưa quá để ở trong mắt.

"Xem ra lần này gặp phải một khối ngạnh xương ."

Giờ khắc này, hắn độc trong mắt bắn ra vẻ hưng phấn, đối với hắn mà nói, người thủ hạ chết mấy cái đều là không đáng kể.

Mắt đỏ trộm nhân viên tạo thành bên trong, chỉ có số ít tu sĩ Nguyên anh mới là hạt nhân, còn lại tu sĩ Kim đan đều có điều là chút bia đỡ đạn thôi.

Những này Kim Đan thành viên phần lớn đều là chút bị bọn họ cướp đoạt tu sĩ, cướp xong sau khi, một ít hữu dụng tu sĩ sẽ bị lưu lại, bị ép gia nhập mắt đỏ trộm.

Sau đó tại đây chút bị cướp đến thành viên bên trong, thiết lập nghiêm ngặt cấp bậc chế độ, cấp bậc càng cao, liền có thể nắm giữ càng nhiều đặc quyền.

Tại đây loại chế độ quản lý dưới, những người bị bắt tới tu sĩ chẳng mấy chốc sẽ quên mất sơ tâm, mỗi ngày vì có thể được cao tầng ném ra mấy khối xương mà hưng phấn không thôi.

Vì lẽ đó mắt đỏ trộm những năm này chiến đấu xưa nay cũng không thiếu thiếu bia đỡ đạn, coi như thủ hạ tu sĩ Kim đan chết sạch , chỉ cần bọn họ những này tu sĩ Nguyên anh vẫn còn, rất nhanh có thể kéo một nhánh đội ngũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook